Chương 17: Thắng lợi

141 17 0
                                    

Sau khi Trình Hào được lão George giới thiệu mình xong, trước tiên đi xuống khỏi đài, cởi bỏ áo khoác của mình chỉ để lại quần cộc, sau đó mới mang găng tay, lại một lần nữa lên đài.

Miệng vết thương ở bụng anh còn chưa khỏi hoàn toàn, được bao bởi băng vải không biết Lâm Vũ Tầm mua ở đâu về, mà cái này cũng không gây chú ý, các tay đấm thường đeo đai bảo vệ eo, đều rất bình thường.

Sau khi lên đài,Trình Hào điều chỉnh găng tay của mình một chút.

Lúc trước, khi anh chưa học quyền anh, xem người khác thi đấu, cảm thấy được cuộc thi đấu giống như chơi gia đình, bởi vì luôn có người không hiểu ra sao đã ngã xuống, nhưng khi anh thật sự bắt đầu luyện quyền, liền biết quyền anh không đơn giản như vậy.

Thậm chí liền ngay cả găng tay của võ sĩ quyền anh, tác dụng của nó cũng không phải như những gì Trình Hào từng tưởng, vẻn vẹn chỉ là vì tránh đả thương đối thủ, trên thực tế, tác dụng chủ yếu nhất của cái găng tay này, là bảo vệ tay của võ sĩ.

Một quyền của vận động viên quyền anh cao cấp đánh ra lực cực kỳ mạnh, tác dụng cũng sẽ chấn ngược trở lại, thậm chí sẽ khiến cho xương cánh tay gãy vỡ, không mang găng tay là không được.

Đời trước khi Trình Hào ở trạng thái đỉnh cao, tung ra một đấm có thể đánh bay một người bình thường hai trăm cân thoải mái, chén ăn cơm, nếu anh không chú ý, cũng có thể bóp nát.

Dưới tình huống như vậy, nếu anh không đeo găng tay thì không dám dùng sức đánh người.

Đáng tiếc, hiện tại thân thể này không trải qua huấn luyện nhiều năm liên tục, không có khí lực lớn như vậy.

Nhưng anh sẽ thắng.cloudyhiromi.wordpress.com

Anh là võ sĩ quyền anh lợi hại nhất.

Mỗi lần trước khi vào trận đấu, Trình Hào đều sẽ tự nói với mình như thế.

Sau khi tự nói với mình như thế, cả người Trình Hào tựa như vượt ra khỏi trường đấu, anh tỉnh táo nhìn Geral đối diện, không một tia cảm xúc dư thừa.

Anh nhìn thấy Geral hướng về khán giả xung quanh đấm ngực gào thét, nhìn Geral biểu diễn bắp thịt của mình, nhìn Geral hướng về phía mình dựng thẳng ngón tay giữa, trong lòng không hề gợn sóng.

Anh cũng nghe được khán giả cách anh rất gần nói chuyện, nói cho Geral biết bọn họ sẽ đặt cược cho Geral, để Geral đánh anh tè ra quần… Anh vẫn là không có cảm giác gì.

Tôi nuôi lớn tỷ phú thế giới - Quyết TuyệtWhere stories live. Discover now