Chương 12: Dạy Danny biết chữ

158 16 0
                                    

Nhìn thấy Trình Hào cùng Danny đồng thời tìm đến mình, trong lòng Lâm Vũ Tầm có cao hứng cùng kích động không nói ra được.

Từ khi mẹ qua đời sau đó lại đưa đến gia đình khác gửi nuôi một thời gian, Danny liền trở nên rất hướng nội, chỉ ở nhà không ra khỏi cửa.

Mới đầu cậu còn muốn cho nó đi ra ngoài, sau đó thấy nó bị bắt nạt, cũng không dám để cho nó đi ra ngoài nữa.

Danny… Đã bao lâu không ra cửa?

Hiện tại Trình Hào mang theo Danny tới tìm cậu, dường như trong lòng cậu có bắn pháo hoa, hết sức rực rỡ.

Đáng tiếc cậu không biết phải nói gì, thậm chí đối với chuyện Danny ôm ấp, bởi vì trước đây làm chưa được mấy lần, nên bây giờ cứng ngắc không tự nhiên.

Trước đây không ai ôm cậu, cậu cũng không biết phải ôm người khác thế nào…

Lâm Vũ Tầm buông Danny ra rất nhanh, mang theo Trình Hào cùng Danny đi ăn cơm.

Sáng sớm hôm qua lúc Trình Hào cùng Lâm Vũ Tầm vào trường học ăn điểm tâm, gặp vài người nói năng lỗ mãng với Lâm Vũ Tầm, mà ngày hôm nay lại không có ai làm như thế.

Ngày hôm nay không ai để ý đến Lâm Vũ Tầm, nhưng có người chỉ trỏ Trình Hào.

Trình Hào lạnh lùng nhìn bọn họ một cái, bọn họ không dám nhìn chằm chằm anh nữa.cloudyhiromi.wordpress.com

Đối với hành vi của bọn họ, Trình Hào cũng có thể đoán ra nguyên nhân.

Trong trường học, tuổi tác học sinh cũng không lớn, lại chỉ biết bắt nạt kẻ yếu, ngày hôm qua anh đánh Chester cùng hai người khác, còn nói với Chester việc mình là võ sĩ quyền anh… Những người này quá nửa là nhận được tin tức nên sợ, mới có dáng vẻ như vậy.

Như vậy rất tốt, Lâm Vũ Tầm học tập trong trường học, cũng có thể sống yên ổn một chút.

Lần đầu tiên Trình Hào tới lúc ăn cơm, người chia thức ăn bởi vì anh rất xa lạ mà đưa ra nghi vấn, nhưng Danny tới dùng cơm, vị này không hỏi gì, còn cho Danny một chút táo.

Cơm trưa ngày hôm nay là hamburger, bông cải xanh luộc cùng táo, trong đó hamburger là hamburger xúc xích, nói là xúc xích, kỳ thực chính là một mảnh xúc xích mỏng manh, nhưng dù gì cũng xem như là có chút thức ăn mặn.

Một phần món ăn như vậy, Danny ăn không hết, đồ nó ăn không vô, đều tiến vào bụng của Trình Hào, Trình Hào lại xin người chia thức ăn người một phần ăn còn thừa.

Tôi nuôi lớn tỷ phú thế giới - Quyết TuyệtWhere stories live. Discover now