Chương 7: Trung tâm cứu trợ

157 19 0
                                    

Trung tâm cứu trợ là một cái nhà hai tầng cũ nát nhỏ, trên đó viết "Dịch vụ tình nguyện xã hội khẩn cấp", cửa có dòng người xếp hàng rất dài.

Trình Hào kéo người da đen kia, xếp phía sau đội ngũ, lúc này mới hỏi: "Ở đây phải làm sao để lĩnh đồ ăn?" Anh từ trí nhớ của Trình Cẩm Hạo biết có chỗ như thế, nhưng Trình Cẩm Hạo chưa từng đi lĩnh đồ ăn ở trung tâm cứu trợ, anh cũng không biết quy trình.

Người da đen này nhìn Trình Hào một cái, nói: "Đi vào sau đó điền một tờ đơn, có thể lĩnh đồ ăn."

"Phải điền cái gì trên tờ đơn?" Trình Hào lại hỏi.

"Số an sinh xã hội, nơi ở gì đó." Người da đen này nói: "Nếu trước kia anh đã từng lĩnh đồ ăn ở đây, sẽ không phiền phức như vậy."

Trình Hào: "..."

Trình Cẩm Hạo vẫn tính là có đầu óc, lúc rời nhà ra đi, hắn đánh một trận cùng gia đình hai vợ chồng sống nhờ kia, mang theo hộ chiếu của mình.

Nhưng hắn không có số an sinh xã hội, không có hóa đơn chi phí điện nước để chứng minh, không có rất nhiều thứ.

Tại nước Mỹ mà không có giấy căn cước, thì có thể dùng hộ chiếu, bằng lái, còn có số an sinh xã hội để chứng minh thân phận của mình, thời đại này số an sinh xã hội không bắt đầu phổ cập từ khi còn nhỏ, rất nhiều người chưa thành niên đều không có số này... Hộ chiếu hẳn là cũng được nhỉ?

Mặc kệ có được hay không, cũng phải thử một chút.

Trình Hào nghĩ như thế, nhìn về phía người da đen kia: "Cậu có biết chỗ nào có thể đánh quyền không? Không chính quy, loại có thể kiếm tiền ấy."

Đêm qua Trình Hào luôn nghĩ xem phải kiếm tiền như thế nào, nghĩ tới nghĩ lui, phát hiện điều duy nhất anh có thể làm chính là đánh quyền.

Quyền anh chính quy, anh tạm thời không thể tham gia, dù sao cũng không có đường, thân thể này cũng không được tiến hành huấn luyện, rất khó đánh thắng, nhưng anh có thể đi tham gia một ít thi đấu không chính quy, cũng chính là tục xưng Hắc Quyền.

Là một võ sĩ quyền anh vô địch thế giới hạng cân nhẹ, anh biết trên thế giới có rất nhiều võ sĩ quyền Anh nổi tiếng có kinh nghiệm, mà thời đại này một ít võ sĩ quyền Anh có tiếng, đều từng trải qua Hắc quyền.

Đương nhiên, Hắc quyền chân chính, cũng không nguy hiểm như trong tiểu thuyết viết, tuyển thủ Hắc quyền cũng không cường đại như trong tiểu thuyết viết, trên thực tế, sau khi có thi đấu quyền anh chính quy, cường giả chân chính bình thường sẽ không tham gia Hắc quyền, chạy đi tranh vô địch.

Đánh Hắc quyền vừa nguy hiểm vừa cực khổ, kiếm tiền cũng không nhiều, sao bằng tham gia thi đấu chính quy, được người kính ngưỡng lại khiến người mong đợi?

Cho nên mới nói, thực lực tuyển thủ Hắc Quyền, không sánh được với tay đấm chính quy.

Mà sân của Hắc quyền, trên căn bản chính là những nơi như quán bar, tình huống bây giờ của anh, hoàn toàn có thể tìm một chỗ Hắc quyền nhỏ đánh mấy trận, thuận tiện huấn luyện một chút, khôi phục sức chiến đấu của mình.cloudyhiromi.wordpress.com

Tôi nuôi lớn tỷ phú thế giới - Quyết TuyệtWhere stories live. Discover now