Chương 23: Tiêu hết

146 15 0
                                    

Dáng vẻ đòi tiền không cần mạng của Trình Hào, lão George không còn gì để nói.

Lão George cũng không phải người thiện lương gì, nhưng thoạt nhìn tuổi Trình Hào không lớn lắm, lão cũng khoan dung Trình Hào nhiều hơn, lão George nói: "Tiểu tử, chớ vì tiền mà không để ý thân thể của mình."

"Cảm ơn sự quan tâm của ông." Trình Hào nghiêm túc nói cám ơn, cảm thấy mình phải nghĩ cách học chịu đòn một chút.

Mỗi một võ sĩ quyền anh, đều phải biết chịu đòn, đời trước anh chịu đòn là chuyện thường như cơm bữa, là một trong những bài huấn luyện.

Đáng tiếc hiện tại bộ thân thể này của anh chưa từng chịu đựng việc bị đánh, không có thói quen chịu đòn.

Trình Hào vừa nghĩ chuyện này, vừa nhận tiền từ tay lão George.

Đánh hai trận như vậy thì có sáu ngàn, so với công việc khác, công việc này tuyệt đối là kiếm tiền nhanh.

Trình Hào gần đây vẫn luôn rất nghèo có chút kích động.

Lão George đoán chừng là để tiện cho Trình Hào tiêu, đưa tiền mệnh giá cũng không lớn, cũng có thật nhiều tờ, Trình Hào nhận lấy, không thèm đếm lại, nhét tiền vào trong túi quần áo của mình để ở một bên, nằm xuống: "Tôi muốn nghỉ ngơi một chút."

Trình Hào tiếp tục nghỉ ngơi, lão George cũng không xen vào nữa, quay người đi ra ngoài —— còn có vài tay đấm khác phải thi đấu!

Trong phòng nghỉ ngơi, bớt người rất nhiều, nhưng vẫn có không ít người ở lại, hai người Geral cùng Dice, còn đang chửi nhau, Carpenter cũng không đi.

Khán giả bên ngoài đã bắt đầu đặt tiền cược cho một vòng quyền anh mới, Trình Hào cũng khôi phục một chút khí lực, bắt đầu mặc quần áo —— thời điểm tranh tài, bọn họ đều cởi trần.

Hôm nay trước khi tới, anh đã nói với Lâm Vũ Tầm là buổi tối có thể phải mười một giờ mới về, bởi vì anh muốn nhìn người khác thi đấu.

Hiện ở đây, tuy rằng bị thương nhẹ, nhưng thi đấu vẫn muốn xem.

Carpenter hỏi: "Tiểu tử, cậu phải đi về à?" Hắn nhớ lần trước Trình Hào so tài xong liền đi, một chút cũng không lưu luyến, làm cho Geral cùng khán giả ở đó càng thêm tức giận.

"Không, tôi muốn đi xem so tài." Trình Hào nói.

"Chúng ta cùng đi." Carpenter nói.cloudyhiromi.wordpress.com

Trình Hào đã nhớ được Carpenter là một trong những võ sĩ quyền anh ở nơi này, anh cùng Carpenter đi ra ngoài, đứng ở cửa phòng nghỉ ngơi xem so tài.

Lúc bọn họ đi ra ngoài, thi đấu mới vừa bắt đầu.

Carpenter nói: "Hiện tại tại thi đấu chính là Nick cùng Seth, Nick nói hơi nhiều, cậu ta là một nhân viên bán bảo hiểm, mấy ngày nữa có thể sẽ chào hàng bảo hiểm với cậu, còn Seth, cậu ta là một cảnh sát."

Trình Hào: "... Cảnh sát?" Trình Hào cũng biết, những tay đấm này đều là võ sĩ nghiệp dư, mà võ sĩ nghiệp dư, đa phần đều không dựa vào đánh quyền mà sống, bọn họ chỉ là thích đánh quyền, hoặc là xem đánh quyền là một con đường kiếm thêm thu nhập.

Tôi nuôi lớn tỷ phú thế giới - Quyết TuyệtWhere stories live. Discover now