Chương 25: Chuyển nhà

145 17 1
                                    


Trình Hào vừa ăn, vừa đưa cho Lâm Vũ Tầm quần áo: "Cậu thay thử xem."

Lâm Vũ Tầm rất gầy, quần áo chỉ cần độ dài đủ, là không cần lo lắng cậu có mặc vừa hay không, mua quần áo vẫn rất đơn giản, Trình Hào dựa theo sở thích của mình chọn mấy cái.cloudyhiromi.wordpress.com

Anh luôn luôn thích màu sắc tươi đẹp, lúc mua quần áo, chọn cho Danny đỏ thẫm cùng màu vàng, đến Lâm Vũ Tầm, khắc chế một chút, nhưng cũng chọn trang phục màu vàng cùng quần màu đỏ thắm.

Bởi vì trên tay không đủ tiền, cho nên tất cả quần áo, Trình Hào đều mua giá rẻ, nhưng dù như vậy, đấy cũng là quần áo mới.

Những năm này, tất cả quần áo của Lâm Vũ Tầm đều là từ mua từ cửa hàng đồ cũ, trước đây cha cậu từng mua cho cậu quần áo mới, nhưng chút quần áo này, cũng đều là màu xám xịt —— cha cậu cảm thấy được quần áo màu xám chịu được bẩn.

Đây là lần đầu tiên cậu nhìn thấy quần áo mới như vậy, đẹp như vậy.

Lâm Vũ Tầm cầm quần áo mới còn đang tỏa ra mùi độc nhất, kinh ngạc đứng tại chỗ —— cậu cũng có thể mặc quần áo như thế sao?

Trình Hào lại nói: "Đi thay thử xem."

Lâm Vũ Tầm cầm quần áo, vào trong phòng ngủ thay.

Trình Hào thấy vậy, nói với Danny: "Cũng không biết anh trai em mặc quần áo như thế này nhìn có được hay không, ôi... Anh mặc chẳng đẹp gì."

Lúc Trình Hào mới vừa xuyên việt tới, phát hiện thân thể này của mình rất dễ nhìn, lúc đó còn từng khoe khoang, mà ngày hôm nay đi mua quần áo, anh bị đả kích.

Anh phát hiện có rất nhiều quần áo anh mặc không đẹp, còn nguyên nhân cũng rất đơn giản... Anh đen.

Mấy ngày trước, mỗi buổi chiều anh đều đi ra ngoài rèn luyện, mỗi lần rèn luyện đều ở dã ngoại, toàn bộ bại lộ dưới anh mặt trời, bị nắng ăn đen.

Ngày hôm qua người xem so tài có thể nhìn mặt đen của anh mà gọi nhóc khả ái, cũng rất lợi hại.

Nhưng cẩn thận suy nghĩ lại một chút, mặc dù anh đen, nhưng còn trắng chán so với những người da đen kia, cho nên kỳ thực cũng vẫn được?

Trình Hào nói với Danny: "Danny à, bây giờ nhóc đã rất đẹp rồi, sau này đừng nên lớn lệch... Nếu sau này nhóc không lớn lệch, anh cảm thấy chỉ bằng khuôn mặt này của nhóc, là có thể làm mấy cô nhóc mê đến thần hồn điên đảo."

Danny căn bản không biết Trình Hào đang nói cái gì, nó nhìn Trình Hào, rồi nhìn cửa phòng ngủ.

Thay xong quần áo, Lâm Vũ Tầm từ bên trong đi ra.

Trình Hào là thẩm mỹ kiểu thẳng nam, phối hợp rối tinh rối mù, mà chất liệu quần áo anh mua cũng không quá tốt.

Vậy mà quần áo như thế mặc trên người Lâm Vũ Tầm, khiến Lâm Vũ Tầm như biến thành người khác.cloudyhiromi.wordpress.com

Lúc trước, Lâm Vũ Tầm đều mặc quần áo rất rộng, mà lần này quần áo Trình Hào chọn, lại hết sức vừa vặn. Mà Lâm Vũ Tầm năm nay mười sáu tuổi, vóc dáng đang phát triển, còn có một đôi chân dài to.

Tôi nuôi lớn tỷ phú thế giới - Quyết TuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ