Chương 13: Bỏ học

143 15 0
                                    

Ngài Dampier cầm hai đồng đi, Lâm Vũ Tầm xoay đầu lại nhìn Trình Hào: “Chúng ta vào ăn cơm đi.”

Trình Hào cùng cậu đi vào trong phòng.

Đối với chuyện ngài Dampier chạy tới đòi tiền thuê nhà anh cảm thấy không cao hứng, nhưng thật ra thì ngài Dampier có sai không, không có.

Phòng ở là của hắn, hắn và Lâm Vũ Tầm đã nói ở thêm người phải thêm tiền, Lâm Vũ Tầm cũng đồng ý, như vậy hắn đòi thêm tiền cũng không sai.

Chỉ có thể trách bọn họ quá nghèo.

Vào phòng, Lâm Vũ Tầm liền mở túi nhựa cậu mang về ra.

Cậu lấy ra từ trong túi ba cái bánh mì vừa dài vừa bự mà ngày đó từng cho Trình Hào ăn, còn lấy ra từng cái xúc xích hình chữ nhật thô to như cánh tay của Trình Hào.cloudyhiromi.wordpress.com

Ngoài ra, cậu còn lấy ra một bình mứt hoa quả ướt, bàn chải đánh răng, kem đánh răng, còn có khăn mặt cùng xà phòng.

“Đây là để cho anh.” Lâm Vũ Tầm đem khăn mặt, bàn chải đánh răng các loại đưa cho Trình Hào, người như Trình Hào, nhất định là muốn rửa mặt.

“Cảm ơn.” Trình Hào nhận.

“Anh còn cần gì không? Tôi không biết anh còn thiếu cái gì, cũng chỉ mua cho anh những thứ này… Tôi cho anh tiền, anh tự đi mua đồ anh muốn nhé?” Lâm Vũ Tầm hỏi. Ngày cậu cứu Trình Hào có giúp Trình Hào thay đổi quần áo, rất chắc chắn trên người Trình Hào ngoại trừ hộ chiếu, thì không hề có tiền.

“Không cần.” Trình Hào nói, đương nhiên là anh thiếu đồ, ví dụ như quần áo anh cũng rất thiếu, nhưng anh ngại lấy tiền của Lâm Vũ Tầm.

Lâm Vũ Tầm có chút mất mát, nhưng nhanh chóng đi lấy dao, cắt bánh mì cùng xúc xích.

Cậu cắt hai mảnh bánh mì, thoa mứt hoa quả thật dày rồi gắp một mảnh xúc xích dày bỏ lên, đưa cho Danny, lại làm một cái, đưa cho Trình Hào.

Trình Hào thấy thế vội vàng nói: “Cậu tự mình ăn đi, tôi không cần phiền toái như vậy.” Anh trực tiếp cầm bánh mì gặm là được.

Thấy Trình Hào không nhận, Lâm Vũ Tầm chỉ có thể tự mình ăn, nói với Trình Hào: “Anh ăn nhiều một chút, tôi và Danny ăn không nhiều, anh có thể ăn hết chỗ còn lại.”

“Cảm ơn, nhưng nhiều như vậy tôi ăn không nổi.” Trình Hào cười nói, anh cắt xúc xích còn lại làm ba phần, cầm một phần, sau đó vừa gặm bánh mì, vừa ăn xúc xích.

Tôi nuôi lớn tỷ phú thế giới - Quyết TuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ