Chương 34: Nhận lấy

105 14 1
                                    


Lão George không có ý muốn giữ lại Claude.

Trình Hào có thể hiểu được hành vi của lão. Trước đây, lão George chắc chắn gặp được rất nhiều người tự đưa tới cửa muốn học đánh quyền cùng lão, hoặc là hi vọng lão làm người đại diện cho mình, người nhiều như vậy, lão cũng không có gì lạ, đặc biệt là trong tình huống Claude thoạt nhìn rất bình thường.

Claude nhìn đã thành niên, cậu ta mặc quần áo bẩn thỉu, thoạt nhìn không khác gì mấy tên cắc ké hoặc là mấy tên đàn ông lang thang trên phố lớn cả ngày không có lý tưởng, lão George không thể đối xử khác biệt với cậu ta.

Đặc biệt là, hiện tại toàn bộ tâm tư của lão George đều đặt ở trên người anh.

Mà Claude...

Claude để lại rất ít thông tin, nhưng lúc trước khi Trình Hào xem một ít võ sĩ thời kỳ này phỏng vấn, có nghe người ta nhắc qua cậu ta, mơ hồ nhớ tới chuyện cậu ta được người đại diện khai quật từ trong khu ổ chuột ra.

Trình Hào không biết tên người đại diện kia, mà có xác suất rất lớn, người kia là lão George.

"Chỗ này của tôi không hoan nghênh cậu, cậu đi đi!" Lão George lại nói.

Lúc này, Trình Hào đột nhiên nói: "Lão George, không bằng để cậu ta thử xem."cloudyhiromi.wordpress.com

Lão George cau mày nhìn về phía Trình Hào. Hai người Claude cùng Chester, lại giật mình nhìn về phía Trình Hào.

Trình Hào lại nói: "Nói không chừng cậu ta rất lợi hại."

Thật ra mấy ngày nay, thời gian Trình Hào cùng lão George chung đụng rất dài. Nhưng đại khái là là do thời gian quen biết còn không lâu, lão George cũng không thân cận với anh, hai người nói chuyện cũng không nhiều.

Mà lão George đối xử với anh rất tốt, mỗi ngày đều sẽ mời anh ăn điểm tâm cùng cơm trưa, anh cảm giác được, mặc dù tính khí lão George có điểm quái lạ, nhưng người khá tốt.

Anh không hy vọng bởi vì sự xuất hiện của mình, lão George cùng Claude không còn cơ hội hợp tác.

Về phần sau này Claude có thể sẽ bị đánh đến bại liệt... Thời điểm đó ngăn cản Claude, không cho Claude đi đánh trận đấu kia là được rồi.

Một tay đấm ưu tú bị bại liệt... Thật sự rất đáng tiếc.

"Tôi không có thời gian lãng phí ở trên người không liên quan, nếu cậu cảm thấy hứng thú với cậu ta, tự cậu thử đi!" Lão George quay người trở về phòng của mình.

Chester đứng tại chỗ, có chút bất an, còn Claude, cậu ta còn quỳ trên mặt đất, có chút mờ mịt.

Trình Hào đưa tay ra với Claude, kéo cậu ta lên: "Vào đi."

Trình Hào mang theo Claude có chút kinh hoảng tiến vào nhà lão George.

Chính giữa nhà của lão George có một cái võ đài quyền anh, Claude vừa tiến vào, ánh mắt liền bị võ đài kia hấp dẫn, trong mắt tràn đầy ánh sáng.

Nhưng Trình Hào không mang cậu ta lên, trái lại dẫn cậu ta đến đến bên cạnh một cái bao cát siêu khổng lồ đang treo: "Cậu đánh một quyền thử xem."

Tôi nuôi lớn tỷ phú thế giới - Quyết TuyệtWhere stories live. Discover now