Chương 44: Dã tâm

116 12 0
                                    


Lão George mang Trình Hào đến chỗ của Gibbs nơi này, một mặt là muốn Gibbs chỉ điểm cho Trình Hào, mặt khác, thì lại muốn cho Trình Hào thi đấu cùng tay đấm ở chỗ Gibbs một chút.

Một võ sĩ ưu tú, nhất định phải được huấn luyện thực chiến đầy đủ.

Kết quả, Trình Hào đi dạy bọn trẻ con...

Nhưng lão George vẫn nhớ chính sự, hắn gọi Trình Hào lại, để Trình Hào thi đấu cùng mấy tay đấm kia.

Loại thi đấu này khác với loại thi đấu trên võ đài, mọi người sẽ không dùng hết toàn lực.

Vào những thời điểm như thế này, Trình Hào cũng không tiến vào trạng thái đặc thù, anh dễ dàng đánh nhau với người ta, trong lúc đó lại phạm vào bệnh cũ, sau khi cuộc tranh tài kết thúc chỉ điểm cho một đối thủ.

Đáng ăn mừng chính là, tính khí của tay đấm nơi này cũng không tệ, không tức giận, Gibbs thậm chí còn rất cao hứng, xem Trình Hào là tri âm.

Gibbs khoảng chừng sáu mươi, bảy mươi tuổi, nói giọng địa phương rất nặng, hắn luôn luôn cười, vừa nhìn liền biết tính khí rất tốt, hoàn toàn khác lão George.cloudyhiromi.wordpress.com

Bọn Trình Hào ở lại nơi này của hắn đến mười một giờ đêm mới rời khỏi.

Lúc rời đi, tâm tình lão George không tốt như lúc mới tới.

"George, ông và Gibbs là bạn tốt à?" Trình Hào hỏi. Thật ra lão George cũng không phải rất già, cũng khoảng chừng năm mươi, nhỏ hơn Gibbs ít nhất mười lăm tuổi, hơn nữa bọn họ một là người da trắng, một là người da đen, có thể trở thành bạn bè rất không dễ dàng.

"Đúng, bọn tôi là bạn bè." Lão George nói: "Ông ấy là người rất tốt, xưa nay không xem thường người da đen, nếu không phải nhờ ông ấy, tôi sẽ không có cơ hội đi học... Trước đây cha của tôi, làm công tại nhà ông ấy."

Trình Hào không ngờ còn có một đoạn như vậy.

Mấy chục năm trước ở nước Mỹ, kì thị chủng tộc thật sự rất nghiêm trọng, người da đen được đi học cũng cực kỳ cực kỳ ít ỏi... Được rồi, mặc dù là hiện tại, kỳ thực người da đen được đi học cao cũng không nhiều.

Rất nhiều người da đen ở xã khu nghèo, mà chất lượng giáo dục ở xã khu nghèo quá kém, cho nên đối với rất nhiều người mà nói, từ khi sinh ra, vận mệnh của bọn họ cũng đã được quyết định.

Trở lại khách sạn, lão George mới chú ý tới việc Trình Hào mua rất nhiều quần áo cho Claude.

"Hai trăm đôla Mỹ, cậu tiêu hết vào người cậu ta hả?" Lão George nhìn Claude vác quần áo vào trong phòng, chân mày cau lại.

"Cậu ấy không có mấy bộ quần áo..." Trình Hào cười cười.

"Biết cậu là người tốt rồi!" Lão George trừng Trình Hào một cái, đóng sầm cửa phòng của hắn và Claude.

Trình Hào bị nhốt ở ngoài cửa, có chút bất đắc dĩ trở về phòng của mình.

Trong phòng có lò sưởi, hơi nóng, Trình Hào đi vào liền bắt đầu cởi quần áo, lấy tiền mình giấu ở trong túi ra, đếm đếm.

Tôi nuôi lớn tỷ phú thế giới - Quyết TuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ