Chương 4: Đứa trẻ câm điếc

218 19 0
                                    


Đời trước Trình Hào sống hai mươi tám năm, hầu hết thời gian đều ở trong đội quyền anh, hằng ngày đều là huấn luyện, huấn luyện, tiếp tục huấn luyện, sinh hoạt không có gì nổi bật, nhưng không phải là bọn họ không có giải trí.

Bọn họ cũng sẽ lên mạng, xem ti vi, xem tiểu thuyết linh tinh, tuy rằng anh không tiếp xúc nhiều, nhưng đối với thứ như "Bàn tay vàng", cũng có hiểu biết.

Nhưng hiện tại anh cũng không xác định được có phải mình có bàn tay vàng hay không, lúc này anh chỉ có một loại cảm giác —— đói bụng, cũng chỉ muốn làm một chuyện —— ăn.

Thiếu niên kia liếc mắt nhìn cái đĩa đựng sandwich và sữa bò trước đó: "Tôi bảo Danny đưa đồ ăn cho anh rồi nhưng anh không ăn à?"

"Tôi ăn rồi." Trình Hào có chút lúng túng: "Dạ dày tôi khá lớn."

Đây cũng không phải là vấn đề về dạ dày lớn... Trên mặt thiếu niên kia lộ ra khiếp sợ, cậu nhìn Trình Hào một cái, lại từ bên trong góc cạnh giường lấy ra một hộp sữa bột, đổ từ bên trong ra một ít yến mạch.

Cậu trút yến mạch vào trong hộp cơm, bỏ thêm nước quấy một chút, đút từng muỗng từng muỗng cho Trình Hào.

Nước cậu thêm vào không phải nước nóng, mà là nước lạnh, yến mạch kia không hề mềm ra, đây là loại yến mạch có giá cả rẻ nhất...

Trình Hào có cảm giác như mình đang nhai bột gỗ.

Nhưng anh quá đói.

Một hộp cơm tràn đầy bột gỗ, không, là yến mạch, vậy mà một mình anh ăn hết sạch.

Anh cảm thấy mình khôi phục được càng nhiều khí lực, cảm giác suy yếu cùng đau đớn trên người cũng đã biến mất rất nhiều, sau đó lại... Đói hơn.

Cái hộp sữa bột đựng yến mạch sữa cũng còn không ít yến mạch...

Ánh mắt Trình Hào dán trên cái hộp kia: "Có thể cho tôi ăn thêm chút không?"

Thiếu niên kia chần chờ một chút, đổ hết yến mạch còn lại trong cái hộp kia ra, lại bỏ thêm chút nước, đút cho Trình Hào, một bên đút, một bên còn dùng ánh mắt kinh ngạc nhìn về phía bụng của Trình Hào.

Kỳ thực Trình Hào cũng rất kinh ngạc.

Ngay từ đầu, sandwich, sữa bò cùng gà rán còn chưa tính, một đoạn bánh mì dài kia không phải là thứ bánh mì chống đói mà anh từng ăn nhẹ trước đây ở Trung Quốc, ngược lại, nó phân lượng rất nặng, có thể đủ cho người một nhà ăn một bữa.

Yến mạch sau này càng không cần nói.

Các nhân sĩ giảm béo ở Trung Quốc, hai, ba muỗng yến mạch ngâm nước đương tương với một bữa cơm, mà vừa nãy thiếu niên kia đút cho anh một hộp cơm tràn đầy yến mạch.cloudyhiromi.wordpress.com

Hộp cơm này rất lớn, lượng cơm anh ăn đời trước, ăn một hộp cơm yến mạch như thế khẳng định sẽ no.

Nhưng bây giờ, tất cả tất cả đều bị anh ăn, anh vẫn còn cảm thấy đói bụng.

Trình Hào lại ăn một muỗng yến mạch lớn, đưa tay ra nói: "Đưa hộp cơm cho tôi đi, tôi tự mình ăn."

Thiếu niên kia đưa hộp cơm cùng cái thìa cho Trình Hào.

Tôi nuôi lớn tỷ phú thế giới - Quyết TuyệtWhere stories live. Discover now