Chương 27: Phát hiện

143 21 0
                                    


Trình Hào đi đến phòng nghỉ ngơi dành cho các tay đấm.

Trong phòng nghỉ ngơi, có mấy tay đấm mà anh biết có mặt, cũng có mấy người anh không quen biết.

Lần trước tới, Trình Hào cùng Carpenter trao đổi một phen, lần này cũng muốn tìm Carpenter, mà Carpenter không ở, Geral cùng Dice cũng không có mặt.

Trình Hào và những người khác cũng không quen, chỉ ở bên cạnh nghe bọn họ tán gẫu, kết quả anh mới vừa nghe một lúc, cái người mà lần trước Carpenter đặc biệt giới thiệu là nhân viên bán bảo hiểm đến tán gẫu với anh.cloudyhiromi.wordpress.com

Tài ăn nói của người tên Nick này rất tốt, anh ta cùng Trình Hào hàn huyên tán gẫu, quan tâm một chút cuộc sống của Trình Hào, sau đó liền bắt đầu chào hàng bảo hiểm với Trình Hào: "Người giống như chúng ta vậy, bất kể là bảo hiểm chữa bệnh hay là bảo hiểm tai nạn, đều nhất định phải có! Như vậy mới có thể giúp chúng ta không có nỗi lo về sau, để người nhà của chúng ta có một phần bảo đảm..."

Anh ta nói thao thao bất tuyệt.

Trình Hào cảm thấy anh ta nói rất có lý, anh vẫn cảm thấy trong tình huống không thiếu tiền, cần phải dùng tiền mua một ít bảo hiểm, đời trước anh từng mua không ít bảo hiểm.

Nhưng hiện tại anh không có tiền.

Tiền của mình đã bị anh xài hết, toàn bộ gia sản của Lâm Vũ Tầm chỉ còn lại hơn 100 đồng... Chút tiền này không đủ mua bảo hiểm.

Nếu mua không nổi, Trình Hào cũng không muốn nghe, anh thử nói sang chuyện khác: "Ngày hôm nay tại sao không thấy Dice cùng Geral?"

"Dice lần trước bị thương, chắc chắn phải mấy ngày nữa mới đến, còn Geral... Cậu không biết sao? Hắn đã chết."

Lúc Nick nói chuyện, bộ dáng rất bình tĩnh, Trình Hào lại sửng sốt: "Chết rồi?"

Nick nói: "Đúng, hắn đã chết, hắn mượn Blake một số tiền lớn, lại trả không nổi, thân thể của hắn còn hỏng bét như vậy, đem hắn bán đến mỏ than đá còn lãng phí lộ phí... Blake rất tức giận, cũng cho người đánh gãy chân của hắn, kết quả cơn nghiện của hắn phát tác, sau đó tự chém chết mình."

Đám tay đấm của Lão George, đều biết chuyện của Geral, lúc này mọi người nói: "Thực sự là không kỳ quái một chút một chút nào... Tao biết sớm muộn gì hắn cũng có chuyện."

"Trình, lần trước Geral đánh với cậu, có thể đánh lâu như vậy, là do hắn uống thuốc, bằng không hắn tuyệt đối không kiên trì được thời gian lâu như vậy."

"Geral xui xẻo, nhưng thêm mấy năm nữa, tao đoán cũng sẽ như vậy."

"Thật ra hắn nên dùng một phát súng kết liễu mình."

...

Lúc đám người này tán gẫu, biểu tình đều là thoải mái.

Geral chết rồi, bọn họ đều không coi là chuyện to tát.

Trình Hào lại nghe có chút mất tập trung.

Anh tiếp xúc với các tay đấm rất ít, chỉ biết Geral là người yếu nhất trong đám, lại không biết tình huống của Geral.

Tôi nuôi lớn tỷ phú thế giới - Quyết TuyệtOù les histoires vivent. Découvrez maintenant