Chương 20 : Rèn luyện cùng người nhà

148 14 1
                                    

Trình Hào luôn không keo kiệt khi khen người khác.

Thậm chí ngay cả mình, anh cũng sẽ tự khen một ngày vài lần, điều này sẽ khiến anh trở nên tự tin.

Hiện tại anh cùng Danny, Lâm Vũ Tầm ở chung một chỗ, hai người này lại thích anh khen, anh luôn thay đổi biện pháp khen.

Danny không nghe được, anh dùng động tác tứ chi để biểu thị, nhưng đối với Lâm Vũ Tầm, anh dùng lời nói để khen.

"Cậu là người thông minh nhất, mà tôi từng thấy."

"Tốc độ quét dọn vệ sinh của cậu thật nhanh!"

"Lâm Vũ Tầm, tôi cảm thấy tương lai, cậu nhất định sẽ trở thành người rất lợi hại."

...

Trước tới giờ, Lâm Vũ Tầm đều là bị người khác ghét bỏ, màu da, tính cách của cậu, hoàn toàn không hợp với tất cả xung quanh, không làm người khác yêu thích.

Cậu cũng luôn cảm thấy mình rất vô dụng.

Mãi đến tận khi gặp phải Trình Hào.

Dù cho cậu cảm thấy Trình Hào nói như vậy, chỉ là vì an ủi cậu, nhưng được Trình Hào khen, cậu vẫn cảm thấy cao hứng, sức mạnh học tập cũng tăng thêm, chữ Hán Trình Hào dạy cho cậu, cậu sẽ viết rất nhiều lần, nỗ lực để mình học được nhanh hơn tốt hơn.

Trưa hôm nay, bọn họ ăn bánh mì mua thêm hồi sáng sớm, cùng hot dog và sữa bò mà Lâm Vũ Tầm mua, chờ bọn họ ăn xong cơm trưa, lại thoáng bận bịu một lúc, việc của Lâm Vũ Tầm, cũng đã làm xong toàn bộ.

Lúc này, mới vừa qua buổi chiều một chút mà thôi!

Trình Hào nói: "Lâm Vũ Tầm, tôi đưa các cậu về nhà, sau đó tôi đi làm. Ông chủ của tôi ngoại trừ quán bar, còn mở quán cơm, ông ấy bảo tôi ngày hôm nay tới quán cơm sớm một chút để hỗ trợ... Ông ấy trả tiền lương theo giờ, tôi làm thêm một chút việc, tiền lương cũng có thể nhiều một chút."

Lâm Vũ Tầm hỏi: "Như vậy anh có mệt mỏi quá không? Tôi đi giúp anh?"

Trình Hào nói: "Cậu cũng đi thì ai chăm sóc Danny? Cậu yên tâm, buổi chiều tôi làm việc rồi, buổi tối có thể về sớm một chút. Cậu cũng biết, có mấy người thích ca đêm." Ở cái xã khu này, có rất nhiều người ban ngày ngủ, buổi tối mới đi ra ngoài lang thang hoặc là làm việc.

Nghe Trình Hào nói như vậy, Lâm Vũ Tầm chỉ có thể bỏ qua quyết định của mình —— Trình Hào đã quyết định, cậu không dám phản đối, chỉ sợ Trình Hào không cao hứng.

Trình Hào cùng Lâm Vũ Tầm nói xong, đưa Lâm Vũ Tầm trở về nhà, sau khi về nhà, anh lấy một bộ quần áo, tìm một cái bình nhựa làm bình nước, nhìn về phía Lâm Vũ Tầm: "Cậu cho tôi một đồng đi, tôi mua cơm tối ăn."

Lâm Vũ Tầm lấy ra một tờ tiền giấy năm đồng đưa cho Trình Hào.

Trình Hào suy nghĩ một chút, nhận tiền.

Anh dự định sau này những ngày không đánh quyền, giúp đỡ Lâm Vũ Tầm làm xong công việc lập tức đi huấn luyện ngay, miễn cho dằn vặt đến rất muộn.cloudyhiromi.wordpress.com

Tôi nuôi lớn tỷ phú thế giới - Quyết TuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ