Chương 45: Hợp tác huấn luyện

107 10 1
                                    


Trở về sau khi đi ra ngoài một chuyến, Trình Hào rõ ràng cảm giác được, lão George càng coi trọng việc huấn luyện anh.

Lão George không biết từ nơi nào lấy được rất nhiều sách về phương diện quyền anh cùng băng hình bỏ ở nhà, để bảo đảm Trình Hào muốn xem bất cứ lúc nào cũng có thể nhìn thấy, còn thay đổi một vài thứ trong nhà.

Nói thí dụ như hắn dùng dây thừng treo một cái bao cát nhỏ hình người có đầu lớn, lại để cho Trình Hào đứng ở bên cạnh, chỉ có thể dựa vào hoạt động của đầu để tránh né cái bao cát đung đưa này.

Hắn còn mua về một con rối Willie.cloudyhiromi.wordpress.com

Loại công cụ chuyên để luyện quyền này, được đặt theo tên của võ sĩ nổi danh Willie, bộ dáng của nó là một cái hình người dẹt, trên con rối được đánh vài con số ở vị trí không đồng đều, và lão George yêu cầu Trình Hào, khi hắn đọc một con số, có thể chuẩn xác mà đánh trúng vị trí được đánh số trên con rối.

Đến lúc sau, lão George còn yêu cầu số lẻ ra quyền trái, số chẵn ra quyền phải.

Huấn luyện như thế, đời trước Trình Hào đã từng làm qua, thậm chí tạo thành ký ức cơ bắp, nhưng đời này, anh lại chưa từng làm huấn luyện như thế.

Mới đầu anh có chút không quen, nhưng rất nhanh liền có thể đánh ra một bộ tổ hợp quyền đẹp đẽ.

Anh trưởng thành, rất cấp tốc, cho nên đến lúc sau, lão George không còn gì để dạy nữa, liền dứt khoát để cho anh làm thêm huấn luyện thân thể.

Trình Hào huấn luyện rất thuận lợi, Claude thì hoàn toàn tương phản.

Ban đầu, Trình Hào nhìn thấy Claude quỳ xuống cầu xin lão George, thấy cậu ta cảm thấy hứng thú với quyền anh, còn tưởng là tuy rằng trí thông minh của cậu ta có vấn đề, nhưng nói không chừng rất yêu thích quyền anh, là võ sĩ quyền anh trời sinh.

Mà mấy ngày nay... Anh đột nhiên phát hiện không phải là như vậy.

Đối với quyền anh, Claude rất yêu thích, cậu ta thích xem băng hình thi đấu quyền anh, cũng nguyện ý làm những thứ huấn luyện mệt người lại phức tạp, nhưng kỳ thực cậu ta rất không thích đánh nhau.

Trong cuộc sống lý tưởng của cậu ta, chỉ sợ là mỗi ngày cùng Trình Hào làm chút huấn luyện, sau đó ăn ăn uống uống ngủ ngủ...

Ngoài ra, có rất nhiều thứ cậu ta không nhớ được, điều này cũng làm cho việc huấn luyện của cậu ta trở nên phiền phức.

Mấy loại câu trên chọc dưới, Trình Hào chậm rãi dạy, có thể dạy cậu ta được, nhưng có vài thứ, cậu ta không học được.

"Một võ sĩ lúc đánh quyền, nhất định phải học được phòng thủ, lúc phòng thủ, hai tay phải vững vàng mà bảo hộ ở trước mặt của mình, sau đó thân thể không ngừng di chuyển, trong lúc này, cánh tay cùng cùi chỏ cũng phải không ngừng động, nghĩ cách ngăn cản nắm đấm của đối thủ..." Khi Trình Hào dạy vài thứ phức tạp như vậy cho Claude, Claude sẽ học không nổi.

Trình Hào nói cho cậu ta kinh nghiệm quyền anh, ví dụ như đứng bất động hoặc là nắm đấm hạ quá thấp sẽ dễ dàng bị nắm đấm của đối thủ đấm trúng, hay hoặc là trong lúc tranh tài, bất kể là thân thể hay là hai tay, đều phải không ngừng mà di chuyển, lúc cậu ta nghe cũng nghiêm túc, nhưng qua một đoạn thời gian, liền quên hết.

Tôi nuôi lớn tỷ phú thế giới - Quyết TuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ