Chương 55: Khiêu chiến

105 14 0
                                    


Ngày mùng 2 tháng 2, lão George xuất phát, đi tới thành phố Lâm Vũ Tầm ở, khi xuất phát, hắn mang theo Trình Hào, Claude, Danny, còn có một trợ lý hắn mới vừa thuê.

Trợ lý tên là Bob, là thanh niên người da đen.

Hắn tốt nghiệp đại học ở xã khu, đi theo bên người lão George phụ trách quản lý các loại việc vặt vãnh, lương do lão George chi trả, mỗi tuần một trăm đôla Mỹ, còn bao ăn bao ngủ.

Trình Hào chỉ cần nghĩ đến cảnh lúc trước Lâm Vũ Tầm đi dọn vệ sinh, công việc đặc biệt khổ cực, kết quả tiền lương mỗi tuần chỉ có hai mươi tám đôla Mỹ, liền nhẫn nhịn không được cảm thán tầm quan trọng của việc học./cloudyhiromi.wordpress.com

Phải biết, đại học mà Bob học trong xã khu này có quy chế hai năm, không phải là đại học gì tốt.

Tính cách Bob có chút chất phác, không thích nói chuyện, cũng không thích giao lưu với người khác, nhưng làm việc rất nghiêm túc... Ngoài ra Trình Hào cũng không biết —— lão George chỉ thuê Bob có mấy ngày mà thôi, mà những ngày qua anh vẫn luôn rất bận.

Bob có bằng lái, lão George không lái xe, hắn ngồi ở vị trí kế bên tài xế, chỉ đường cho Bob.

Chỗ ngồi phía sau, thì có Trình Hào, Danny và cả Claude.

Gần đây Trình Hào tham gia rất nhiều thi đấu, mà Claude thì không tham gia một cuộc thi đấu nào, dù sao hiện tại cậu ta đánh quyền, chủ yếu dựa vào sức mạnh, hoàn toàn không hiểu kỹ xảo.

Nhưng lão George vẫn luôn mang theo cậu ta, sợ để cậu ta ở trong nhà sẽ xảy ra chuyện —— Arabella phải quản lý quán bar, cũng không rảnh rỗi trông Claude, hơn nữa Claude rất nghe lời Trình Hào nói, nhưng đối với lời Arabella nói thì sẽ không nghe như vậy.

Dọc theo đường đi, Trình Hào đều cùng Danny học từ đơn.

Trước đó vài ngày anh rất bận, bỏ quên Danny, hiện tại rảnh rỗi, liền nghĩ biện pháp bù đắp lại.

Kỳ thực, Trình Hào đã từng nghĩ tới việc, muốn cho Danny học cách nói chuyện, dù sao Danny có thể phát ra âm thanh, hơn nữa tình huống của tác giả Helen Keller của quyển sách "Nếu cho tôi nhìn thấy ánh sáng ba ngày" còn gay go hơn Danny, nhưng cũng học được cách nói chuyện mà?

Nhưng anh phát hiện rất nhanh, đây là điều không thể.

Trước đây Danny chưa từng mở miệng nói chuyện nhiều, muốn cho nó mở miệng rất khó.

Hơn nữa bởi vì nó không giao lưu nhiều với người khác, nó cũng không giống như một số người câm điếc khác có thể xem hiểu môi ngữ của người khác.

Đương nhiên, nếu thật sự muốn dạy đến nơi đến chốn, có người chuyên tâm giúp đỡ nó, không làm chuyện khác chỉ cần dạy nó, dù là mười năm hay hai mươi năm, vẫn có thể dạy được nó, nhưng bọn họ không có người như vậy.

Dù cho yêu thích Danny, Trình Hào cũng không cảm thấy mình có thể tiêu phí nhiều thời gian trên người Danny như vậy, anh cảm thấy mang Danny đi cấy ốc tai nhân tạo càng đáng tin hơn.

Cũng không biết Danny có chịu đeo hay không, cũng không biết lúc này đã có ốc tai nhân tạo hay chưa.

Nghĩ như thế, Trình Hào liền thấy Danny viết chính tả một cái từ đơn anh vừa mới vừa dạy.

Tôi nuôi lớn tỷ phú thế giới - Quyết TuyệtWhere stories live. Discover now