Chương 43: Huấn luyện viên quyền anh

111 13 3
                                    

Trình Hào rất kiên trì, Thi Văn Tranh nhận tiền của Trình Hào tiền, biểu thị sẽ dùng toàn bộ để mua sách.

Một du học sinh như anh ta, quốc gia cấp kinh phí vẫn khá sung túc, nhưng Trình Hào quá hào phóng, cho anh ta một lượng tiền lớn, phỏng chừng hai, ba ngàn đôla Mỹ.

Thi Văn Tranh chưa bao giờ có được nhiều tiền như vậy.

Anh ta cứ tưởng Trình Hào là con nhà phú hào ở Hương Cảng, nhưng nhìn dáng vẻ Trình Hào, không giống lắm, hơn nữa Trình Hào còn nói em trai của anh muốn mượn sách đọc...

Thi Văn Tranh có chút không rõ tình hình của Trình Hào.

"Anh cũng không cần dùng toàn bộ để mua sách, hoàn toàn có thể dùng tiền này cải thiện cuộc sống của chính mình một chút." Trình Hào nói: "Về phần em trai tôi, em ấy rất thích học tập, cũng muốn thi đại học, nếu như có thể, tôi hi vọng anh có thể thư từ qua lại, dạy em ấy một vài thứ."

Trình Hào cũng không muốn làm phiền Thi Văn Tranh quá nhiều, nhưng để Thi Văn Tranh cho Lâm Vũ Tầm mượn sách, thư từ với Lâm Vũ Tầm, vẫn có thể được, này cũng giúp cho Lâm Vũ Tầm thấy nhiều và biết nhiều thứ hơn.

Trình Hào biết, ở phương diện khác, kiến thức của mình khá là uyên bác, nói thí dụ như anh biết thế giới là dạng gì bốn mươi năm sau.

Nhưng cũng có vài phương diện, anh hoàn toàn không hiểu.

Ví dụ như làm sao để học đại học ở nước Mỹ, anh sẽ không hiểu.

Anh biết nước Mỹ cùng Trung Quốc không giống nhau, không phải dựa vào thi đại học để tuyển chọn học sinh, ở bên này muốn tự mình xin, phải có thư giới thiệu các loại, thế nhưng cụ thể là như thế nào, anh hoàn toàn không biết.cloudyhiromi.wordpress.com

Bởi vì hiện tại không có máy vi tính, anh không có cách nào lấy được thông tin như vậy.

Dưới tình huống như vậy, để Lâm Vũ Tầm cùng một sinh viên đại học thư từ qua lại, tuyệt đối có thể khiến cho Lâm Vũ Tầm hiểu thêm rất nhiều thứ.

Trình Hào nói rất thành khẩn, Thi Văn Tranh đồng ý.

Thi Văn Tranh chạy về trường học, mấy người Trình Hào cũng phải đi về.

Mang theo bao lớn bao nhỏ rất nhiều thứ, bọn Trình Hào lên xe công cộng.

Lúc này cũng không phải giờ cao điểm, người trên xe buýt không nhiều, có chỗ ngồi, bọn họ liền xuống hàng cuối cùng ngồi.

Sau khi ngồi xuống, Claude ôm quần áo mới mua vào trong ngực, bắt đầu thỉnh thoảng sờ sờ mắt kính trên mũi.

Sau khi Trình Hào mua kính râm cho cậu ta, cậu ta chưa từng tháo kính xuống, cho dù là trong nhà sách ánh sáng tối tăm, cậu ta cũng kiên trì đeo.

Bản thân Trình Hào chắc chắn sẽ không đi làm loại chuyện để người khác tưởng mình là người mù kẻ ngu này, nhưng anh không ngăn cản Claude.

Claude hẳn là rất thích rất thích kính mắt này, vậy thì để cho cậu ta mang thôi.

Sau khi có kính mắt này, Claude thật sự bớt việc rất nhiều, lúc anh cùng Thi Văn Tranh tán gẫu, cậu ta không nói một câu nào, cũng không gây chuyện.

Tôi nuôi lớn tỷ phú thế giới - Quyết TuyệtWhere stories live. Discover now