Chương 3: Võ sĩ quyền anh

231 22 0
                                    

Trình Hào mở cửa, liền phát hiện bên ngoài là một gian phòng hơi lớn hơn gian phòng anh đang ở một chút, gian phòng này cũng không có cửa sổ, mà có cửa chính.

Cửa chính là loại cửa cuốn rỉ sét loang lổ, lúc này mở rộng, dựa theo cấu tạo cái nhà này mà nói, nơi này nhìn ở ngoài là một căn nhà hai phòng, nhưng vốn phải là một cái ga ra.

Đương nhiên, hiện tại cái ga ra không tới ba mươi mét vuông này bị chia ra, bên trong là phòng ngủ, bên ngoài là nhà bếp kiêm phòng ăn kiêm phòng khách.

Ga ra vốn cũng không lớn, bị chia như vậy thì càng nhỏ, dù cho bên ngoài chỉ để mấy thứ gia cụ đơn giản, cũng cực kỳ chen chúc, mà hiện tại, cái bàn ở đây bị đẩy vào bên trong góc, mà ba người da đen ước chừng mười bốn, mười lăm tuổi, vóc người nhỏ gầy, thân cao không quá một mét sáu đang xô đẩy một người da vàng cao xấp xỉ.

Người da vàng kia tóc tai hơi dài, Trình Hào không thấy rõ dáng vẻ của cậu, nhưng anh có thể khẳng định đó chính là người đã cứu anh lúc trước —— trên thân người này, còn mặc áo sơ mi nhuộm vết máu của anh, chỉ là áo sơ mi này đã bị xé rách.

Nghe tiếng cửa mở, bốn người đồng thời xoay đầu lại.

"Khỉ da vàng, mày giấu một tên người yêu à?" Một người da đen cà lơ phất phơ huýt sáo một cái, hài hước nhìn Trình Hào.

Trình Hào cũng không nói gì, cầm gậy trên tay chọc thẳng vào bụng người da đen kia, tàn nhẫn đánh vào trên bụng người này.

Người da đen này sắc mặt trắng nhợt, sau đó liền ôm bụng nôn mửa liên tục.

Trình Hào biết người này bị anh đánh, sẽ cảm thấy không thể thở nổi, khắc chế không được mà nôn mửa, bây giờ người da đen này, đã mất đi sức chiến đấu.

Là một vận động viên quyền anh, anh biết rõ đánh vào vị trí nào có thể khiến người ta không có cách nào phản kháng.

Anh càng biết hơn, sau khi đánh ngã người đầu tiên, chuyện đầu tiên anh nên làm, là thừa thắng xông lên đánh gục hai người còn lại.

Nhưng anh không có khí lực.

Không chỉ như vậy, anh có thể cảm giác được vết thương trên bụng mình nứt ra rồi, đang thấm máu ra ngoài...

Trình Hào mặt lạnh nhìn ba người người da đen kia: "Tao không đánh con nít, cút!"

Khí thế trên người Trình Hào thực sự doạ người, anh lại cao to, so với những người ở trước mắt thì cao hơn hẳn hai mươi cm, trên bụng còn đang chảy máu, cả người nhìn không dễ chọc.

Hai thiếu niên người da đen không bị đánh run run một cái, chạy ra ngoài, còn lại người da đen đang nôn không ngừng thấy thế, cũng ôm bụng chạy ra bên ngoài.

Trình Hào chờ bọn họ đi, mới nhìn sang người da vàng còn đang run lẩy bẩy: "Còn đứng ngây ra đó làm gì? Nhanh đi đóng cửa!"

Thiếu niên kia ngay lập tức chạy đến cạnh cửa, hắn lấy ra một cây sắt có móc câu từ trong góc, với lên cửa cuốn cao cao kéo xuống, chờ chiều cao của mình với tới cửa, kéo cửa xuống...

Tôi nuôi lớn tỷ phú thế giới - Quyết TuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ