Chương 39: Một ăn mười

118 15 2
                                    


Chỗ lão George mang đám người Trình Hào tới, là một chỗ ăn chơi cỡ lớn.

Chỗ ăn chơi này chia tổng cộng thành vài tầng, bên trong có cung cấp đủ thứ có thể chơi đùa, từ rạp chiếu phim đến sòng bạc, từ quán bar đến phòng bi-a, đầy đủ mọi thứ.

Dưới tầng ngầm của tòa nhà, còn có một miếng đất rất lớn, có thể tiến hành thi đấu quyền anh.

Ngày hôm nay ở đây, có rất nhiều cuộc tranh tài được tiến hành, đương nhiên, trong đó được người ta chú ý nhất, là trận đấu của người mới Bart khiêu chiến Trâu Điên.

Trình Hào cũng rất chờ mong cuộc tranh tài này, đồng thời cũng có chút đồng tình với Trâu Điên.

Một tay đấm nổi tiếng, bị người mới khiêu chiến rồi thất bại, cũng đã rất thảm, kết quả còn ném mặt mũi trên đài như vậy.

Trình Hào muốn nhắc nhở Trâu Điên một chút, bảo hắn đừng nhét đồ trong quần của mình.cloudyhiromi.wordpress.com

Nhưng đây là không thể, đầu tiên là anh vừa đến nên sẽ không có cơ hội nói chuyện với Trâu Điên, thứ hai... Nếu anh thật sự nói như thế với Trâu Điên, sợ là Trâu Điên còn chưa đối chiến với Bart, đã đánh anh một trận trước!

Trình Hào cũng không muốn bị Trâu Điên đánh.

Trình Hào nghĩ gì lão George không biết, hắn rất quen thuộc với nơi này, nhanh chóng mang đám người Trình Hào vào trong một cái phòng nhỏ dưới tầng ngầm.

Lô ghế riêng ở bên cạnh sân đấu. Vị trí của bọn họ được nâng lên, phải đi cầu thang lên lầu, mà phía dưới là khu bán rượu cùng khu bán thực phẩm, ở trong phòng khách như vậy, có thể nhìn thấy võ đài thi đấu ở chính giữa căn phòng, tầm nhìn rất tốt.

Mà nơi này cũng không được hoan nghênh cho lắm, dù sao thì mọi người vẫn hi vọng có thể cách các tay đấm gần một chút, càng gần càng tốt.

Nơi này âm thanh rất vang dội, lão George nói chuyện đều phải gào : "Chết tiệt, những người kia làm hỏng hết những đồ chơi chạy bằng điện rồi! Trẻ con không thể chơi ở bên ngoài, chỉ có thể đợi ở chỗ này!"

Nơi này kỳ thực cũng không tồi, Trình Hào không muốn để cho Danny nhìn thấy mấy thứ quá mức đen tối, nhưng nghĩ tới việc Danny sống từ nhỏ ở xã khu nghèo, lúc đói bụng còn ở trong nhà hoang, lại cảm thấy không cần quá nghiêm khắc.

Chỉ cần anh bảo vệ tốt Danny, không cho Danny bị thương là được.

"Những tên kia càng làm càng thụt lùi, chỉ biết mở rộng sòng bạc!" Lão George còn đang oán giận, một bên oán giận, một bên gọi nhân viên phục vụ tới, muốn ăn một chút.

Nhân viên phục vụ bưng đồ ăn lên rất nhanh, có một đĩa khoai tây chiên lớn, còn có xương sườn nướng, bánh ngô, cánh gà chiên, bánh quy cùng kem, hắn còn gọi sữa bò cùng rượu.

Phí lô ghế riêng, tiền đồ ăn, còn phải trả một phần tiền thuế và tiền boa, tính gộp lại, phải hơn một trăm đôla Mỹ.

Trước kia Trình Hào không để ý đến món tiền nhỏ này, nhưng gần đây anh rất nghèo, cho nên nhìn thấy lão George trả tiền xong, âm thầm cảm thán lão George thật sự là người có tiền một phen.

Tôi nuôi lớn tỷ phú thế giới - Quyết TuyệtWhere stories live. Discover now