Chương 53: Lâm Vũ Tầm trưởng thành

128 15 0
                                    

Nhà trọ của sinh viên đại học có vài tòa, còn trang bị một nhà ăn, ăn cơm trong nhà ăn, so với bên ngoài rẻ hơn rất nhiều.

Đương nhiên, cho dù rẻ hơn bên ngoài, cũng không phải miễn phí, đại học không phải là trường công ở xã khu nghèo.

Mà ngoại trừ ăn cơm ở nhà ăn, còn có thể tự mình làm cơm ăn, sinh viên ở nhà trọ này đều là một người một phòng, mỗi phòng trọ của sinh viên có diện tích sử dụng khá lớn chừng hai mươi mét vuông, một phòng ngủ một phòng khách, bên trong có thể làm một ít thức ăn đơn giản.

Sau khi Lâm Vũ Tầm ngủ một buổi tối trên chiếc giường gấp mà Thi Văn Tranh đặt trong phòng khách nhỏ, hôm sau vừa rạng sáng, cậu đã thức dậy, trước tiên gấp gọn chăn màn của mình bỏ vào tủ, sau đó gấp giường lại, rồi cậu đi đến nhà ăn mua hai phần bữa sáng trở về.

Bữa sáng của nhà ăn tốt hơn nhiều so với bữa sáng miễn phí của trường công, nhưng chủng loại không khác nhau lắm, chính là các loại sandwich, hamburger, rõ ràng cho thấy sau khi làm xong công ty thực phẩm bên ngoài đưa tới trường học, sau đó trường học bên này hâm nóng rồi bán ra.

Trường học bên này, trên căn bản đều như vậy.cloudyhiromi.wordpress.com

Lâm Vũ Tầm ăn sáng xong, liền đưa ra ý muốn đi ra ngoài một chút.

Thi Văn Tranh vốn định đi cùng, mà Lâm Vũ Tầm cự tuyệt, cậu không muốn làm phiền Thi Văn Tranh quá nhiều.

Lâm Vũ Tầm đi chuyển vòng vo cả buổi trưa ở phụ cận, biết rõ tình huống của trường học cùng với xung quanh trường học rồi, lại mua một ít nguyên liệu nấu ăn, lúc trở về đã không còn sớm, cậu tiện đường đi đến nhà ăn mua một phần cơm trưa.

Lúc cậu ra khỏi nhà, Trình Hào đưa hết tiền bọn họ sở hữu cho cậu, tổng cộng 2,500 đôla Mỹ.

Số tiền kia, cậu không muốn tiêu lung tung dù chỉ một phần.

Trình Hào đánh quyền kiếm tiền, cậu ở bên ngoài thoải mái học tập... Cậu không làm được như vậy, sẽ cảm thấy được mình quá ghê tởm.

Cậu phải nghĩ biện pháp kiếm tiền, khi chưa thể kiếm ra tiền, thì tận lực tiết kiệm tiền, ví dụ như làm cơm, cậu có thể tự mình làm.

Mua nguyên liệu nấu ăn đã trải qua xử lý đơn giản trong siêu thị, nấu những thứ này chỉ rất nhanh, không tốn bao nhiêu thời gian, lại có thể tiết kiệm được không ít tiền.

Hơn nữa Trình Hào nói, người không thể chỉ luôn học tập, phải nghỉ ngơi một chút, rèn luyện một chút, cậu quyết định xem việc ra ngoài mua thức ăn là rèn luyện, nấu cơm xem là nghỉ ngơi.

Lúc Lâm Vũ Tầm trở lại nhà trọ của Thi Văn Tranh, Thi Văn Tranh còn ở trong phòng học tập, cậu liền đem phần cơm mua ở nhà ăn đặt lên bàn, sau đó lại lấy ra nguyên liệu nấu ăn để nấu cơm.

Ở đây cánh gà rất rẻ, cậu liền mua một chút cánh gà, dùng để hầm khoai tây, sau đó liền xào một ít rau xanh, làm một tô canh cà chua trứng gà.

Hai loại đồ ăn sau, đều là Trình Hào dạy cậu, lúc cậu ở nhà, thường xuyên làm.

Lúc Lâm Vũ Tầm làm xong canh cà chua cùng rau xanh, khoai tây hầm cánh gà đã phát ra hương thơm.

Tôi nuôi lớn tỷ phú thế giới - Quyết TuyệtWhere stories live. Discover now