Chương 24: Báo thù

137 19 0
                                    

Chester từ nhỏ không ai quản, tự mình lăn lộn lớn lên.

Lúc nhỏ còn đỡ, dù sao tuổi quá nhỏ, cho dù muốn đi theo người ta quậy phá cũng không ai chịu cho cậu ta theo, nhưng mấy năm qua cậu ta đã lớn, đi khắp nơi trộm gà bắt chó trải qua không ít lần phạm tội trái pháp luật, cục cảnh sát cũng vào rất nhiều lần.

Cậu ta thích bắt nạt người khác, kiếm nhiều biện pháp làm tiền với người nhỏ hơn cậu ta, nhưng cũng sợ người mạnh mẽ hơn mình, tìm cách lấy lòng bọn họ.

Nhưng cậu ta mới mười bốn tuổi, so với Lâm Vũ Tầm còn nhỏ hơn hai tuổi, cho dù muốn làm chuyện giết người phóng hỏa, nhưng cũng không dám, nhưng cậu ta có nghe nói chỗ của bọn họ có xảy ra một ít vụ án đáng sợ.

Nói ví dụ như, đã từng có người ném vôi vào mắt của người khác, sau đó đánh gục người ta cướp tiền, kết quả đôi mắt của người bị cướp bị mù... Kẻ cướp bóc kia thì bị ngồi tù.cloudyhiromi.wordpress.com

Việc này, xảy ra trong xã khu của bọn họ.

Hiện tại Lâm Vũ Tầm ném bột màu trắng về phía mình, chuyện đầu tiên mà Chester nghĩ đến là chuyện này, cảm thấy thứ Lâm Vũ Tầm ném chính là vôi... Cậu ta hoảng sợ kêu lên: "Úi! Thượng Đế! Con mắt của tôi!"

Dĩ nhiên là Lâm Vũ Tầm không ném vôi, chỉ là bột mì mà thôi.

Cậu cũng biết nặng nhẹ.

Nhìn thấy Chester che mắt, Lâm Vũ Tầm phang một cục gạch vào mặt Chester.

Trình Hào thường thường lo lắng Lâm Vũ Tầm sẽ bị người khác bắt nạt, nên lúc tán gẫu với Lâm Vũ Tầm, sẽ tán gẫu một chút về việc nếu bị người khác bắt nạt thì phải phản kháng như thế nào, ví dụ như nhắm vào mũi người khác mà đánh...

Mặc dù sức Lâm Vũ Tầm không lớn, đánh vào mũi người khác, cũng có thể khiến người ta chịu đủ.

Hiện tại Lâm Vũ Tầm liền làm như thế, cậu phang gạch vào mặt Chester.

Hai tay Chester che mắt, ít nhiều gì thì cũng khiến gạch đập không trúng, nhưng mũi của cậu ta quá lớn, đến cùng vẫn là bị thương.

Càng quan trọng hơn là, sau khi mũi bị thương, con mắt của cậu ta rất cay...

"Thượng Đế, cứu tôi..." Chester lập tức kêu rên lên, phòng tuyến tâm lý bị phá, lảo đảo lùi về sau.

Cũng không biết sức của Lâm Vũ Tầm khí từ đâu tới, đẩy ngã cậu ta, quơ nắm đấm đánh loạn xạ.

Trước đây lúc Chester cướp tiền của cậu, đánh cậu không ít, khi đó cậu chỉ có thể yên lặng chịu đựng, mà ngày hôm nay cậu phản kháng, vị trí của cậu và Chester, cũng thay đổi.

Lâm Vũ Tầm một quyền lại một quyền, cậu hận Chester trước đây cướp đồ của mình, càng hận Chester làm Trình Hào bị thương.

Chester chết tiệt, dám làm Trình Hào bị thương!

"Đừng đánh, xin mày..." Chester bắt đầu xin tha: "Con mắt của tao, con mắt của tao sắp mù!"

Lâm Vũ Tầm thấy thế, lấy bịch thuốc tẩy nhỏ mình mua.

Đây là loại nhỏ, có thể dùng để giặt quần áo, Trình Hào vẫn luôn gọi nó là bột giặt quần áo, hiện tại, Lâm Vũ Tầm đút cho Chester một chút.

Tôi nuôi lớn tỷ phú thế giới - Quyết TuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ