Chương 4: Cậu chắc là tôi có sức mạnh?(1)

346 42 2
                                    

Hình Miku cũng khá đẹp, nhưng ta chỉ làm ảnh tượng trưng thôi. Vài bữa nữa vẽ xong ảnh con ta ta sẽ đăng lên, lúc ấy cũng không cần nhầm lẫn nữa rồi.

______________

Vừa mới thức dậy mở mắt, Yuna đầu có chút quay cuồng. Làm bộ mặt nhăn nhó xoa xoa chính mình đầu, Yuna vẫn là không biết, vì lí do gì mà chính mình phải rước lên đầu mình 1 cái của nợ. Không chỉ vậy, của nợ này rất khó xử lí, còn cô thì không biết  nên làm gì.

Có chút do dự nhìn trong tay màu trắng khối lập phương, cô gắng hít thở lấy 1 hơi dũng khí, thừa dịp bà Kek Ta còn bận việc bên ngoài mà đi vào, tới không gian của khối lập phương.

Yuna nhìn không gian kì ảo xung quanh, nó thật giống thứ gọi là biển linh hồn, thứ được vẽ ra trong truyện tranh cô từng đọc. Không gian 1 màu trắng, dưới chân là trong suốt như mặt nước, rõ ràng cũng có thể nhìn thấy những tia tinh tú ẩn náu trong nơi này màu xanh biển.

Khối lập phương như mảnh vỡ thủy tinh treo lên không trung, cũng là minh chứng cho này khối lập phương không gian đã được thiết lập sẵn, cũng không có chủ.

Yuna không biết điều này hiện lên trong đầu có nghĩa gì, cô chỉ biết, nơi này không gian đang kêu gọi cô, gào lên cô tên, nhận cô làm chủ nhân. Yuna có chút trầm mặc, sau lại cô đưa lên chính mình bàn tay, vẫy tan đi trước mắt sương mù, đi đến chính giữa không gian.

Ảo cảnh cũng không ngăn cản vô, mặc cho cô xuyên qua, có lẽ không gian này thật sự muốn cô trở thành chủ nhân.

Chính giữa nơi này là 1 vòng xoáy, nhìn vào tối đen như mực giống nhau cái hố, bước chân cô vẫn vững vàng đi tới, sau đó… nhảy vào?!!

Tưởng chừng thân thể sẽ bị 1 màu đen bao phủ, không ngờ không gian lại trở lại như cũ trống không. Khung cảnh vẫn giữ 1 vẻ đơn giản như cũ, nay chỉ có thêm càng nhiều khối lập phương thôi, còn được phủ lên 1 màu bầu trời đầy sao.

Có vẻ, cô đã tới chính mình cần tới mục đích, đi?

Dùng chính mình non mềm thịt ngón tay nhỏ chọt chọt vào những cái kia lơ lửng trong suốt lập phương, bước chân thanh thản cùng nhẹ nhàng của cô chợt dừng lại.

Những này khối lập phương mang cho 1 cái quỷ dị cảm giác, mềm cũng không mềm, cứng cũng không cứng, nói chạm vào hay xuyên qua đều không đúng, cảm giác có chút kì quái.

Cảm giác này khá kì quái, cũng có chút… vui?

Khối lập phương thừa lúc cô đang mờ mịt nhìn nó, nó tự động nhập vào cô mềm mại tay nhỏ, còn để lại trên đó 1 cái ấn kí hình 2 khối lập phương được ghép lại.  Cô sững sờ nhìn những cái đó khối lập phương đang dần biến mất, thân thể không thể cử động được.

Như vậy là xong rồi? Cô nhìn cổ tay phải kí hiệu, khối lập phương vẫn giữ như cũng cũ trong suốt cùng lấp loáng, nay lại thêm vào lấp lánh dương quang, trông thật thú hút mắt nhìn.

Sờ sờ trên tay kí hiệu, cảm nhận 1 chút trong cơ thể năng lượng, lúc mở mắt ra, khuôn mặt đã tràn đầy vui mừng hớn hở.

Khối lập phương không gian, đây là tên của khối lập phương năng lực. Nghe tên cũng biết, này khối lập phương có thể điều khiển không gian, nghe có vẻ giống khoa học viễn tưởng, cùng có chút… bá cháy?

Mà từ nơi này khối lập phương, cô nhận được 2 năng lực, Biến Chất cùng Khống Chế. Này là 1 cặp kĩ năng, cái này bổ trợ cái kia, cái kia cũng có thể hỗ trợ cái này.

Biến Chất, mọi vật đều được tạo ra bằng những hạt nguyên tử nhỏ nhất, đều được từ rất nhiều thứ giống nhau, nhưng vì trình tự sắp xếp của các nguyên tử rất khác biệt nên mọi vật đều như vậy khác nhau.

Như tên, Biến Chất là kĩ năng thay đổi cấu trúc nguyên tử, biến đổi thành dạng theo những cấu trúc mà nguyên tử được sắp xếp. Cũng có thể là mềm như bông, hoặc cứng như sắt thép, có thể là ngọn lửa phiêu phiêu, hay là ẩm ướt như nước.

Dù sao thì năng lượng này cũng rất mạnh, nhưng vấn đề ở đây này chỉ năng lượng có 5 cấp, mà hiện tại cô lại giữ cấp bậc yếu nhất.

Vì vậy, khả năng Biến Chất chỉ có thể diễn ra khi mà đối tượng nằm trong phạm vi của khối lập phương. Nếu có thể thoát khỏi phạm vi thì quá trình biến chất sẽ dừng lại, dù là nó không có nghĩa là phần bị biến chất sẽ trở về như cũ.

Và kĩ năng Khống Chế là 1 kĩ năng không thể hoàn hảo hơn nếu kết hợp với Biến Chất.

Khống Chế, là kĩ năng mở rộng phạm vị của 1 khối lập phương và khống chế đối thủ, việc này có vẻ khá giống việc bạn điều khiển 1 con người như con rối, chỉ cần nó còn còn ở trong phạm vi thì bạn điều khiển nó làm gì cũng được, kể cả giết chính nó. Khống Chế còn được tổ hợp thêm 1 vài kĩ năng nữa, nhưng có vẻ 1 vài kĩ năng kia phải đợi đến tương lai thì mới có thể nhận đến được.

Nhưng hiện tại cô cảm thấy những này năng lực cũng cực kì thỏa mãn, Khống Chế trên phạm vi 5m cùng Biến Chất phân tử trong kĩ năng khống chế, 1 tổ hợp quá tuyệt vời…. Emm, chỉ có 1 vấn đề… có vẻ như cô hiện tại chỉ có thể Biến Chất lên chính mình khối lập phương, còn muốn biến chất lên vật khác… 2 ngày 1 lần. Khả năng này cũng rất mạnh rồi, cô cũng không phải 1 người tham lam, cô như vậy cũng có thể thỏa mãn được.

- Yuna ơi, cháu mau ra đây!

- Vâng.

Yuna nghe thấy tiếng nói của bà Kek Ta, cảm thấy kì quái. Từ hôm về nhà, bà Kek Ta đã rất sốt ruột và chăm sóc cô được 1 ngày, có thể nói cô chưa từng được bà ấy gọi ra như vậy bao giờ, lần này lại là cái gì vấn đề?

Yuna đeo lên cổ tay phải 1 cái dây thun vải màu lam nhạt, bước xuống giường và đeo lên chính mình màu trắng đôi giày. Cột lên đầu tóc màu xanh lam bởi dây ruy băng màu lam, thành 2 chùm bồng bềnh màu lam tóc. Cô bước chân ra khỏi phòng, đến bên cạnh bà Kek Ta.

(Đồng Nhân Boboiboy)Khối lập phương tình yêu.Where stories live. Discover now