Chương 12: Cậu chắc là Gobal đã thức tỉnh được sức mạnh?(2)

160 25 2
                                    

Hì hì, ta vẽ đấy, nhưng lười line lắm, để yên như vậy luôn, có vẻ cũng khá được đấy!

______________

Superprobe nhanh chóng vung lên cánh tay kim loại khổng lồ của mình hướng về phía Yuna nắm lấy, để còn chắc chắn sẽ không bắn trật, Adudu còn lệnh cho Probe đưa ra nắm tay còn lại của mình để phòng ngừa đường lui cùng sự tránh thoát ra ngoài của Yuna. Bị kìm chế, còn ở thế bị động, Yuna không có gì là lo lắng cùng hoảng sợ, một khối lập phương to cỡ 1 cái nắm tay tụ tập xung quanh cô, bao phủ lấy cô vào bên trong như 1 sự bảo vệ.

Superprobe cùng Adudu ngay lập tức nhận ra được đây là sức mạnh của Yuna, Superprobe không cần nhận lệnh cũng nhanh chóng lui về phía , tránh xa cái kia khối lập phương sợ chính bản thân lại bị kiềm chế lần nữa, hắn nhắc nhở:

- Ông chủ, cái kia khối lập phương chính là lần trước bắt lấy được tôi cùng bảo vệ đám nhóc kia, nó vừa cứng mà vừa có thể khống chế người khác nữa. Giờ chúng ta phải làm sao đây.

- Hừ, dù nó có cứng như thế nào đi nữa thì cũng có khắc tinh thôi, Superprobe, sử dụng lưỡi cưa khổng lồ cùng tia laze, bắn vào nó cho đến khi vỡ ra thì bắt lấy con bé kia cho ta, xử lí nó.

- Vâng, thưa ông chủ.

Và không như mong đợi của 2 người ngoài hành tinh, à không, là 1 người ngoài hành tinh và 1 con super robot, lưỡi cưa sắt bén thường ngày cắt kim loại như cắt rau hẹ nay lại bị khối lập phương của Yuna ngay lập tức kìm chế. Còn tia laze, thứ đó không có gì tác dụng cả, vừa chạm đến mặt khối lập phương thì như tia sáng gặp cái gương giống nhau nhanh chóng bị phản chiếu về lại hướng Superprobe cùng Adudu.

- Probe, nhanh tắt tia laze đi, nhanh lên, sắp tới đây rồi.

Adudu trong sự sợ hãi hoàn hồn, hắn nhanh chóng nhắc nhở Superprobe.

- Vâ..vâng, thưa… ông chủ!

Superprobe có chút rối rắm tắt đi tia laze, nhưng có 1 số thứ đã muộn, tỉ như tia laze đã đến trước mặt Adudu vậy, hắn chỉ có thể hoảng sợ nhìn tia laze đang đến sát khuôn mặt mình. Adudu cũng không thể ra lệnh cho Probe tránh ra ngay lúc đó vì thời gian quá chậm, hắn chỉ đành sợ hãi nhắm mắt ngậm mùi tia laze.

Nhưng lại không có sự đau đớn như cắt đứt da thịt như hắn tưởng tượng, Adudu mở 1 con mắt mình ra, sau đó là 2 con mắt, hắn trợn mắt nhìn chằm chằm tia laze đang dừng lại trước mặt mà không dám dừng lại. Sau đó hắn thở phào ra, nhưng còn chưa nhẹ nhõng xong hắn lại nhận ra mình đang trong tầm khống chế của 1 khối lập phương trong suốt. Hắn không thể cử động, cố gắng vùng vẫy chân với tay của mình nhưng Yuna nào cho phép, nên Adudu chỉ có lắc lắc đôi mắt nhìn nhìn khung cảnh xung quanh mình.

Adudu là như thế, còn Superprobe thì sao? Từ lúc mà khối lập phương vừa phủ lấy Superprobe thì hắn đã không động đậy nhiều, đây là 1 loại phản ứng, bởi vì khối lập phương lúc trước quá chấn động tâm lí hắn. Superprobe rất sợ hãi, từ lúc vừa bắt đầu nhìn thấy khối lập phương thì đã như vậy, trong nghĩ của hắn liên tục nhớ lại chuyện lúc trước. Khối lập phương như khống chế tâm lí hắn, còn đùa giỡn hắn sợ hãi, vừa nghĩ đến là hắn ngay lập tức rùng mình, may mắn là lần này chỉ có đóng băng cử động của Superprobe, nếu không hắn thật sự sẽ thất thố ngay trước mặt ông chủ cho mà xem.

(Đồng Nhân Boboiboy)Khối lập phương tình yêu.Where stories live. Discover now