Chương 15: Cậu chắc Petir đã nâng cấp rồi? Còn bị mất trí nhớ?(2)

187 30 0
                                    

Về phía Yuna, bên cô bé có vẻ gây cấn hơn. Yuna vừa nghe xong Gobal giải thích thì không khỏi nhíu mày, Petir bị Adudu bắt đi rồi?

Yuna xoa xoa cằm suy nghĩ, nhìn Angin cùng Tanah đang nghi hoặc nhìn nhau, còn cố tình là làm trò giống nhau để xác nhận gì đó. Ở giữa trận nhíu mày, Yuna đi đến bên Angin và Tanah, làm 2 người chú ý nhìn cô. Hai người như suy nghĩ về cái gì đó, rồi như hiểu ra mà đối cô nói:

- Ah, chào Mina. Cậu đến đây để chơi sao?

Hai con mắt kinh ngạc nhanh chóng xẹt qua nhau, Angin cùng Tanah tức giận đồng thanh nói:

- Này, sao ngươi lại bắt chước giọng của ta?

- Ngươi nói đi, ngươi có phải là do Adudu phái tới giả dạng ta hay không?

- Ta phải là người nói câu đó, tại sao ta lại phải đi giả dạng chính mình cơ chứ?

- Ngươi nói cái gì? Ta mới chính là Boboiboy cơ mà!

- Không, đồ giả mạo, ta mới thật sự là Boboiboy!

Yuna hắc tuyến nhìn 2 cái phân thân của Boboiboy đang cãi nhau lên trời xuống đất, cô nhanh chóng đưa 2 cái tay lên nhéo 2 cái cổ tay của 2 cái phân thân, giọng tràn đầy hùng hổ:

- Boboiboy, có phải cậu lâu rồi chưa được luyện tập nên mới có gan to như vậy đúng không? Có vẻ như chúng ta phải có 1 bài huấn luyện đặc biệt cho 2 cậu rồi!

Angin cùng Tanah nhìn nhau, sau đó 2 cặp mắt nhanh chóng nhìn về phía Yuna, nghi hoặc hỏi:

- Mina, cậu định làm gì vậy? Huấn luyện gì cơ?

Yuna nở nụ cười như thiên thần, nhưng chỉ có Gobal cùng ông Aba mới biết, sau nụ cười thiên thần đó, là 1 con ác quỷ đội lốt người với dự định âm mưu 1 thứ gì đó. Yuna vỗ vai 2 cậu bạn, giọng nói ấm áp không ngữ điệu:

- Cậu gọi ai là Mina vậy, hả? A ra~~, tớ nghĩ lại rồi, tớ nghĩ, mình nên cho các cậu thể nghiệm cấp bậc mới của huấn luyện tâm lí thôi! Nếu không, lỡ như các cậu lại quên hết mọi chuyện thì làm sao bây giờ?

Ông Aba cả kinh, nhanh chóng đưa 2 tay ra ngăn cản Yuna với dự định kinh khủng với cháu trai mình. Nụ cười con bé trở nên quá đáng sợ, có chút giống người nào đó, nên ông không muốn cháu trai của mình thể nghiệm ‘đặc biệt huấn luyện’ của con bé này chút nào.

- Được rồi, được rồi, Boboiboy chỉ là tạm thời mất trí nhớ mà thôi! Haizz, cháu không nên ra tay nặng với thằng bé đâu.

- Vì sao a?

Yuna ngây thơ tươi cười, đối với ông Aba hỏi.

Ông Aba cảm nhận được bầu không khí màu đen quen thuộc từ Yuna thoát ra, dù vậy nó lại rất ít cùng không đủ âm u. Thật may là ông đã khá quen thuộc với cái đáng sợ khí tức này, ông nhanh chóng đưa ra câu trả lời thích đáng giải quyết vấn đề hiện tại.

- Nếu mà thằng bé lại quên hết thì cứ để ông xử lí cho, con cứ đứng 1 bên đi, kẻo bà Kek Ta lại bay sang bên này xử ông nếu không đảm bảo an toàn cho con mất.

Ông Aba mừng rỡ nhìn Yuna dần thả lỏng nụ cười, ông nghĩ, mỗi lần nhắc đến bà Kek Ta, con bé luôn trở nên ngoan ngoãn như vậy, thật tốt làm sao!

(Đồng Nhân Boboiboy)Khối lập phương tình yêu.Where stories live. Discover now