Chương 19: Cậu chắc đó là Cyclone? Kĩ năng mới?(1)

130 21 0
                                    

Yuna 2 tay chống đầu, khuôn mặt đầy chán chường bước đi trên con đường đến quán cacao của ông Aba. Đôi mắt tùy ý nhìn những con người quen thuộc xung quanh, khóe miệng kéo lên 1 cái lễ phép tươi cười nhưng vẫn là không đủ che đi vẻ buồn phiền trên khuôn mặt cô.

Bây giờ là mùa hạ, thời tiết nóng bức khiến con người mệt mỏi, sự gay gắt của hơi nóng lơ lửng trong không khí làm khuôn mặt trắng nõn hơi phủ lên vài giọt mồ hôi, toàn thân gầy yếu hơi đỏ lửng thể hiện 1 sự mệt mỏi. Yuna không khỏi cảm thấy may mắn, ánh mặt trời nắng chói chang như ngọn lửa muốn thiêu đốt người, bộ đồ màu xanh thoải mái không chỉ làm không khí tươi mát lên, còn làm người khác mát mắt lên, hảo tiện dụng.

Chợt, Yuna nhìn sang 1 bên khuôn mặt háo hức chạy đến Yaya, trên tay cầm theo giỏ bánh quy như thường lệ đi đến chỗ mình.

- Chào buổi sáng, Yaya.

Yuna vẫy tay, đối với người đối diện 1 cái thân thiện tươi cười.

- Hi, Yuna. Cậu đang định đến quán ông Aba hả?

Yaya đi đến bên cạnh Yuna, giọng điệu như hòa, đôi chân chậm đều bước theo bước chân của Yuna.

- Ừm, cậu cũng đến sao? Tuyệt, nếu vậy 2 tụi mình cùng đi đi.

Yuna không cần Yaya nói cũng biết, không kịp để cô bạn nói gì mà giành trước trả lời, làm Yaya phì cười.

- Ừm.

Yaya trả lời, lại hơi do dự nhìn sang 1 bên giỏ bánh, đôi mắt chớp chớp, hỏi 1 câu làm cho Yuna ngớ người.

- Yuna, cậu có biết ngày bánh quy thế giới không?

Yuna đôi ngươi hơi chớp nghi hoặc nhìn Yaya đang trong trạng thái nơm nớp lo sợ, cô nghiêng đầu suy nghĩ, cuối cùng cũng đành bỏ cuộc vì chính mình không nhớ rõ đó là ngày gì. Nhưng, Yuna đưa đôi mắt sáng giỏ bánh quy của Yaya, thấy cô bạn 1 tay che che giấu giấu giỏ bánh, thắc mắc hỏi:

- Ý cậu là, hôm nay cậu muốn làm bánh quy tặng cho mọi người sao?

Yaya ngay lập tức gật đầu, trong giọng nói trung hòa vài ý vui mừng, đưa ra yêu cầu giúp đỡ.

- Ừm, mình hôm nay định làm nó tặng mọi người. Cậu có thể ở bên phụ giúp mình làm không? Một chút thôi cũng được.

Yuna nhìn đôi mắt long lanh như cún con của Yaya, nó sẽ là 1 tuyệt chiêu tuyệt vời làm cho mọi người dễ dàng xiêu lòng, nhưng Yuna là ai cơ. Với quá khứ là 1 cái học bá đứng đầu, Yuna lúc trước thường ngày lúc nào cũng phải đối diện với 1 đám fangirl vô cùng nhiệt tình mỗi ngày, có thấp có cao, có tuyệt mĩ xinh đẹp cũng có cực hạn dễ thương.

Dù sao là 1 loli, Yuna sẽ không bao giờ quên cái cảnh chính mình 1 người thân hình nhỏ bé bị rất nhiều thân hình cao lớn thiếu nữ dồn lại 1 chỗ, còn bị bế lên như đứa trẻ, đặc biệt là còn bị gán cái biệt danh là ‘loli nam thần’.

Không nghĩ đến thì sẽ không sao, nhưng 1 khi nghĩ đến là lại khiến Yuna rùng mình, cô giả vờ hơi chút do dự bộ dáng đối diện với đáng yêu Yaya, tinh thần bất đắc dĩ khi người dùng đôi mắt cún con là bạn của mình, đành phải đồng ý.

(Đồng Nhân Boboiboy)Khối lập phương tình yêu.Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt