Chương 22: Thức tỉnh Earthquake. Tạm biệt, Boboiboy.(1)

162 25 0
                                    

Gần đây, Yuna cảm thấy Boboiboy dường như trở nên rất kì quái, không phải là Boboiboy có cái gì thay đổi mà là thái độ của Boboiboy đối với cô dường như thay đổi. Đôi lúc thì cố tình tránh né tiếp xúc, có khi lại len lén nhìn chằm chằm Yuna, đôi khi thì nhìn chằm chằn bóng lưng cô thất thần, hơn nữa còn ấp ấp úm úm mà che giấu điều gì đó, những hành động mâu thuẫn này lại làm Yuna không sờ rõ đầu óc.

Mà Yuna không thể phát hiện ra việc gì không phải vì Boboiboy che giấu hảo, chỉ là thái độ của mọi người quá kỳ quặc, mỗi lần đều tránh né cùng Yuna nói về chuyện lần trước. Nếu là bình thường, Yuna cũng không miễn cưỡng, tính làm người khác nói ra, nhưng biểu tình trong đôi mắt mọi người lúc nhìn cô thực đặc biệt, như Yaya vậy, ý tứ như muốn xuyên tạc Yuna để nhìn tới cái gì đó.

Lần đầu tiên Yuna cảm thấy, da mặt dày cũng không tệ.

Mà chuyện này cũng không quan trọng lắm, Yuna chỉ hơi chút để tâm thôi, hiện tại quan trọng nhất vấn đề vẫn là sức mạnh của Boboiboy.

Nghĩ tới cái này, Yuna thở dài ra 1 hơi, ngón tay cầm lấy ống hút xoắn ốc màu đen trắng khuấy đều khuấy đều ly cacao cầm trên tay, đôi mắt thì chăm chú nhìn vào tầng kem tơi xốp đang dần hòa tan nhưng tâm lại không biết để nơi nào.

Mà đương nhiên, nhân vật khiến Yuna đáng để thở dài lại không để ý đến cô lo lắng. Boboiboy phân thân ra làm 3, Petir, Angin cùng Tanah xuất hiện trước mặt Gobal và Ochobot, còn thêm Yuna nữa.

- Boboiboy, cậu mau làm đi.

Lời Ochobot như 1 lời tín hiệu, Petir cùng Angin vừa nghe thì nhìn nhau cười, sau đó 2 người biến đổi thành Halilintar và Taufan. Còn Tanah, cậu dường như đang cố biến đổi thành dạng năng lượng cấp 2 giống với 2 người kia, nhưng việc này dường như không có khả năng.

- Boboiboy… bùm?

Yuna hoàn hồn, ngớ ngẩn khi nghe câu nói kì quái của Tanah.

- Các cậu… đang làm cái quái gì thế?

Đối với câu hỏi của Yuna, Tanah trầm mặc không trả lời, Halilintar cùng Taufan nhìn nhau, Ochobot thở dài 1 hơi, cậu vừa lên tiếng nói thì đã bị Gobal chen lời.

- Hả, còn làm gì nữa, đương nhiên là nâng cấp cho Tanah rồi.

- Hả, các cậu gọi như vậy là… nâng cấp ư?

Tanah tiếp tục trầm mặc, Taufan ngại ngùng cười, còn Halilintar lạnh đôi mắt liếc Gobal, sau đó làm 1 bộ ‘chuyện này không liên quan tới mình’ mà quay mặt đi chỗ khác.

Ochobot ghé 1 con mắt sang Gobal ái ngại tươi cười, rồi nhìn về phía Tanah. Cậu thở dài 1 hơi rồi đành giải thích với Yuna.

- Này không phải, bọn mình chỉ đang bàn xem làm thế nào cho Tanah tăng cấp thôi. Boboiboy muốn nâng cấp Tanah lên, như vậy thì cấp bậc của các phân thân sẽ trở nên đồng đều hơn.

- Đúng vậy, đúng vậy, chúng mình chỉ đang tìm cách làm Tanah thăng cấp thôi, nếu không Adudu lại ra chiêu gì thì ai bảo vệ tụi mình bây giờ.

Gobal đứng 1 bên đã lanh lẹ trước giành nói, cậu dường như khá là sợ Yuna, đặc biệt là từ khi cô bạn có kĩ năng mới, dịch chuyển.

(Đồng Nhân Boboiboy)Khối lập phương tình yêu.Where stories live. Discover now