Chương 8: Cậu chắc là ông Aba bị robot tấn công?

270 38 6
                                    

- A, thì ra mọi chuyện là vậy!

Boboiboy gật gù chính mình đầu, những người khác cũng tỏ vẻ hiểu rõ nhưng cũng mang theo chút chột dạ vì đã oán trách Yuna.

- Vậy là các cậu cũng hiểu rõ rồi đi! Vì thế có thể không cần quay quanh tớ chứ? Còn cậu nữa, Boboiboy, không cần gần sát tớ như vậy a?

Nhìn mọi người dần dần thối lui đến chính mình vị trí, đặc biệt là cậu nhóc Boboiboy kia, mặt có vẻ hơi nóng lên, mang theo chút hổ thẹn, Yuna nhẹ nhõm thở phào.

Sự thật là lừa những đứa nhóc này thật khó khăn, đặc biệt là Boboiboy cùng Ochobot, thật may là Ochobot không nhận ra cô đang nói dối, nếu không là phải nói ra sự thật rồi.

Lúc nãy, Yuna đối diện với 4 con người cùng 1 con robot mà không biết nói như thế nào, cô chỉ đành bịa ra 1 câu chuyện, đó chính là từ lúc đầu căn bệnh trong người cô chính là vì thức tỉnh sức mạnh nên mới có, mà cô cũng mới thức tỉnh sức mạnh gần đây nên mới có thể nhanh như vậy hết bệnh. Và có vẻ mấy nhóc này tin tưởng cô, cô cũng không khỏi vui mừng, chỉ là 1 câu chuyện bịa đặt thôi mà cũng có thể tin tưởng cô, mà cô là 1 người bạn mới quen của họ thôi. Đây chính là… tình bạn chân chính sao?!

Yuna có chút cảm động nhìn đám nhỏ trước mắt, sau đó che dấu đi trong mắt ướt áp, tươi cười nhìn cả đám hí hửng gọi món ăn, và cũng bắt đầu nói chuyện lên.

Trong lúc cả Yuna và mọi người đều không chú ý, Boboiboy có chút suy ngẫm nhìn về phía Yuna, cũng thấy rõ luôn trong mắt cô xúc động làm cậu chợt dừng hẳn chính mình suy nghĩ.

‘Có lẽ là… chúng ta chưa từng gặp nhau đâu, nhỉ?’

Khi Ying đã sử dụng chính mình sức mạnh mua được vài món ăn, cả đám bắt đầu nói chuyện về việc như thế nào làm anh hùng. Với những đứa trẻ mà nói, trong 1 ngày bỗng dưng có được sức mạnh và trở thành anh hùng sẽ làm chúng trở nên vui sướng nhưng đồng thời, cũng có chút khó khăn. Dù sao cũng là những đứa trẻ, chúng rất ngây thơ đối với những thứ nguy hiểm mà chúng không ngờ tới sẽ đối mặt, chúng còn rất non trẻ vì chúng không có nhiều thứ kinh nghiệm đối với xã hội.

Nhưng mà Yuna cũng không ngờ, đám nhóc này trước tiên cũng nghĩ tới việc này, có lẽ việc mang thêm sức mạnh khiến chúng trở nên thông minh hơn sao?

Và có vẻ Yuna đã đánh giá quá cao Boboiboy và 3 người bạn của cậu, và kết quả đó chính là Yuna hắc tuyến nhìn 2 người nào đó vừa bị người khác hố!

- Cứu tôi! Có ai không? Mau cứu tôi với!

Một âm thanh gần đó vang lên, Boboiboy và Yuna giật mình đứng dậy, bởi vì họ nghe ra được đó là tiếng hét của ông Aba, cả 2 đều nhanh chân chạy đi trước. Boboiboy thì chạy thật nhanh về chỗ quán, dù sao nó cũng gần đây thôi, với thân thể khỏe mạnh của mình, Boboiboy tự tin rằng có thể là người đầu tiên đến quán của ông mình.

Yuna thì không nghĩ vậy, cô nhìn Boboiboy chạy thật nhanh phía trước, còn chính mình thì chậm chạp di chuyển được vài bước thì không khỏi sôi sục lên, sử dụng chính mình sức mạnh.

- Biến chất, Đôi cánh.

- Bùm-

Boboiboy có chút giật mình nhìn về phía sau mình, lông chim xẹt qua má cậu, cậu bất ngờ nhìn trên lưng Yuna mọc ra 1 đôi cánh trong suốt, xúc cảm của lông cánh mềm mại như lông thật vẫn còn vươn trên khuôn mặt cậu làm cậu đưa tay lên chụp lấy được 1 sợi lông.

(Đồng Nhân Boboiboy)Khối lập phương tình yêu.Where stories live. Discover now