Chương 7 : Cậu chắc là người ngoài hành tinh sẽ tấn công chúng tôi?(2)

293 36 0
                                    

Khụ khụ, mặc dù cô cũng sẽ là anh hùng nhí nhưng cũng có chút giật mình a! Tạm thời chấp nhận với số phận và tương lai của mình, Yuna nghiêm túc nhìn sự va chạm giữa tia sét cùng tên lửa trước mắt. Cái này thì cô cũng từng có thắc mắc 1 lần, tia sét cùng tên lửa mà gặp nhau thì sẽ có chuyện gì, giáo sư cũng từng nói nếu 2 vật này gặp nhau thì sẽ gây ra 1 loại nổ lớn, có thể phá hủy xung quanh những thứ gần đó, và có vẻ ngài ấy đã sai, hoặc tia sét của Boboiboy thật đặc biệt.

Tia sét cùng tên lửa không chỉ triệt tiêu nhau mà còn tạo ra 1 vụ nổ khói, vì nó xảy ra ở trên không và tên lửa đã đến gần chỗ đám Yuna đứng nên sẽ có 1 lượng khói lớn nghiêng về phía Yuna.

Đừng quên, Yuna là 1 người sống ở thành phố, đồng thời với đó là 1 người mắc bệnh sạch sẽ. Từ ngày đầu tiên cô bước vào chính mình căn phòng, Yuna đã ngay lập tức yêu cầu bà Kek Ta 1 cây chổi và dụng cụ quét dọn, với mục tiêu đầu tiên là chính mình căn phòng, Yuna cũng đã hoàn thành xuất sắc việc dọn dẹp căn nhà 1 cách khoa học nhất. Với sự giúp đỡ của bà Kek Ta nên căn nhà rất nhanh được dọn dẹp nhưng có vẻ như cơ thể cô quá yếu và cô đã ngủ ngay sau đó.

Và vì thế cô cũng rất ghét khói bụi, cô biết trong đó có chứa gì, đồng thời cũng biết nó mang theo cái gì nguy hiểm. Cô nhìn lại những này non nớt đám nhóc, không khỏi thở dài. Chỉ lần này thôi, cô sẽ giúp đám nhóc này 1 lần này, nhưng nếu bị Ochobot phát hiện… Emm, cứ làm rồi tính.

Sử dụng 1 khối lập phương cùng kĩ năng Biến Chất, Yuna tự tạo ra cho chính mình thứ vũ khí đầu tiên từ khối lập phương. Một chiếc kính trong suốt lơ lửng trước cô gương mặt, đôi mắt cô thông qua nó mà nhìn xuyên qua đám bụi trước mặt, cô tạo ra 1 khối lập phương với không gian 3 mét quay quanh đám Boboiboy.

Cô sử dụng khống chế, khống chế đám khói bụi Cacbon ngưng lại bên ngoài viền của khối lập phương, làm thành 1 bức tường màu than đen vây quanh khối lập phương.

Nhưng ngay sau đó, từ đám khói bụi kia lại 1 đám tên lửa xuất hiện, có vẻ như đám khói này khá ít lan tới xung quanh Adudu nên làm hắn có thể lệnh cho Probe tiếp tụ sử dụng tên lửa tấn công, có vẻ hắn rất tức giận đấy.

Yuna có chút nhăn mày, Boboiboy, Ying cùng Yaya đã từ lúc nào mở mắt ra, nhìn Yuna đứng trên 1 khối hình chữ nhật trong suốt khá giống ván trượt lơ lửng trên không, rồi sử dụng lại 1 khối lập phương khác chặn lại đám khói ở bên ngoài không khỏi ngạc nhiên.

Ying và Yaya thì khỏi nói, nhìn Boboiboy có được sức mạnh của anh hùng cũng đủ bất ngờ, nay lại thêm Yuna, 1 người bạn 2 người mới quen nữa thì không khỏi hâm mộ nhìn 2 người. Bởi vì trông Boboiboy và Yuna bây giờ rất là ngầu, thật tuyệt vời.

Còn Boboiboy thì có chút tức giận, a, bạn bè như thế đó, bạn bè gì mà không nói cho cậu biết, làm cậu không khỏi lo sợ bị người này ghét bỏ, hóa ra là người này cũng giống mình a. Nhưng thật sự thì công nhận, Yuna rất lợi hại, Boboiboy nhìn thân ảnh của Yuna từ sau lưng, đưa lên ngón cái mình nói:

- Thật tuyệt vời!

Gobal đứng 1 bên nghe Boboiboy nói cũng mở mắt ra, ánh mắt như sao nhìn chằm chằm thân ảnh của Yuna, cậu hét lớn nói:

(Đồng Nhân Boboiboy)Khối lập phương tình yêu.Where stories live. Discover now