Chương 18: Cậu chắc đó là Papazola? Còn quái vật ngủ?(2)

113 20 7
                                    

Yuna đứng 1 bên nhìn ông Aba đánh cờ, thở dài. Cô không tham gia vào việc đánh cờ, bởi vì cô không muốn, cô chưa thể bại lộ sức mạnh của mình gặp vấn đề được, nó quá nguy hiểm. Đặc biệt là đối với những người quan tâm cô, cô sẽ không thích điều đó nếu như được mọi người bảo vệ chặt chẽ quá đây, chỉ cần bà Kek Ta là quá đủ rồi.

Thật mừng làm sao, ông Aba 2 trận đấu liên tiếp đều chiến thắng quái vật ngủ, điều đó làm Yuna vui mừng, chỉ cần ông Aba chiến thắng là mọi người đều có thể thoát ra khỏi nơi này, không ai phát hiện ra vấn đề của cô, hay Yuna có vấn đề. Trong quá trận chiến kia, cô còn chưa sử dụng khối lập phương lần nào, bởi vì cô là quân cờ lúc nào cũng bị loại đi đầu tiên ở 2 trận nhờ có Adudu nhắc nhở quái vật ngủ. Nhưng mà có lẽ Boboiboy cũng không cấm nghi ngờ đi, cái ánh mắt của cậu ấy có ít lần hướng về phía này, chẳng lẽ Boboiboy đã nhận ra điều gì đó kì quái ở cô?

Yuna nhẹ nhõm thở dài, bỗng dưới chân lại nảy lên 1 cơn chấn động, không gian xung quanh cũng không ổn định, hình như đang có dấu hiệu vỡ nát, đều đó đồng nghĩa với việc…

Bàn cờ này đang bị vỡ ra!

May mắn, mọi người đều tránh né được các mảnh vụn từ bàn cờ bị đập nát, chỉ có Papazola bị mảnh vỡ đè 1 chân, lúc này cô cũng không hề chú ý đến phần chân bị xơ sát của mình, cô nheo mắt nguy hiểm nhìn lại quỷ ngủ. Thật tệ là hiện tại cô không thể sử dụng năng lực khối lập phương, nếu không Yuna thật sự là muốn biến ra 1 cây búa khổng lồ đập 1 phát vào đầu quỷ ngủ.

Chơi thua không giữ lời hứa, còn đập nát bàn cờ, tạo ra nguy hiểm đối với mọi người, khiến mọi thứ trở nên lộn xộn lên, thật khó chịu, thật muốn đánh người. Yuna không biết làm sao bây giờ, cô kiềm chế nổi tức giận của mình, nhưng ánh mắt như biển sâu muốn nuốt chửng quỷ ngủ vào vẫn còn đó, chỉ là càng thêm sâu thăm thẳm thôi.

Quỷ ngủ đứng ở trên cao nghe chửi vã của Ying, Yaya, còn góp thêm của Adudu vào mà trở nên tức giận, hắn sử dụng kĩ năng sóng ru ngủ, làm Ying Yaya rơi vào giấc ngủ, Gobal cùng Boboiboy may mắn tránh thoát, ông Aba cùng Ochobot không có sức chiến đấu ngay lập tức bị hạ gục, Adudu vùng Probe không ngờ chính mình bị nhằm vào, nằm lăn ra trên đất, trước khi ngủ còn nói:

- Tại sao… tại sao ta cũng trúng chiêu?!

Yuna lại may mắn tránh thoát, nhưng trên chân cô lại thêm 1 vết xước, máu từ từ chảy ra thấm cả 1 vùng, đọng lại nhưng chậm chạp không rơi xuống, trông có vẻ ghê người.

Sau đó, Yuna có chút ngớ người nhìn cảnh Papa Zola diễn cảnh giả chết không chút chân thật, vì hy sinh chính mình mà đưa sức mạnh biến khổng lồ của mình cho Gobal cùng Boboiboy để chiến đấu với quỷ ngủ. Ấy thế mà 2 người kia tin, còn rớt nước mắt, Yuna có nghi ngờ, cô nghĩ những người bạn của mình càng giống nhân vật hoạt hình hơn Papazola. Bởi vì họ quá ngây thơ, quá nhập tâm vào cảnh diễn rồi!

Gobal đeo lên đai lưng màu vàng, tỏ ra vẻ ngầu lòi tiến về phía trước, đòi đánh bại quỷ ngủ để trả thù cho Papa Zola cùng mọi người, điều này làm Yuna thở dài, sau đó đâu? Như thường lệ, bởi tính nhút nhát khi nhìn thấy quỷ ngủ thị uy, Gobal sợ hãi nhảy về lại chỗ cũ, nài nỉ Boboiboy ra đấu thay, còn mình thì đứng 1 bên nhìn.

(Đồng Nhân Boboiboy)Khối lập phương tình yêu.Where stories live. Discover now