Chương 20: Cậu chắc đó là Cyclone? Kĩ năng mới?(2)

140 27 0
                                    

Tiếng khụ khụ đột nhiên vang lên bên tai làm Yuna hồi thần lại, nhìn về phía mọi người chăm chú lo lắng đôi mắt, Yuna bỗng nhiên muốn phì cười, sau đó là hì hì cười rộ lên.

Đám bạn Boboiboy cũng bị động tác của Yuna làm cho tươi cười, cả 1 đám cười vui cực kì hài hòa, bầu không khí dần trở nên trong lành hơn. Cho đến khi tươi cười thoải mái rồi, Yuna lau 1 bên khóe mắt tươi cười nước mắt, bắt đầu dâng lên chuyện chính.

- Nè, Yaya muốn rủ mọi người cùng đến nhà cậu ấy làm bánh, mấy cậu có muốn đi hay không?

Yuna cũng đưa mắt sang nhìn 1 bên muốn lên tiếng nói: “Không cần!” Yaya, đôi mắt lộ đầy đủ ý tứ, chỉ kêu gọi Yaya cứ từ từ rồi nói.

- Không, không. Hô..bây giờ đã tới giờ anh cho mèo ăn sáng rồi, thôi, anh đi đây.

- Thật xin lỗi, Yaya, mình phải bận việc giúp mẹ đi đốn củi rồi. Vậy, mình lo về nhà trước đây. Có gì sau nói đi nhé!

Gobal cùng Ying thì khỏi nói, động tác của 2 người còn nhanh hơn não động, ngay lập tức biện ra 1 cái cớ từ chối lời mời của Yuna, rồi thật nhanh chạy mất.

Yuna cũng thật nhanh tay, cô thật nhanh kéo lại chuẩn bị lại trốn thoát Boboiboy, khuôn mặt tươi cười nhưng đôi mắt lại không có chút nào ý cười, 1 bộ mặt nghi hoặc đáng yêu khuôn mặt trực tiếp đối với Boboiboy.

- Ai da, cậu định làm gì thế, Bo-boi-boy?

Boboiboy biểu tình giây lát cứng đờ, khuôn mặt có chút không xong nhìn đối diện nhân nhi tươi cười, đối với cái kia đáng sợ tươi cười làm trong lòng cậu thật không xong, lần này, cậu tiêu rồi!

___________

Yuna dùng khăn giấy lau trên mặt mồ hôi, nhẹ nhàng thở ra 1 hơi đầy nhẹ nhõm, cô mỉm cười hài lòng nhìn thành quả của mình. Với thân hình nhỏ bé, công việc này có lẽ không hề có lợi cho cô, đặc biệt là lúc mà năng lượng trong cơ thể đang mất ổn định, dễ dàng xảy ra chuyện cũng là chuyện bình thường. Nhưng đối với Yuna, đây có lẽ là đã rất lâu rồi cô xuống dưới bếp, lần cuối là kể từ khi cô 15 tuổi, trong ngày sinh nhật của mình, Du Văn An đã hoàn thành 1 cái bánh sinh nhật 3 tầng khá lớn mà không nhờ sự giúp đỡ của ai.

Và sau đó, bị đứa con trai của người mẹ ghẻ, Thẩm Tinh Hàn phá vỡ mất, mà mỗi lần nhớ lại cái kỉ niệm này, Yuna hận không thể ngay lập tức ở lúc đó đấm thẳng vào mặt cái tên kia, nhét hết bánh và kem vào miệng Thẩm Tinh Hàn để xem thử, cái thứ rác rưởi mà hắn đã gây ra, nó có hương vị như thế nào? Mà càng nghẹn chết tên kia luôn càng tốt.

Vì thế ấy mà, Yaya và Angin trực tiếp nổi giận mà không có lí do gì sau khi hoàn thành mấy cái bánh bông lan mềm, tiếng ngón tay rộp rộp giòn tan vang lên, trán tự dưng nhảy lên vài cái gân xanh, khuôn mặt xụ lại đầy tức giận.

Angin đưa mắt nhìn hỏi Yaya, cô càng là không biết gì lắc đầu, Yaya đoán, có lẽ Yuna đang chìm trong 1 kí ức tồi tệ nào đó của chính bản thân, đặc biệt là nó liên quan tới bánh. Suy đoán này làm Yaya không chắc lắm, bởi vì lo sợ Yuna sẽ gặp nguy hiểm khi vào bếp nên bà Kek Ta rất ít khi cho cô đụng vào, trừ khi đồ ăn trong bếp đã được nấu trước nếu không cả 1 phòng bếp Yuna đừng hòng bước chân vào.

(Đồng Nhân Boboiboy)Khối lập phương tình yêu.Where stories live. Discover now