Chương 2: Hoàng tẩu xinh đẹp tuyệt trần (2)

45.4K 4.1K 1.1K
                                    

Xem hết tuyến thế giới, Đường Cửu giận run người, lửa giận xông lên đỉnh đầu nổ lốp bốp, chỉ hận không thể lập tức lao ra đạp chết đôi cẩu nam nam kia. So với những gì Lâm Cẩn Chi trải qua thì mấy kẻ mình gặp chỉ là tép riu mà thôi! Dù sao tra nam mà hắn gặp cũng chỉ ngoại tình, còn tên cẩu Hoàng đế kia lại hủy hoại cả tiền đồ rồi bắt người ta làm thế thân, tước đoạt tự do, tra tấn tinh thần và thể xác, cuối cùng còn tước đoạt sinh mạng người ta!

Lâm Cẩn Chi đúng là xui xẻo tám kiếp mới gặp phải hai kẻ súc sinh này!

Mặc dù Đường Cửu rất muốn cho tra công một đấm ngay tức khắc nhưng Yến Ngọc Hiên dù gì cũng là Hoàng đế, là kẻ lớn nhất trong xã hội phong kiến nên không thể trả thù bằng vũ lực, nhất định phải ra tay từ chỗ khác.

Hắn tạm thời dằn xuống cơn tức trong đầu, đến trước gương đồng mới phát hiện nam tử bên trong có mái tóc dài đen nhánh, mắt sáng như sao, tuấn tú vô song, là một mỹ nhân không dính khói lửa nhân gian.

233 thấy Đường Cửu cứ nhìn gương đồng thật lâu không nói gì còn tưởng ký chủ bị nhiệm vụ làm khó, đang muốn mở miệng trấn an thì thấy ký chủ cẩn thận sờ lên mặt mình, ánh mắt sáng rực: "Trời ạ, Lâm Cẩn Chi thật là đẹp quá đi thôi."

233: 【......】

Nhưng tự công tự thụ hình như không ổn lắm, Đường Cửu tiếc nuối thở dài, trở lại chuyện chính: "Mốc thời gian hiện giờ là lúc nào?"

233 đáp: 【 Lâm Cẩn Chi và Yến Ngọc Hiên đã thành thân ba năm, Yến Ngọc Hiên hiện đang tuần sát phương Nam, nói cách khác là hắn sắp mang Thẩm Kha về cung rồi.】

Tin tức này đã bị lan truyền từ lâu, hiện giờ tiền triều và hậu cung đều biết Hoàng đế ở Giang Nam gặp một nam mỹ nhân, cực kỳ yêu thích y, thậm chí còn quyết định phong y làm phi.

Vô số kẻ trong bóng tối đang nhìn chằm chặp Lâm Cẩn Chi, muốn xem vị nam hậu thống trị hậu cung suốt ba năm nay sẽ có phản ứng thế nào với chuyện này.

Khởi đầu rất khó khăn, chỉ cần sơ ý một chút thì sẽ đi lại đường cũ của Lâm Cẩn Chi, tái diễn kết cục bi thảm lần nữa.

Đối với Đường Cửu thì nếu không hoàn thành nhiệm vụ cùng lắm chỉ không đạt được giá trị may mắn mà thôi, hắn có thể sang thế giới khác để bắt đầu lại. Nhưng đối với Lâm Cẩn Chi thì sẽ mất đi cơ hội duy nhất để sống lại.

Nếu hắn thất bại thì quan Trạng Nguyên kinh tài tuyệt diễm kia sẽ thật sự biến mất hoàn toàn trong biển lửa.

Đường Cửu hít sâu mấy lần, ổn định tinh thần rồi bắt đầu suy nghĩ tin tức trong thế giới này. Khi hắn đang làm việc nghiêm túc thì khí chất quanh thân rõ ràng khác hẳn, tiểu thiếu gia nghĩ gì nói nấy đột nhiên trở nên trầm tĩnh ổn trọng, thực sự có đôi phần trùng khớp với bản thân Lâm Cẩn Chi, 233 không khỏi kinh ngạc vì sự biến hóa này của hắn.

"Tam Tam, bạn có biết Hoàng đế xem trọng nhất là gì không?"

233 thích ứng rất nhanh với kiểu xưng hô này, lập tức phối hợp hỏi: 【 Là cái gì?】

"Quyền lực trong tay." Đường Cửu nói, "Người như Yến Ngọc Hiên vô cùng ích kỷ, tuyệt đối sẽ không tha thứ cho người tơ tưởng đến ngôi vị Hoàng đế của hắn dù chỉ một chút."

[Hoàn][ĐM] Sau khi vứt bỏ tra côngWhere stories live. Discover now