Chương 3: Hoàng tẩu xinh đẹp tuyệt trần (3)

41K 4.1K 1.9K
                                    

Nam tử trước mắt tuy đang hành lễ nhưng khi giơ tay nhấc chân lại có một loại hương vị phóng khoáng thoải mái, chắc hẳn đây là vị Đoan Vương Yến Ngọc Sâm trong truyền thuyết.

Không ngờ có thể gặp được nhân vật mấu chốt nhanh như vậy, Đường Cửu vô cùng kinh hỉ, hơn nữa...... Trong lòng hắn âm thầm nuốt nước bọt. Vương gia này...... đẹp trai quá đi mất!!

Nhìn gương mặt ưu việt này mà xem! Cả đôi chân thon dài kia nữa! Áo bào rộng cũng không che được dáng người đẹp như vậy!

A!!

【 Hụ khụ khụ khụ khục!】

233 liều mạng ho khan trong đầu hắn, nhắc hắn đừng tiếp tục mê trai nữa mà mau chóng nhập vai, lúc này Đường Cửu mới cố gắng kiềm chế tâm trí dao động của mình, duy trì hình tượng cao ngạo lạnh lùng của Lâm Cẩn Chi, mặt lạnh tanh hất cằm lên: "Đoan Vương sao lại ở đây?"

"Đang rảnh rỗi nên vào cung đi dạo thôi," Yến Ngọc Sâm cong khóe môi, gương mặt tuấn tú tươi cười đầy vẻ phong lưu phóng túng, "Nhân tiện gặp người vừa thấy một lần đã nhớ mãi."

Đường Cửu biết vị Vương gia này tính cách phong lưu, tưởng y xem trọng cung nữ nào trong cung nên gật đầu nói: "Vương gia cứ tự nhiên, ta về trước."

Tuy đều là nam nhân nhưng dù sao Lâm Cẩn Chi cũng là người ở hậu cung, không nên qua lại mật thiết với nam tử trên triều. Mặc dù Đường Cửu rất muốn thăm dò suy nghĩ của vị Vương gia này nhưng ngại ở đây còn nhiều người, chỉ có thể tìm cơ hội khác. Hắn vòng qua Yến Ngọc Sâm muốn đi, nhưng không ngờ đối phương đột nhiên đưa tay nắm lấy cổ tay hắn.

Trong lòng Đường Cửu kinh ngạc, trên mặt lại nhíu mày tỏ vẻ như bị hành vi vượt quá giới hạn của đối phương chọc giận, dùng sức rút tay ra, không khách khí thấp giọng quát: "Làm càn! Ngươi muốn gì?"

Các cung nhân đều cúi đầu đứng xa nên không nhìn thấy động tác của bọn họ, Yến Ngọc Sâm ôn tồn lễ độ cúi đầu xin lỗi: "Hoàng tẩu đừng giận, chỉ vì thần đệ quan tâm quá dễ bị loạn...... Mạo phạm rồi."

Miệng thì nói mạo phạm nhưng đôi mắt hẹp dài chậm rãi nâng lên, mang theo ý cười lưu luyến ngắm nhìn gương mặt Đường Cửu.

Đường Cửu lộ rõ vẻ tức giận, nhếch môi lui lại một bước rồi lạnh lùng nói: "Ta không sao cả, Đoan Vương quan tâm gì chứ?"

"Tin đồn kia." Yến Ngọc Sâm cười cười, "Tuy là lời đồn nhưng rốt cuộc là thật hay giả, ta nghĩ trong lòng hoàng tẩu thật ra cũng biết rõ rồi nhỉ?"

Đường Cửu tựa như bị y nói trúng tim đen, sắc mặt cứng đờ nhưng lại cố che giấu bằng vẻ lạnh lùng mạnh mẽ, cứng rắn nói: "Chuyện này liên quan gì tới ngươi?"

"Thần đệ chỉ đau lòng cho hoàng tẩu thôi. Ngươi vì hắn mà trả giá nhiều như vậy nhưng cuối cùng hắn lại phản bội ngươi." Yến Ngọc Sâm nhẹ giọng hỏi, "Ngươi không hận sao?"

"...... Bệ hạ không phải người như vậy. Ta tin hắn." Khi Đường Cửu nói chuyện vô ý hất cằm lên, tựa như đang dùng tư thái cao ngạo để che giấu bối rối và yếu đuối trong lòng, nhưng rơi vào mắt nam nhân lại càng khiến người ta thương tiếc.

[Hoàn][ĐM] Sau khi vứt bỏ tra côngWhere stories live. Discover now