Chương 12

1.3K 80 2
                                    

Chương 12

***

Trương Nghệ Hưng ở dưới lầu bối rối... Bạch Bạch làm sao vậy...

Biện Bạch Hiền lặng yên nằm trong lòng Ngô Diệc Phàm, hai tay ôm chặt lấy thắt lưng anh, "Phàm Phàm... Không được rời xa em..." Biện Bạch Hiền đột nhiên mở miệng.

"Nha, sẽ không..." Ngô Diệc Phàm ôm chặt Biện Bạch Hiền, "Bạch Bạch, anh vào phòng tắm một chút!"

Ngô Diệc Phàm rời khỏi, Biện Bạch Hiền trở mình một cái, lại nhìn thấy một sợi tóc... Màu đen, Phàm Phàm tóc màu vàng kim, mình lại là màu nâu sáng. Màu đen, chính là... Hưng Hưng! Biện Bạch Hiền trừng lớn hai mắt... Sao tóc của Hưng Hưng lại có ở đây? Hưng Hưng đã từng ngủ chỗ này? Đây là phòng của Ngô Diệc Phàm. Trừ bỏ Biện Bạch Hiền ra ai cũng không được vào, ngay cả Phác Xán Liệt cũng không! Hưng Hưng vì cái gì có thể... Còn ngủ ở trên giường... Hưng Hưng, có phải cậu cùng Phàm Phàm... Nghi ngờ trong lòng Biện Bạch Hiền càng lúc càng lớn. Bàn tay vô thức càng siết chặt lại. Phàm Phàm! Anh là của em! Của Biện Bạch Hiền!

Lúc Ngô Diệc Phàm từ phòng tắm đi ra, Biện Bạch Hiền cũng không nói điều gì. Lại tiếp tục im lặng nằm trong lòng anh...

Mỗi ngày vẫn như trước bình bình đạm đạm trôi qua. Chính là... Trước cơn bão bầu trời đều trong...

Ngô Thế Huân phải trở về Hàn Quốc tiếp nhận công ty của gia đình, muốn Bạch Hiền cùng đi hỗ trợ, Bạch Hiền nói với Ngô Diệc Phàm xong liền mang theo hành lý, cầm vé máy bay, tiêu sái rời đi. Muốn đi những một tháng! Thật là...

Trong nhà lại chỉ còn Ngô Diệc Phàm và Trương Nghệ Hưng, Trương Nghệ Hưng lại như trước mỗi ngày dậy rất sớm chuẩn bị bữa sáng, như trước mỗi ngày chờ Ngô Diệc Phàm về nhà...

"Đã gần 2 giờ rồi. Như thế nào còn chưa về.... Chưa từng về muộn như vậy a!" Trương Nghệ Hưng cảm thán nhìn nhìn đồng hồ lần thứ 101! Sẽ không xảy ra chuyện gì chứ! Trương Nghệ Hưng sốt ruột đứng lên, đang muốn đi ra ngoài, Ngô Diệc Phàm lại mở cửa đi vào...

"Làm sao... Mặt đỏ như vậy..." Trương Nghệ Hưng vội đỡ lấy Ngô Diệc Phàm đang lung lay sắp đổ, "Thân thể như thế nào thành ra như này... Anh uống rượu sao?" Trương Nghệ Hưng dịu dàng hỏi.

Ngô Diệc Phàm lại không trả lời. Ánh mắt mơ màng nhìn chằm chằm Trương Nghệ Hưng... Rồi lấy tay gạt mạnh cậu ra. "Đừng lại gần... Anh... Có người hạ dược..."

Trương Nghệ Hưng bị đẩy mạnh, thiếu chút nữa đứng không vững. "Hạ dược?" Trương Nghệ Hưng nhìn kỹ lại Ngô Diệc Phàm... Xong rồi! Là xuân dược... Trương Nghệ Hưng trước kia thường xuyên bị ép uống thứ này, nhìn kỹ liền biết thứ Ngô Diệc Phàm uống phải có bao nhiêu nghiêm trọng. Nếu không phát tiết sẽ đứt mạch máu...

Trương Nghệ Hưng cơ hồ không có do dự hôn lên môi Ngô Diệc Phàm... Ngô Diệc Phàm vốn định đẩy Trương Nghệ Hưng ra, nhưng thân thể cũng không chịu khống chế của đại não mà ôm ghì lấy cậu. Điên cuồng gặm cắn cánh môi mềm mại... Môi Trương Nghệ Hưng bị giày vò có điểm đau đớn... Nhưng vẫn yên lặng thừa nhận.

Ngô Diệc Phàm trực tiếp đem Trương Nghệ Hưng đặt trên sofa, một bên hôn Trương Nghệ Hưng, một bên xé mở quần áo của cậu. Đến khi cơ thể Trương Nghệ Hưng hoàn toàn bại lộ trong không khí, ngón tay anh lại bắt đầu dò xuống dưới khuếch trương... Tuy rằng bị hạ dược nhưng chút lý trí còn sót lại của Ngô Diệc Phàm mách bảo anh dừng lại động tác, không thể giống như lần đầu tiên làm Trương Nghệ Hưng bị thương.

[Longfic - Hoàn] [KrisLay] Động tâmWhere stories live. Discover now