Chương 34

1.3K 71 1
                                    

Chương 34

***

Lộc Hàm đang ở công ty xử lý công việc, bởi vì trong thời gian ngắn sẽ không trở về Anh, cho nên Lộc Hàm đã đem một phần ba Lộc thị chuyển qua Trung Quốc.

"Tổng tài, Ngô tổng tài đại diện bên công ty Hàn Quốc đã tới." Thư ký gõ cửa, lễ phép nói.

"Ân. Cho anh ta vào." Về phần Ngô tổng tài này là ai, Lộc Hàm căn bản cũng không biết, chỉ là hạng mục đầu tư lần này cần hợp tác với bên họ mà thôi.

Lộc Hàm cởi bỏ áo vest lại giải khai hai cúc áo sơmi, nới lỏng cà vạt, rồi xem lại các điều khoản hợp đồng một lần nữa.

Chỉ chốc lát sau, bên ngoài có tiếng gõ cửa, "Mời vào."

Sau đó, Lộc Hàm thấy được Ngô Thế Huân đi cùng một nam nhân khác tiến vào. Lộc Hàm ngẩn người. Ngô tổng tài đại diện bên công ty Hàn Quốc là Ngô Thế Huân sao? Chết tiệt! Lộc Hàm cư nhiên không nghĩ đến! Đã một tháng không gặp, xem ra đã thay đổi rất nhiều a... Một thân tây trang đĩnh đạc, cũng không tồi!

"Xin chào! Tôi là Ngô Thế Huân." Ngô Thế Huân mặt không đổi sắc nói xong, lịch sự vươn tay ra.

Lộc Hàm chau mày, nhưng vẫn bắt lấy tay Ngô Thế Huân.

"Còn đây là Hoàng Tử Thao." Ngô Thế Huân cũng tự giới thiệu người đang đứng phía sau mình.

Lộc Hàm nhìn đến Hoàng Tử Thao và Ngô Thế Huân cùng một chỗ, cư nhiên có điểm khó chịu!

"Lộc tổng, xin mời bàn về vấn đề chính!" Ngô Thế Huân ngồi trên sofa, Hoàng Tử Thao cũng ngồi sát bên cạnh.

Lộc Hàm gật gật đầu. Nghe Ngô Thế Huân kêu mình là Lộc tổng, lông mày không khỏi nhăn thành một đường.

"Lộc thị căn cơ rất lớn... Cho nên xâm nhập thị trường Châu Á hoàn toàn không thành vấn đề, huống chi chỉ là một hạng mục nhỏ bé này! Ngô thị chúng tôi thực vinh hạnh có thể cùng Lộc thị hợp tác, dựa theo hợp đồng bên ngài đề ra, hợp đồng gần như không có vấn đề gì, nhưng là... Lộc tổng có vẻ hơi xem nhẹ lợi ích của Ngô thị. Dựa theo hợp đồng này, lợi nhuận của chúng tôi không đến 10%." Ngô Thế Huân ngắn gọn phân tích.

Lộc Hàm con ngươi không ngừng xoay chuyển, ngay từ đầu... Quả thật anh cũng không coi trọng lợi ích của Ngô thị, bởi vì bình thường các công ty khác được hợp tác với Lộc thị sung sướng còn không kịp lấy đâu ra dám thương lượng lại chi tiết hợp đồng, đương nhiên, lúc đó Lộc Hàm cũng không biết Ngô thị tổng tài là Ngô Thế Huân. Lộc Hàm thú vị nhìn chăm chú Ngô Thế Huân, thật sự không giống lúc trước a! Trước kia cảm thấy Ngô Thế Huân căn bản chỉ như một cái kẹo cao su bám dính lấy mình, hơn nữa còn hay cố tình gây sự...

"Đây là hợp đồng bên chúng tôi đề xuất, phiền Lộc tổng tham khảo lại một chút." Ngô Thế Huân đem hợp đồng đưa cho Lộc Hàm.

Sau đó Hoàng Tử Thao thật tự nhiên đem Ngô Thế Huân ôm vào trong ngực, sủng nịch vuốt tóc cậu, "Phần còn lại giao cho anh, em đi về nghỉ ngơi đi..."

Ngô Thế Huân gật gật đầu, khóe miệng giương lên một nụ cười thật ngọt ngào. Lộc Hàm lại nhìn đến Ngô Thế Huân tựa vào trong lòng Hoàng Tử Thao, đột nhiên sinh khí. Nhưng là nháy mắt sau liền biến mất, ngay cả Lộc Hàm cũng không phát hiện ra lý do vì sao mình tức giận...

[Longfic - Hoàn] [KrisLay] Động tâmDove le storie prendono vita. Scoprilo ora