Chương 21

1.5K 73 0
                                    

Chương 21

***

"Lộc... Lộc thiếu gia..." Một nam nhân trung niên nhìn thấy Lộc Hàm thân chinh tới nhà mình, thụ sủng nhược kinh, vội vàng trưng ra bộ dáng xun xoe cực kỳ đáng buồn nôn.

"Lộc thiếu gia, xin mời!" Nam nhân cúi đầu cung kính nói. Lộc Hàm lạnh lùng nhìn thoáng qua, vươn tay xiết mạnh lấy cổ hắn, đôi mắt lạnh lùng giống như lưỡi kiếm sắc lẻm khiến hắn cả kinh. Lộc Hàm một tay bóp cổ, một tay lấy ra con dao giắt trong thắt lưng, gí sát mặt hắn khua vài nhát thị uy. Nam nhân một thân mồ hôi lạnh nhưng cũng cắn răng không dám lên tiếng.

"Lá gan thật sự không nhỏ đâu!" Lộc Hàm khinh miệt cười, dao nhỏ một đường sắc ngọt xẹt qua cổ hắn. Nam nhân khóc rống lên. Thêm một nhát nữa xẹt qua hạ bộ phía dưới. Máu tươi chảy đầm đìa! Lộc Hàm cười lạnh, "Thật là ghê tởm!" Lộc Hàm buông tay khỏi cổ hắn, nam nhân té nhào trên mặt đất, Lộc Hàm lại một dao đâm vào trên đùi hắn...

Liếc nhìn đồng hồ, cho hắn giãy chết thêm 10 phút nữa! Lộc Hàm khinh miệt nhổ một bãi nước bọt, không chút lưu tình tiêu sái rời đi.

Còn có rất nhiều a! Nhưng không sao, Lộc Hàm còn nhiều phương pháp ngoạn chết bọn chúng! Mỗi tên một cách! Kết quả cuối cùng, không khó đoán ra, gần trăm chủ doanh nghiệp và mấy kẻ tai to mặt lớn trong xã hội, cùng một ngày bị mất mạng, mà cái chết lại cực kỳ đau đớn kinh hoàng, nhưng không ai dám lên tiếng, chỉ vì người động thủ chính là Lộc Hàm! Là người có thể một tay che trời, Lộc thiếu gia.

"Chán ghét! Tay toàn mùi máu tươi!" Hạ thủ xong kẻ cuối cùng, Lộc Hàm buồn rầu nhìn nhìn tay mình...

Còn lại Ngô Diệc Phàm đúng không! Ngô Diệc Phàm... Ta tạm thời tha cho cái mạng của ngươi! Về sau... Chúng ta chậm rãi tính toàn! Không hành hạ ngươi đến chết, ta sẽ không mang họ Lộc!

Lộc Hàm lại nhìn đồng hồ rồi vội vàng lái xe quay về nhà Phác Xán Liệt.

Mà Phác Xán Liệt lúc này đang xem TV có đưa tin nóng về việc rất nhiều giám đốc và nghị sĩ trong một ngày đều bị sát hại! Phác Xán Liệt nhếch miệng, lần này... Mình đã lựa chọn đúng... Lộc Hàm đích xác có thể bảo vệ tốt Trương Nghệ Hưng. Chính là, Diệc Phàm... Thủ đoạn của Lộc Hàm Phác Xán Liệt đều hiểu rõ, mà thế lực của Lộc Hàm hoàn toàn trên tầm Ngô Diệc Phàm, Phác Xán Liệt đột nhiên lo lắng không biết Lộc Hàm sẽ làm gì với Ngô Diệc Phàm. Không chút do dự lấy ra di động gọi cho Lộc Hàm.

"Xán..."

"Cậu đang ở đâu?"

"Yên tâm... Tôi sẽ không đi tìm Ngô Diệc Phàm, sẽ không giết hắn! Đản Đản đối với hắn còn tình cảm... Tôi sẽ không làm cho Đản Đản khổ sở, hơn nữa... Hắn là huynh đệ của cậu, nên tôi cũng sẽ không làm cậu khó xử." Lộc Hàm biết Phác Xán Liệt muốn nói gì.

"Lộc... Cám ơn."

"Không. Là tôi phải cám ơn cậu! Chờ tôi trở về nói sau! Tôi đang về rồi..." Lộc Hàm không đợi Phác Xán Liệt trả lời liền cúp máy. Đản Đản, từ nay về sau, anh sẽ không để cho bất luận kẻ nào tổn thương đến em, dù chỉ một sợi tóc... Trong mắt Lộc Hàm hiện lên lãnh ý âm trầm khó đóan.

[Longfic - Hoàn] [KrisLay] Động tâmWhere stories live. Discover now