Chương 35

1.4K 67 2
                                    

Chương 35

***

Lộc Hàm lái xe đến bệnh viện thăm Trương Nghệ Hưng, không nghĩ tới lại tình cờ thấy được Ngô Thế Huân đang cầm trà sữa cùng Hoàng Tử Thao đi trên phố, Hoàng Tử Thao nắm tay cậu, Ngô Thế Huân cười đến thực vui vẻ... Hoàn toàn không giống bộ dáng nghiêm túc và lạnh lùng khi ở trong văn phòng của mình. Lộc Hàm trong lòng có hơi ân ẩn đau... Ngô Thế Huân... Cậu rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Sau đó Lộc Hàm thấy được một màn làm cho hai mắt anh bốc hỏa, anh nhìn đến Hoàng Tử Thao cúi đầu hôn lên môi Ngô Thế Huân, Ngô Thế Huân khóe mắt liền cong lên. Một chút cũng không phản kháng. Lộc Hàm thật sự sinh khí! Trực tiếp dừng xe lại, nắm lấy tay Ngô Thế Huân kéo đi, đến một con ngõ nhỏ...

"Lộc tổng, có việc gì vậy?" Ngô Thế Huân lạnh lùng hỏi.

"Cậu cùng Hoàng Tử Thao có quan hệ gì?"

"Lộc tổng... Chuyện này xem ra không liên quan đến hạng mục hợp tác lần này chứ?" Ngô Thế Huân thản nhiên nói, cũng không nhìn Lộc Hàm đến một lần.

Thật sự thay đổi rồi... Lộc Hàm thô bạo hôn lên đôi môi Ngô Thế Huân đang khép hờ. Ngô Thế Huân không chút lưu tình đẩy ra, "Lộc tổng không thấy ghê tởm sao?"

Lộc Hàm giật mình nhìn chằm chằm cậu... Đây thật sự là Ngô Thế Huân sao?

"Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?" Lộc Hàm trầm thấp hỏi.

"Lộc Hàm... Nếu... Ngày đó anh chịutin tưởng tôi... Thì tôi sẽ không trở nên như bây giờ!" Ngô Thế Huân khuôn mặt thoáng hiện lên nét đau thương rồi rất nhanh chóng biến mất, đẩy ra Lộc Hàm đang chắn ở trước mặt, xoay người rời đi.

Lộc Hàm ngây người... Nếu ngày đó tin tưởng cậu? Lộc Hàm nhíu mày, này là có ý tứ gì? Ngày đó? Lộc Hàm lập tức nghĩ đến ngày Trương Nghệ Hưng nằm viện Ngô Thế Huân gọi điện thoại lừa gạt mình, sau đó đến tối lại gọi thêm một lần nữa... Chẳng lẽ lần thứ hai là thật? Lộc Hàm con ngươi nháy mắt trừng lớn, vội vã gọi cho Kim Chung Nhân điều tra, chính là, Kim Chung Nhân lại nói toàn bộ sự việc ngày đó đã bị tiêu hủy không để lại một chút manh mối gì!

Lộc Hàm rơi vào trầm mặc... Hỏi thư ký số điện thoại của Hoàng Tử Thao, liền gọi điện thoại cho anh.

"Anh là..." Thanh âm Hoàng Tử Thao nhàn nhã truyền đến.

"Lộc Hàm. Tôi có việc tìm anh!"

"Lộc tổng a! Có chuyện gì vậy!"

"Gặp nhau hãy nói, quán café xxx, tôi chờ anh." Sau đó Lộc Hàm trực tiếp cúp máy.

Hoàng Tử Thao nhìn thấy điện thoại đột nhiên bị cúp, có vẻ người bên kia đang rất không kiên nhẫn, lập tức nở nụ cười. "Huân~ Mắc câu rồi!" Lại nhìn sang Ngô Thế Huân đang ngồi uống trà sữa ở phía đối diện nói.

"Ai nha... Em sắp diễn không nổi nữa! Mệt mỏi quá a! Suốt ngày phải trưng cái bộ mặt than này ra với Lộc Hàm..." Ngô Thế Huân ai oán nói.

"Nếu muốn có được Lộc Hàm, phải chịu khó một thời gian..." Hoàng Tử Thao đoạt lấy trà sữa trong tay Ngô Thế Huân, nhanh chóng hút một ngụm.

[Longfic - Hoàn] [KrisLay] Động tâmWhere stories live. Discover now