Chapter 32

Hello everyone! I missed you! 

Sobra akong na-busy dahil sa pag-self-publish ng Colors of Passion kaya hindi na nakapag-update. Anyway po! To those who want to buy a bookset of triples, may limited extra copies pa. Magiging on-hand siya by June. Sa mga gustong magpa-reserve kindly visit my fb account Whroxie WP. Naka-pin-post sa wall ko ang details ng books pati na rin ang form. Thank you! 

Enjoy reading this new update. 

***

***

Soft brought the glass to his mouth and sipped on his neat whiskey as he gazed out at the tranquil water of the lake while sitting comfortably on the round floor patio sofa with his feet rested on an ottoman footstool. A sense of calm washed over him as the strong gold liquid spread on his tongue, before burning his throat as the liquor went down his throat. Despite the demanding role he played as one of the owners of a huge company, in this serene moment, he found respite from the pressures and responsibilities that usually weigh on his shoulders. The gentle lapping of the water against the lake shore and the soft rustling of leaves in the breeze create a soothing soundtrack to his contemplation. Here, in this peaceful setting, he can momentarily set aside the demands of his professional life and simply exist in the present, finding solace in the beauty of nature and the stillness of the moment. A kind of moment he never imagined he would enjoy as a workaholic person.

Wala siyang hilig sa pagbabakasyon. Kung magbakasyon man siya ay kung hindi phone ay laptop ang hawak niya at ginagawa pa rin ang trabaho. Pero ngayon, hindi niya dala ang kanyang laptop habang nakapatay naman ang kanyang phone. Ang oras na ito ay para sa kanya at kay Montana lang. Muli niyang dinala ang baso sa kanyang bibig, sumimsim ng alak, bahagyang tumaas ang sulok ng kanyang mata nang makita sa tagiliran niya si Montana. Dahan-dahan niyang ibinaba ang baso, ang likidong nasa bibig na hindi agad nalagok ay dahan-dahan niyang nilunok. Hindi niya alam kung ang init na kumalat sa kanyang loob ay dahil sa alak o dahil sa nakikitang nasa harapan. Montana stood over him without clothes, exposed completely to his eyes. Leaning down, she took the glass from his hand, and drank its contents in one go. Nang ibaba nito ang sarili para kumandong sa kanya at awtomatikong sumalubong ang kanyang mga kamay para hawakan ito sa baywang.

As she finally settled down and pressed her bare pelvis against his awakening erection, a surge of desire ran through his body. His blood rushed down to his groin, heightening his arousal and causing his penis to quickly become fully erect. Pumisil ang mga kamay ni Soft sa baywang ni Montana habang ang kanyang tingin ay pumapasada sa kahubaran nito.

"Are you planning to go skinny-dipping?" he inquired, making a concerted effort to focus his attention on her face because he feared that he might grab and devour her if he let his gaze wander to her intimate area.

Montana shrugged. "Maybe later"â€"inabot nito ang bote ng alak na nakapatong sa sahig sa tabi ng mababang sofa, ipinatong ni Montana ang baso sa tiyan ni Soft, binuksan ang bote saka nagsalin sa basoâ€""after making love," she finished her sentence. Kasabay nang pagtiim ng bagang ni Soft ay pumisil naman ang kamay niya sa baywang ni Montana. Ramdam niya ang sunod-sunod na pagpintig ng kanyang pagkalalaki sa loob ng kanyang boxers. Parang gustong kumawala at pumasok sa butas na nasa ibabaw lang niyon.