Ám dục - Chương 056 - Phần 2

55.4K 1K 801
                                    

Thanh âm Hạ Phi Vũ nhỏ hết mức có thể, ánh mắt vô tình lướt qua cửa phòng tiếp khách, liền trông thấy Nam Dạ Tước vừa ra khỏi thang máy đi về phía này.

Dung Ân vừa muốn từ chối, lại trông thấy Hạ Phi Vũ lùi về phía sau, biểu cảm trên mặt cũng nhanh chóng biến đổi, sáng ngời mà tràn đầy khí chất, cô ta bước đi, hướng về phía Tiếu Bùi, "Tổng giám đốc Tiếu, Nghiêm Tước chúng tôi thực lực trong giới ai nấy đều biết, nói về chuyện làm ăn, thứ quan trọng nhất chính là lợi nhuận, lẽ nào kéo dài việc đàm phán, Tổng giám đốc Tiếu thà rằng chịu lỗ vốn sao?"

Tiếu Bùi bất ngờ trước thái độ mềm mỏng bất thường của Hạ Phi Vũ, ngay cả Dung Ân cũng ngạc nhiên không kém, cô ta làm thế nào có thể trở mặt ngay tức thì như vậy?

"Tước thiếu gia, cách hành xử của quản lý Hạ, thật khiến tôi phải cảm phục".

Nam Dạ Tước đã đến cửa, vừa bước đi vừa lắng nghe, cô ta quả thật có khí khái, hoàn toàn vượt trội so với những người phụ nữ khác.

Dung Ân quay đầu lại, chỉ kịp trông thấy Nam Dạ Tước đã đi vào đến phòng tiếp khách, "Ngọn gió nào đã đưa cậu đến đây vậy, đột nhiên lại có hứng làm ăn?".

"Nói quá rồi", Tiếu Bùi phủi ống quần, anh ta cúi đầu, mái tóc màu vàng hung càng tôn lên vẻ phong độ, "Lão già nhà tôi tính khí vốn nóng nảy, tôi không muốn nghe cằn nhằn, vừa hay có mối hợp tác, nên muốn gây dựng quan hệ đôi bên".

Giọng điệu giao tiếp như vậy, chứng tỏ quan hệ giữa hai người vốn dĩ là chỗ thân quen.

"Nghiêm Tước, lúc nào cũng có người đẹp thế này sao?"Tiếu Bùi mỉm cười, ánh mắt lướt qua sau lưng Nam Dạ Tước, dừng lại trên gương mặt bình tĩnh của Dung Ân, "Nói thật đi, có ai chưa từng qua tay cậu?"

Bầu không khí này, vốn dĩ nên nghiêm túc mà cẩn trọng, Dung Ân không nghĩ anh ta sẽ đột nhiên hỏi vậy, sự chán ghét trong đáy mắt ngày một rõ rệt, Hạ Phi Vũ nhịn cười, trên mặt thần sắc vẫn như cũ, "Nếu tổng giám đốc đã tới, chúng ta xin phép đi trước".

"Quản lý Hạ, chúng tôi bằng hữu gặp mặt, vẫn nên ôn lại chuyện cũ thì hơn", Tiếu Bùi xoay người, một tay nhẹ nhàng khoác lên vai người phụ nữ, còn chưa kịp đặt tay xuống yên vị, đã bị người phụ nữ nghiêng người né tránh, "Tước thiếu gia không ít lần nhắc đến cô, nói cô không giống những người phụ nữ khác, cô hãy cẩn thận, coi chừng đã bị ác lang thầm thương trộm nhớ".

Hạ Phi Vũ ánh mắt lãnh đạm giao ánh mắt Nam Dạ Tước, người đàn ông khóe miệng cong lên một đường hoàn mỹ, cũng không hề chú ý sự có mặt của Dung Ân, anh ta đem thân thể to lớn dựa trên cạnh bàn họp, "Chúng tôi xin phép".

"Này, cậu ta không nói gì, lại tới lượt cô", Tiếu Bùi cản đường Dung Ân, không muốn cứ như vậy để cô đi, "Cô đã từng quay tay cậu ta?".

Hạ Phi Vũ đi đến cửa, trọng tâm câu chuyện cuối cùng cũng theo ý nguyện của cô ta, tất cả ánh mắt gần như đổ dồn lên gương mặt Dung Ân cùng một lúc.

Công tử loại này, chính là vô vị như vậy, mỗi lời nói ra đều không kiêng dè, Dung Ân nhìn thấy sự hứng thú trong mắt anh ta, ngay lập tức dội cho anh ta một gáo nước lạnh, "Những lời lẽ này hẳn là chỉ dành cho lũ lợn".

ÁM DỤCWhere stories live. Discover now