Ám dục - Chương 110

46.2K 842 1.5K
                                    

Chương 110

Cách họ ở bên nhau, chính là hành hạ lẫn nhau, em hành hạ tôi một phân, tôi hành hạ em một tấc. (đơn vị đo chiều dài, 10 phân là một tấc, 10 tấc là một thước TQ)

Những gì có thể đập Dung Ân cũng đập phá hết, sợi xích bạch kim kia rất dài, cô ít nhất có thể đi vào phòng vệ sinh, ra đến tận ban công, nhưng chỉ là không ra khỏi được căn phòng này.

Cô chán chường ngồi trên giường, cho đến bây giờ, cô cũng không tin Nam Dạ Tước có thể dùng cách này nhốt cô lại.

Dung Ân mặc đồ ngủ, sợi xích kia tha trên mặt đất, một đầu bị quần áo che lại, không nhìn thấy.

Mặc dù như vậy, cửa phòng vẫn bị Nam Dạ Tước khóa lại.

Xích mặc dù không thô, nhưng lại rất bền chắc, Dung Ân thử giật ra, căn bản không thể rung chuyển nó một chút nào.

Lúc Nam Dạ Tước tiến vào, Dung Ân đang ngồi ở mép giường, cô cúi thấp đầu, tóc dài mềm mại che kín khuôn mặt nhỏ nhắn cỡ bàn tay, người đàn ông giẫm lên mớ hỗn động dưới sàn đi về phía trước, Dung Ân nghe được động tĩnh, tốc độ phản ứng rất nhanh, thuận tay cầm lên đồng hồ báo thức thủy tinh trên tủ đầu giường hướng Nam Dạ Tước ném. Bởi vì cô đang ngồi, cho nên đồng hồ báo thức chẳng qua là nặng nề đập trúng đầu vai Nam Dạ Tước, nửa người anh nghiêng về phía sau, có thể tưởng tượng lực ném ra ngoài lớn đến bao nhiêu.

Nếu cô đứng, lần này là có thể đập bể đầu Nam Dạ Tước.

"Anh đã nói cho tôi tự do, anh xem cái này là cái gì? Nam Dạ Tước, tôi là con chó anh nuôi sao?" Lúc Dung Ân nói ra những lời này, tự mình cũng khuất nhục thất thanh khóc rống.

"Vậy còn em? Em muốn để cho tôi trơ mắt nhìn em trở lại bên cạnh Diêm Việt sao? Tôi làm không được!"

"Tại sao?" Dung Ân vọt từ trên giường đứng lên, hai quả đấm dùng sức nắm chặt, "Anh không phải là đã chơi chán sao? Nam Dạ Tước, anh tại sao không thả tôi đi? Anh muốn phụ nữ, bao nhiêu người bên ngoài xếp hàng a, anh ngoắc ngoắc đầu ngón tay đã có người đưa tới cửa, anh tại sao lôi kéo ta không tha?"

"Em cứ muốn đi như vậy sao? Tôi nói rồi ngươi ở bên cạnh tôi, tôi cho em cuộc sống tốt nhất, em không muốn sao?" Nam Dạ Tước rống giận lên tiếng, nơi huyệt Thái Dương, gân xanh nổi lên, giống như là một con sói dữ bị chọc giận.

Dung Ân lúc này không kịp sợ, "Tôi không muốn, tôi cho tới bây giờ cũng chưa có muốn qua, Nam Dạ Tước, anh không nên lại đến can thiệp cuộc sống của tôi được không, chúng ta buông nhau ra, anh như cũ là Tước thiếu bản tính phong lưu, tôi sống cuộc sống bình thường như cũ của tôi, có được hay không?"

"Không được! Em nghĩ cũng đừng nghĩ..."

"Tại sao? " Dung Ân tiếng nói xé rách, một đôi mắt gắt gao nhìn thẳng người đàn ông, "Nhốt tôi như vậy, rất vui vẻ sao? Có phải hay không?"

"Em nói gì cũng vô dụng, Diêm Thủ Nghị hại chết con của chúng ta, tôi muốn để cho hắn trả giá thật đắt, Diêm Việt đoạt mất em, tôi muốn để cho hắn chết!" Nam Dạ Tước ánh mắt đen tối, sắc mặt kinh người, giống như là sứ giả của địa ngục.

ÁM DỤCWhere stories live. Discover now