Ám dục - Chương 130

50.4K 877 355
                                    

Chương 130

Tứ chi Dung Ân nhẹ giãy giụa, đành chịu bị ép lợi hại, cô cho là đang nằm mơ, mới vừa bắt đầu mở miệng, liền cảm giác được một trận nước hoa tiến tới trước cánh mũi, miệng bị che lại, tiếng thở dốc của anh nồng đậm cùng với đầu lưỡi cô khẽ đau nhói lan tràn.

Trong đầu Dung Ân ầm ầm giống như nổ tung, cô gấp gáp muốn mở mắt, quần ngủ sớm bị cởi ra, cô bị hôn đến đầu óc choáng váng, Nam Dạ Tước đem quần áo trên người Dung Ân đẩy tới cần cổ, lại theo hai cánh tay cô hướng về phía trước cởi ra. Lúc ngang qua chỗ ngoặt khuỷu tay, anh ngừng lại động tác, hai tay cô bị trói buộc ở phía trên, cảm giác giống như là bị cố ý trói chặt.

Nam Dạ Tước thật lâu không có chạm qua cô, lần trước cũng chỉ là thừa lúc Dung Ân hôn mê, trong lòng anh đã sớm chất chứa dục vọng hôm nay càng ngày càng bành trướng, toàn thân cũng căng thẳng đã dậy đau đớn. Nếu không phải vì một câu thật xin lỗi mới nãy của Dung Ân, cục tức này anh vẫn còn nghẹn lại. Môi mỏng cực nóng lướt qua những nơi nhạy cảm của Dung Ân, anh biết cô gái này đối với phương diện này lãnh đạm, anh tính trút hết bực tức trên người rồi hãy nói. Anh cúi người cắn ở trước ngực Dung Ân, chăn đã rơi xuống đến thắt lưng, Dung Ân cảm thấy rất lạnh, hơn nữa anh đang khó khăn tự kiềm chế, lần này tương đối mạnh, cô đau đến cong lên hai đầu gối, chính là động tác này, để cho Nam Dạ Tước thuận lợi hơn đem thân thể to lớn xâm nhập giữa hai chân cô.

Anh ở trước ngực cô nặng nề bú mút, phát ra thanh âm ám muội vô cùng, Dung Ân không nhìn thấy mặt của anh, chỉ cảm thấy cả người mình cũng nóng lên, anh theo đường cong bộ ngực hôn đến cần cổ cô, đồng thời, vừa theo động mạch cần cổ Dung Ân trở lại trên mặt cô, anh đưa ra đầu lưỡi, vừa đủ trêu chọc mỗi dây thần kinh của cô. Hai tay Nam Dạ Tước nắm chặt lấy mặt Dung Ân, anh vốn là ưa thích như vậy, lúc hôn, không để cho cô có thể tránh né.

Anh khẽ cắn nhẹ cằm Dung Ân, hàm răng khẽ dùng sức, cô cảm thấy có chút đau.

"A... Nhẹ chút..."

Nam Dạ Tước giống như là không nghe thấy, hai tay trở lại trước ngực Dung Ân, anh dùng lực rất lớn, làm cho nơi mềm mại của cô tại trong lòng bàn tay mình bị xoa bóp thành đủ loại hình dáng, anh trở lại bên môi cô, nhẹ mổ, nhỏ vụn hôn lên khoé miệng Dung Ân, anh không vào sâu, chẳng qua là phối hợp với động tác tay.

Anh rõ ràng có thể cảm giác được, Dung Ân cũng không có bất động như trước kia, mặc dù sẽ không chủ động, nhưng ít ra đã làm tốt chuẩn bị tiếp nhận.

Anh tiến vào, hai tay không khỏi giữ chặt ở hai chân Dung Ân, dùng lực đem nó mở ra, đem chính mình hết sức vùi sâu vào, Dung Ân cắn môi, đã cảm giác như sắp bị xé toạc, bên trong quá mức kịch liệt, như vậy kết hợp, luôn phù hợp hoàn mỹ như thế.

Nam Dạ Tước không khỏi rên nhẹ, hai tay đem chân Dung Ân giữ ở trước ngực cô, bên trong thật chặt làm anh thiếu chút nữa không khống chế được, cõi đời này, cũng chỉ có cô gái này mới có thể làm anh điên cuồng như vậy.

Trong không khí bao phủ ham muốn ấm áp, ám muội mà quấn giao, Nam Dạ Tước đem hai chân Dung Ân kẹp tại chính thắt lưng mình, anh thích loại tư thế này, vừa thâm sâu vừa chặt, hai tay cô giữ chặt lấy ga giường phía dưới, cắn chặt khóe miệng, chính cô cũng xấu hổ khi nghe thấy âm thanh nhỏ vụn bật ra nơi khoé miệng.

ÁM DỤCWhere stories live. Discover now