Ám dục - Chương 107

42.4K 778 789
                                    

Chương 107

Dung Ân bị ném nên có chút choáng váng, nhưng rất nhanh liền kịp phản ứng, chống đỡ thân thể, đem chính mình chuyển đến bên giường, "Nam Dạ Tước, anh lại muốn đối với tôi như vậy sao?"

Trí nhớ đêm đó quá sâu sắc, có một chút dấu vết cũng sẽ bị đào bới lên.

"Ân Ân, tôi đã cho em nhiều cơ hội như vậy, tôi nói rồi, tôi không thể làm em động lòng, tôi không có nhiều kiên nhẫn để chờ em buông tay Diêm Việt, em đã buông không được, tôi thay em lựa chọn." Nam Dạ Tước đứng ở trước giường, thân hình cao lớn giống như ác ma giang cánh áp xuống, Dung Ân lui đến đầu giường, "Anh tại sao phải thay tôi lựa chọn, anh đến tột cùng muốn làm cái gì?"

Nam Dạ Tước hai tay chống ở trên giường, ở giữa chỗ ngồi theo lực tay anh trũng xuống không ít, "Em cứ chờ xem đi."

Anh đứng dậy đi ra ngoài, khi Dung Ân kịp phản ứng, Nam Dạ Tước đã đem cửa khóa trái lại, cô kéo vài cái lần không được, liền dùng sức đập ở trên cánh cửa, "Thả tôi ra!" Anh, lại lần nữa đem chính mình tù hãm, hơn nữa lần này hiển nhiên nghiêm trọng hơn rất nhiều. Bắt đầu từ ngày thứ hai, Vương Linh liền đem một ngày ba bữa đưa vào bên trong gian phòng cho Dung Ân, vì sợ cô phản kháng, nên lúc đưa cơm, Lý Hàng cùng một tên khác đứng ở cửa. Dung Ân chợt cảm thấy vô cùng khuất nhục, trong mắt Vương Linh cô cũng không hiểu, cậu chủ và tiểu thư rõ ràng là yêu nhau, vì cái gì mà lại hành hạ lẫn nhau như vậy.

Thị trường chứng khoán của tập đoàn Viễn Thiệp rõ ràng trượt xuống, cùng với mấy công trình bị ngừng lại giữa chừng, những người trong giới, ai cũng biết Tước Thức đang đối đầu tạo áp lực, thậm chí có ý đồ chiếm đoạt tập đoàn Viễn Thiệp.

Diêm lão gia nghe được tin tức kia liền vội vã trở về nước, gót chân còn chưa đứng vững, rồi lại gặp phải một loạt phiền toái.

Trong hội đồng quản tri, sóng gió lại tiếp diễn, kể từ khi Diêm Minh tiếp nhận tập đoàn Viễn Thiệp, công trạng không những không có tăng lên, sắp tới, thậm chí còn có xu hướng trượt thẳng xuống, Trần Bách Huy lại lấy việc Diêm Minh ngầm hút thuốc phiện ra, và cùng Tư Mạn quan hệ thân mật, tập đoàn Viễn Thiệp là từ Trần lão gia một tay gây dựng lên cơ nghiệp quy củ ban đầu như cũ như làm bằng sắt, việc đã đến nước này, Trần Bách Huy liền đề nghị, huỷ bỏ vị trí Diêm Minh, đem tập đoàn Viễn Thiệp giao trở lại về tay Trần gia.

Diêm gia đương nhiên không đồng ý, hơn nữa Diêm Minh ra nước ngoài gần mười ngày, trong lúc này, còn có thể tạm thời đem chuyện làm dịu xuống.

Hội đồng quản trị quyết định đợi Diêm Minh trở về nước, một lần nữa thảo luận.

Cho dù kéo dài thời gian, nhưng Diêm gia biết rõ tình hình hiện tại, không thể lạc quan, nếu bị Trần Bách Huy tìm được chứng cứ Diêm Minh hút thuốc phiện, hơn nữa với tình trạng hiện nay của Diêm Việt, tập đoàn Viễn Thiệp chỉ có thể lần nữa đổi chủ.

Mà Nam Dạ Tước ý nghĩ rất đơn giản, anh muốn cho Diêm Việt hiện thân, làm cho tập đoàn Viễn Thiệp sụp đổ, anh xem hắn có phải hay không còn muốn trốn tránh.

ÁM DỤCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ