Ám dục - Chương 143

47.3K 821 158
                                    

Chương 143: Ý nghĩa sâu sắc của tình yêu

Nam Dạ Tước dường như đã lật tung hết cả thành phố Bạch Sa này lên, nhưng vẫn như cũ không tìm thấy hình bóng của Dung Ân.

Anh biết là đã xảy ra chuyện, nhưng dấu hiệu Dung Ân mất tích hoàn toàn không có, hơn nữa ngay cả một chút đầu mối cũng không để lại, mẹ Dung tự nhiên cũng sẽ đâm ra lo lắng, sau khi đã gọi điện khắp nơi cho tất cả những người có thể liên lạc được, nỗi thất vọng càng nhiều lại khiến bà càng khó chấp nhận.

Nam Dạ Tước chen chúc trong phòng khách nhỏ hẹp, ánh nắng rất u ám, bị cửa chớp che lại, xuyên thấu vào cũng chỉ có vài tia nhàn nhạt, rọi trên gương mặt kiên nghị tuấn tú của người đàn ông, tay phải anh sờ vào chiếc nhẫn ngón út trong tay trái, suy nghĩ xuất thần.

Mẹ Dung chống trán, đôi mắt đục đỏ ngầu, nhưng cũng không khóc lóc làm loạn, Nam Dạ Tước đứng dậy đến đến bên cạnh bà, ngồi xuống ghế, "Mẹ, con vốn đã nghĩ kỹ rồi, ngày mồng một tháng năm này sẽ kết hôn với Ân Ân, rất nhiều chuyện, con cũng đã sắp xếp xong xuôi, nhưng mà, con vẫn chưa kịp nói gì với cô ấy..."

Người đàn ông cúi đầu, cảm giác bờ vai chùng xuống, năm ngón tay Mẹ Dung dùng sức nắm chặt bả vai anh, "Tước, con nói xem... Ân Ân đi đâu được chứ, tại sao ngay cả một cuộc điện thoại nó cũng không có."

"Mẹ," Nam Dạ Tước đứng dậy, thuận thế vòng trên người mẹ Dung, "Không việc gì, con nhất định sẽ tìm được cô ấy..."

Thật vất vả mới an ủi bà xong, sau khi Mẹ Dung ngủ, Nam Dạ Tước đắp lại chăn cho bà, ở đầu giường đứng yên thật lâu, sau khi Dung Ân mất tích, anh mỗi ngày đều đến đây, Ngự Cảnh Uyển trống rỗng, bây giờ cô không ở đó, lại càng không có hơi người tỏa ra.

Tắt đèn trên đầu giường, cách bài trí ở đây anh đã rất quen thuộc, cho dù là trong bóng đêm, lúc đi ra cũng sẽ không đụng vào chân.

Bên ngoài tuyết rơi rất lớn, Nam Dạ Tước chui vào trong xe thể thao, không mở hệ thống sưởi, sau khi đặt hai tay trên tay lái, liền vùi mặt vào giữa khuỷu tay.

Anh rất nhớ Dung Ân, mở mắt ra, nhắm mắt lại, hình như cũng có thể thấy được bộ dáng cô, tóc dài bồng bềnh ngồi trên sân thượng kia, anh chưa bao giờ che giấu tình yêu của mình đối với Dung Ân, cùng với sự quan tâm dành cho cô, tài sức nhiều hơn nữa, sớm đã thu lại dành hết cho cô, lúc cô đơn, anh chỉ là một người đàn ông.

Hơn nửa tháng đã trôi qua.

Những phản ứng của Dung Ân đã bắt đầu mãnh liệt, cả ngày ăn không ngon, lúc khó chịu nhất, ngay cả đứng lên từ trên giường cũng sẽ ói. Người bỗng chốc gầy gò đi mấy cân, cô vốn đã gầy, bây giờ nhìn lại càng giống có thể bị gió cuốn bay lung tung.

Sở Mộ chỉ để cô đi lại trong gian phòng này, cô mặc dù khó chịu, lại không thích nằm, đa số thời gian đều là đứng trước cửa sổ, có đôi khi, bên ngoài quá lạnh, bên trong sẽ kết nên một tầng hơi nước, cô luôn dùng hai tay lau lấy một khoảng rộng bằng bàn tay, đôi mắt không hề chớp nhìn chằm chằm ra bên ngoài.

Dung Ân tin tưởng, Nam Dạ Tước sẽ lại đến.

Sở Mộ tìm cho cô một nhà chuyên gia dinh dưỡng, nhưng Dung Ân vẫn ăn không vô món gì, vẫn là đang không ngừng xuống cân.

ÁM DỤCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ