Ám dục - Chương 083 - Phần 2

52.4K 887 503
                                    

Vương Linh tiễn cô ta ra khỏi Ngự Cảnh Uyển, trên mặt giấu không được đắc ý, nghĩ thầm, cho ngươi bình thời tới đây đắc chí, chỗ này cũng không phải là để lại cho ngươi ở.

Đứng trong hoa viên biệt thự, Hạ Phi Vũ trên mặt mây đen bao phủ,móng tay cắt tỉa gọn gàng bấu ở giấy tờ, cho đến khi truyền đến cảm giác đau đớn gãy lìa mới từ từ buông ra, cô nhớ đến tấm hình trong điện thoại, lúc ấy chỉ là phòng ngừa, không nghĩ sẽ có ngày dùng tới.

Cô vội vã rời đi, đến một sạp báo, mua một thẻ sim không cần đăng kí, dừng xe ở đường lớn, Hạ Phi Vũ tìm hình trong điện thoại ra.

Cho dù ai nhìn, cũng sẽ cho là đây là một đôi tình nhân, mắt cô lộ vẻ lo lắng, bức hình đặc sắc như vậy, may mà cô kịp thời chụp được, nhìn từ đằng xa, Dung Ân cùng Bùi Lang rất gần, thân thể dường như cùng một chỗ, lại còn tay nắm tay.

Cái quan trọng nhất chính là bối cảnh khách sạn phía sau, màn đêm sớm đã rũ xuống, cảnh tượng như vậyngười nào sẽ không mơ tưởng viễn vông?

Có một số việc, trùng hợp như vậy, Hạ Phi Vũ nếu biết được tình cảnh bây giờ của Dung Ân, đánh chết cô cũng sẽ không gửi tấm hình này đi, ngón tay đặt nhẹ, đến khi truyền đến thông báo "Đã gửi đi", lúc này mới toàn thân thoải mái dựa vào ghế.

Nam Dạ Tước đang họp, điện thoại di động bỗng dưng run lên, anh cũng không đế ý, sau khi cuộc họp kết thúc, mệt mỏi rã rời dựa vào ghế salon.

Dung Ân không quyền không thế, lại không thấy cô có ai thân thích, anh bày thiên la địa võng, nhưng ngay cả cái bóng dáng cũng tìm không ra, giải thích duy nhất, liền là có người đang âm thầm giở trò quỷ.

Mới đầu, anh cho là Diêm Việt, nhưng A Nguyên phái người đi báo lại, Diêm Việt mấy ngày nay đều dưỡng bệnh trong nhà, cũng không tiếp xúc với người khác.

Nam Dạ Tước lấy điện thoại di động ra, ngón cái ấn nhẹ, anh cũng không đế ý, tầm mắt như cũ xuất thần hướng nơi xa, cho đến khi tấm hình được mở ra, anh mới liếc nhìn.

Hai tròng mắt cuồng loạn lộ ra như đao nhọn loại sắc bén, Nam Dạ Tước đem hình phóng to, toàn bộ bức hình cho thấy Dung Ân đang tựa mặt vào vai Bùi Lang, người đàn ông cúi thấp đầu dường như đang thân thiết nói với cô gì đó, mà Dung Ân, thì bộ dáng thuận theo, sợi tóc gợn nhẹ xõa trước ngực, thân thể yêu kiều gầy guộc được bao trùm bởi đèn neon ngũ sắc, thần sắc an bình như vậy, cô chảng bao giờ bày ra trước mặt anh, bối cảnh phía sau, đó là khách sạn năm sao anh đương nhiên quen thuộc.

Nam Dạ Tước tiện tay ném điện thoại ra xa, chiếc điện thoại đắt tiền chạm phải bức tường cứng rắn, rơi xuống, chia năm xẻ bảy, hình ảnh chói mắt lúc này mới xám xịt xuống, Bùi Lang!

Anh tức giận lồng ngực phập phồng, cô có thể đã quên, Bùi Lang đó đối với cô từ trước đến giờ có rắp tâm, lúc ở quán bar phế đi Thẩm Hiên Ngạo nửa cái mạng, anh vì cứu cô vết sẹo kia vẫn còn, cô ngược lại, không minh bạch như vậy ở bên cạnh hắn xem cái gì là đạo lý?

ÁM DỤCWhere stories live. Discover now