Ám dục - Chương 125

41.1K 726 377
                                    

Chương 125

Từng cảnh vật ở nơi này, cô đều không nhận ra, thậm chí đều chưa từng nhìn thấy.

Nội thất xa lạ, bầu không khí xa lạ, cảm giác xa lạ không chút an toàn.

Dung Ân sợ hãi ngồi dậy, hai cánh tay chống ở bên cạnh đều đang run rẩy, hòn đảo tư nhân này, từ lúc cô đặt chân đến cũng đã cảm giác được sự bức bách không thở nổi, hôm nay, dường như cổ cô bị bóp nghẹn khó chịu, quanh mình, không khí rất loãng.

Chiếc rèm cửa dày bên ngoài được thả xuống, bên trong căn phòng mang phong cách Châu Âu, một loạt đèn chùm pha lê được bật lên, ước chừng phải một nghìn bóng đèn thủy tinh màu sắc sáng loáng, sáng rực đến mức dường như soi rõ từng góc nhỏ.

Dung Ân mặc áo ngủ bước xuống giường, cô cúi đầu nhìn, đây cũng không phải bộ quần áo hôm qua cô mặc khi ngủ, tơ lụa cao cấp màu đỏ thẫm, một chút hơi ấm thổi tới, liền ôm chặt lấy thân hình quyến rũ của cô, làm lộ ra những đường cong gợi cảm. Nhưng, Dung Ân không thích màu sắc này, đỏ sậm, giống như máu tươi đông lại.

Cô chân trần đứng trên tấm thảm lông, mái tóc dài mềm mại ngang lưng, loại cảm giác này, giống như lúc trước cô bị nhốt ở Ngự Cảnh Uyển, chính là tối tăm ngột ngạt như thế này.

Dung Ân không cam lòng, cô bước vội tới trước cửa sổ, vén tấm rèm ra, lại phát hiện phía bên ngoài còn có một lớp, hơn nữa, phủ kín hết, không một tia sáng nào có thể rọi vào.

Lúc Dung Ân quay lại giường, sắc mặt đã thay đổi rất nhiều, cô đi đến cửa, lôi lôi kéo kéo, nhận ra cánh cửa được điêu khắc bức tranh cá heo đã bị khóa chặt, cô dùng sức đập mấy cái, "Có ai không? Có ai không? Thả tôi ra..."

Gào thét nửa ngày, nhưng trước sau đều không có ai trả lời.

Dung Ân trở lại bên giường, không tìm thấy di động của mình, phòng này cũng không có điện thoại, cô vội vã vào phòng tắm, nhưng vẫn không có kết quả, căn bản là cô không thể nào đi ra ngoài.

Cô lùi lại bên giường, chân đụng phải mép giường, Dung Ân thất thần ngồi xuống.

Buổi sáng tỉnh dậy Lý Hủy không nhìn thấy Dung Ân, nhưng lúc đó cũng không cảm thấy có gì đó bất thường, mãi cho đến khi mặc xong quần áo mới phát hiện đồ đạc của Dung Ân đều không thấy đâu nữa.

Cô thử gọi vào di dộng của Dung Ân, nhưng không thể kết nối được.

Lý Hủy vội vàng cầm áo khoác đi ra ngoài, tìm khắp các phòng ở tầng hai, các đồng nghiệp cũng mới thức dậy, ai nấy đều nói không nhìn thấy Dung Ân.

"Cậu, bây giờ phải làm sao?"

"Có phải cô ấy về nhà rồi không? Có lẽ vội quá, không kịp nói cho con."

"Không thể nào" Lý Hủy không chút nghĩ ngợi lắc đầu, "Nếu thực sự cô ấy có việc gấp nhất định sẽ nói cho con biết, làm sao có thể để chúng ta phải lo lắng chứ?"

"Nếu không thì thế này, con thử gọi điện thoại về nhà Dung Ân xem..."

Lý Hủy suy nghĩ một lát, đành phải gọi thử.

ÁM DỤCWhere stories live. Discover now