Ám dục - Chương 078

53.9K 986 639
                                    

Chương 78

Dung Ân cúi đầu, mặc một chiếc sơ mi trắng đơn giản, tay áo được xắn lên, phía dưới là một chiếc quần jean màu xanh nhạt, cô lúc này, đang đứng trước gian hàng đậu hủ thối, đầu tóc buộc đuôi ngựa đơn giản, cùng chủ quán mỉm cười nói chuyện gì đó.

Nam Dạ Tước giương môi mỏng, nơi như vậy, bình thường nếu anh có đi qua, chắc chắn là ngay cả đầu cũng sẽ không ngoảnh lại.

Nhưng Dung Ân lại dừng chân ở đây, hơn nữa còn cười vui vẻ, lúc anh dẫn cô đến nhà hàng cao chọc trời, cũng không thấy cô cười như vậy bao giờ, Nam Dạ Tước lúc này mới ý thức, anh quả thật không hiểu rõ cô.

"Cô gái, lâu lắm rồi không thấy con tới." Bác tàu hủ thối mặc dù lớn tuổi, nhưng trí nhớ vẫn rất tốt.

"Vâng ạ, sau khi đi làm con rất ít đến đây."

"Haha, chàng trai lúc trước hay đi cùng con đâu rồi? Ta nhớ các con một người thích tương ngọt, một người thích tương cay, một phần tàu hủ thối luôn biến thành hai hương vị."

Diêm Việt từng nói, đó là tàu hủ thối uyên ương.

"Bác à, dạo này bác có khỏe không?"

"Rất tốt, này, đây là đậu hơi vàng một chút, ăn rất giòn, con thích nhất."

Dung Ân gửi tiền, trong tay cầm đậu phụ trở về quầy cơm chiên, cô ngẩng đầu, khóe miệng vẫn cười, ánh mắt xuyên qua đám người náo động, bỗng nhiên nhìn thấy cặp mắt u ám kia.

Cô nghĩ tớ ngàn vạn lần cảnh tượng có thể gặp Nam Dạ Tước, nhưng chưa bao giờ nghĩ qua, sẽ ở nơi này.

Người đàn dáng vẻ cao quý tao nhã, anh từ từ mỉm cười, tay trái lấy mắt kiếng màu trà xuống, cặp mắt hẹp dài mị hoặc nhìn chằm chằm trên người Dung Ân, vui vẻ lan tràn, nhưng cô lại mất đi hứng thú. Cái loại cảm giác này, giống như lần đầu họ gặp nhau, Nam Dạ Tước đem tiền nhét vào cổ áo của cô, làm cho cả người cô không được tự nhiên.

Hai tay Dung Ân nắm thật chặt hộp nhựa trong tay, cô có chút bất an, cuộc sống của cô thật giống như hộp nhựa này, dùng sức ngón tay một chút đã có thể bóp nát.

Nam Dạ Tước gõ nhẹ ngón trỏ ở cửa xe mấy cái, bỗng nhiên tháo dây an toàn ra, chuẩn bị xuống xe.

Dung Ân nhịn không được lui về sau một bước, bởi vì động tác này mà anh càng lộ ra vẻ kinh ngạc, nhớ đến biểu hiện của cô ấy lúc trước, nhìn thấy anh, vẻ mặt cô phải vui vẻ vạn phần chứ không phải là... hoảng sợ.

Đúng, Nam Dạ Tước tự nhận mình không nhìn lầm, ở trong mắt cô, lại nhìn thấy bối rối.

"Bim bim bim!" phía sau truyền đến tiếng còi xe của xe ba bánh điện, Nam Dạ Tước quay đầu lại, mới phát hiện phía sau một hàng dài xe, anh thu hồi hai chân sắp chạm đất, nhanh chóng, đậu xe ở bên cạnh lề đường cách đó không xa.

ÁM DỤCOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz