Ám dục - Chương 102

39.2K 767 331
                                    

Chương 102

Người đàn ông này, cô yêu sâu sắc đến nay, cô không thể nào trơ mắt nhìn anh có sơ xuất gì.

Tiếng giày cao gót chói tai trên mặt đất, khi cô lựa chọn đẩy cửa ra, thì sẽ không hối hận, gió lạnh u ám từ dưới xe hơi thổi qua, hai chân cô run lên, không còn thời gian để mà sợ hãi, Hạ Phi Vũ bước về phía trước, Nam Dạ Tước nhìn thấy là cô, chẳng qua là chỉ nhíu chân mày, cô đi tới phía sau thân người đàn ông, vội vàng đỡ lấy cánh tay của anh, nghĩ phải nhanh một chút đưa anh tới bên cạnh xe.

"Tước, đi mau!"

Vừa tiếp xúc với anh, cô mới biết được Nam Dạ Tước quả nhiên là có cái gì đó không đúng, đang chống đỡ cái gì đó, thân thể của anh liền mềm nhũng dựa vào, đôi mắt phượng lộ ra vẻ mê ly, nhiệt độ dưới bàn tay rất nóng, "Cô làm sao một mình ở nơi này?"

"Tước, chúng ta mau rời đi."

"Xe của em dừng ở khu A..."

Hạ Phi Vũ một tay vòng qua phía sau lưng cường tráng của anh, một tay kia đỡ lấy cánh tay Nam Dạ Tước, cô đi rất nhanh, nhưng anh đã không còn sức lực nữa, nên làm tốc độ chậm lại, Hạ Phi Vũ bị trặc chân, cô đau đến tâm can, "Phi Vũ, sao vậy?"

"Tước, phía sau có người đi theo, em không biết là hướng về anh hay là hướng về phía em, chúng ta phải lập tức rời đi..."

Nam Dạ Tước sắc mặt trầm xuống, nhìn xuyên qua gương chiếu hậu, quả nhiên thấy phía sau có mấy người đi theo, không nhanh không chậm.

"Không phải sợ."

Hạ Phi Vũ không thể nào mà bĩnh tĩnh, gấp đến độ nước mắt đã chảy ra, "Tước, nếu như..." cô khóc nấc đến nói không được, "Có lẽ, lần này em thật không may mắn như vậy..." hoảng loạn đi tới trước xe, cô kéo giật cửa xe đỡ Nam Dạ Tước vào, thời điểm hai tay vừa chạm vào cửa xe, người đàn ông theo sát phía sau cũng nhanh hơn một bước, kéo tóc của cô kéo ra.

Hạ Phi Vũ trong lòng hồi hộp một chút, rõ ràng, đối phương là từ hướng cô mà đi tới.

Da đầu cô tê dại, người đàn ông dùng lực rất mạnh, gần như đem tóc của giật xuống, cô dùng hết sức lực cuối cùng đem cửa xe đóng chặt lại. Cũng nhấn vào điều khiển, đem Nam Dạ Tước khóa trái ở bên trong xe. Chìa khóa cũng lăn ở dưới chiếc xe, người đàn ông đem cô hướng khác mà lôi đi, Hạ Phi Vũ đau đến chỉ có thể bắt lấy hai tay của đối phương, giày cao gót bên này rơi một chiếc, bên kia rơi một chiếc.

Người đàn ông này, cô yêu đến liều cả mạng, đi chân trần giẫm phải mặt đất lạnh như băng, cô giãy dụa, vẻ mặt bất lực cùng tuyệt vọng.

Nam Dạ Tước nhìn qua cửa sổ xe nhìn ra ngoài, anh dùng lực kéo tay lái, đồng thời dùng tay đập cửa xe, nhưng là, vô ích, cho dù vết thương ở mu bàn tay nứt ra, nhưng tấm kiếng đó được làm bằng chất liệu đặc biệt, lại có một thanh gỗ chắn ngang chính giữa, anh dùng hết sức lực, chỉ có thể nhìn thấy Hạ Phi Vũ bị kéo tới phía sau chiếc xe màu xám bạc.

Hai mắt Nam Dạ Tước đỏ ngầu, giống như một con thú, anh gào thét điên cuồng, cũng không có người nào để ý tới.

ÁM DỤCWhere stories live. Discover now