Ám dục - Chương 124

42.3K 672 178
                                    

Chương 124

Bên kia không có chút nào đáp lại, nhưng đúng là đang kết nối, cô mơ hồ có thể nghe thấy tiếng thở dốc rất nhỏ.

Dung Ân nắm chặt điện thoại di động, sau một hồi, mới nghe được tiếng của mình từ trong miệng nói ra, "Ai vậy?"

Trong không gian yên tĩnh quỷ dị, mỗi cái âm cuối thở dốc cũng chấn vào màng nhĩ Dung Ân. Ánh mắt cô nhìn ra ngoài cửa sổ, thần sắc trở nên thanh thản, "Nam Dạ Tước, có phải anh hay không, có phải hay không?" Cô lấy can đảm duy nhất to gan suy đoán, chiếc nhẫn kia là vật hắn luôn mang bên mình, cú điện thoại này cũng chỉ có hắn biết số, "Anh không chết phải không?"

Trong đêm tối, người đàn ông chỉ là nhếch môi một chút, độ cong khóe miệng có chút lạnh lùng cùng giễu cợt, hắn không có chết, cô hẳn là thất vọng cực độ?

Dung Ân thấy bên kia không nói lời nào, cũng không có cúp điện thoại, con ngươi cô ảm đạm vụt qua giống như ngọn lửa nhen nhóm, tràn ra chút hi vọng phức tạp nào đó, cô dồn dập hỏi tới, "Đêm đó người Dạ Dạ nhìn thấy là anh, xe của tôi gặp nạn cũng là anh, Nam Dạ Tước..."

"Ân Ân", mẹ Dung nghe được động tĩnh đứng dậy, "Đã trễ thế này, là ai vậy?"

Dung Ân vội vàng đưa điện thoại từ bên tai dời đi, làm bộ trượt vào trong chăn, "Mẹ, không có chuyện gì, Hủy về đến nhà, gọi điện thoại cho con báo bình an".

"Ừ, vậy con đi ngủ sớm một chút đi".

"Dạ".

Dung Ân đợi sau khi mẹ trở lại phòng mới đưa điện thoại một lần nữa áp lại bên tai, nhưng đối phương không có đợi cô, đã cúp máy... Cô cầm di động tim đập mạnh và loạn nhịp không dứt, đem gối để dựa sát sau lưng ngồi dậy, trừ Nam Dạ Tước, cô không nghĩ tới còn có ai có thể biết những sự tình kia giữa bọn họ, ban đầu, thi thể hắn cũng không có tìm được, cảnh sát cũng chỉ là đem hắn liệt vào diện mất tích, cũng không có bằng chứng nói là tử vong.

Dung Ân cong lên hai đầu gối, dựa theo tính tình Nam Dạ Tước, chắc chắn ăn miếng trả miếng, cô bán đứng hắn, hôm nay... Hắn chắc chắn trăm phương ngàn kế trở lại tính toán với cô.

Quanh đi quẩn lại, dường như lại tới khởi điểm.

Tính mạng Dung Ân kể từ gặp gỡ Nam Dạ Tước, liền đã định trước phập phồng trầm bổng, cô muốn cuộc sống bình thường, người khác cũng có thể có được, nhưng cô không được.

Nam Dạ Tước thu hồi điện thoại, đem nó thả lại trên mặt bàn phòng khách. Anh nhấc chân lên, điếu thuốc ở ngón giữa đã cháy được một nữa, một hơi anh cũng không động, tàn thuốc rơi xuống ở trên mặt thảm mềm mại cao quý, ánh mắt anh chẳng qua là liếc nhìn, liền nghiêng đứng dậy đem khói dập tắt ở trong cái gạt tàn thuốc.

Anh thật không hiểu chính mình vì sao vào lúc này nghĩ cái gì mà gọi cú điện thoại này cho Dung Ân, nếu nói là chỉ để dọa cô... anh đã sớm gọi rồi... Tiếng nói của cô vẫn mềm nhẹ như cũ, gọi lên tên của anh, anh có thể cảm giác được trong lòng mình có phần rung động, lúc trở lại, anh một lần nữa muốn giam cầm cô bên cạnh mình, tàn phá thậm chí thà rằng hành hạ đến chết cũng không để cho cô có ý nghĩ rời đi, hai tay Nam Dạ Tước chống trên đầu gối, nhưng là...

ÁM DỤCWhere stories live. Discover now