Ám dục - Chương 108

36K 735 280
                                    

Chương 108

Dung Ân thần sắc buông lỏng, lời nói này của Diêm Việt giống như là cơn gió mùa thu lướt qua, lòng nàng cảm thấy ấm áp vô cùng.

Trên mặt, dấu năm ngón tay hết sức rõ ràng, rỉ ra tia máu hồng.

"Việt, ban đầu còn có ai tiếp xúc qua dây chuyền này sao?"

Diêm Việt đầu đau như muốn vỡ tung, "Mẹ, con muốn nghỉ ngơi, con cảm thấy mệt mỏi quá."

"Được được... Chuyện này chúng ta sau này hãy nói, không vội..."

"Mẹ, "Diêm Việt gọi bà, "Người sau này đừng đánh n n, người đánh cô ấy chính là đánh trên người của con, đau giống nhau".

Lòng bàn tay Diêm phu nhân bây giờ còn đau nhức, chuyện của Diêm Việt, Dung Ân mặc dù đã không còn quan hệ, nhưng thái độ của bà đối với Dung Ân sẽ không thể trở về được như hai năm trước, dù sao mọi chuyện cũng đã thay đổi rất nhiều, bọn họ đã không còn tương xứng. Nhìn Diêm Việt hôm nay tỉnh lại, nhất định là sẽ không buông tay, anh hoàn toàn không rõ ràng những biến cố bên trong, nếu là biết rồi, làm sao có thể tiếp nhận.

Diêm Thủ Nghị nắm cả hai bả vai bà, mang qua một bên, bây giờ không phải là thời điểm so đo những chuyện này, Diêm Việt khôi phục lại vẫn là điều quan trọng nhất.

Dung Ân đi tới bên giường anh, cầm tay của anh, Diêm Việt ánh mắt nhu hòa rơi trên người cô, "Ân Ân, em gầy!"

Dung Ân tại bên người anh ngồi xuống, cô có rất nhiều lời muốn nói cùng Diêm Việt, nhưng là đến khóe miệng, rồi lại không biết làm sao mở miệng.

"Bệnh nhân cần nghỉ ngơi, một người ở lại chăm sóc là được." Bác sĩ bắt đầu đuổi khách.

Diêm phu nhân vốn định ở lại, nhưng Diêm Việt cũng đã mở miệng trước tiên, "Mẹ, Người đi về trước đi, nơi này có Ân Ân là được".

Diêm phu nhân ngoài miệng không nói gì những trong lòng tất nhiên là không yên, bà gật đầu, đi theo bác sĩ ra bên ngoài, về sau cũng không có rời đi.

Diêm Việt trên người lại bị chèn vào cái ống, Dung Ân kìm nước mắt, "Việt, anh khó chịu sao?"

"Không khó chịu", mái tóc ngắn màu nâu đậm của Diêm Việt theo gió giương nhẹ, "Anh ngủ đã lâu rồi, anh thấy được tóc trên đầu cha đều trắng hết rồi, Ân Ân, hai năm trôi qua em có khỏe không?"

Ánh mắt người con trai ấy vĩnh viễn trong vắt như vậy, bất kỳ lời nói dối nào, phảng phất đều là không tôn trọng nó, Dung Ân quay mặt qua chỗ khác, đem đầu gối ở trước ngực Diêm Việt, "Khỏe, em rất khỏe".

"Anh lúc trước cứ như vậy mà ngủ, đã làm em sợ hãi rồi, n n không chịu được hù dọa nhất mà..."

Dung Ân đầu dựa khẽ vào cằm Diêm Việt, anh nhìn về đỉnh đầu đen nhánh của cô, đáng tiếc tay nâng không nổi, không thể đụng chạm đến, trong trí nhớ của anh mái đầu kia rất mềm mại, "Anh biết em lo lắng, em sợ, sao anh lại ngủ không chịu tỉnh lại?"

Lồng ngực Diêm Việt phập phồng, làm như đang cười, "Anh nghe được giọng nói của chúng ta, hình như là ở trường học, anh gọi em là Ân Ân chuột túi, em ầm ĩ cùng anh náo loạn, anh nghĩ thầm, thì ra là anh ngủ cũng không được lâu, lúc ấy, tựa như mọi giấc ngủ trưa đều giống nhau, anh liền mở mắt".

ÁM DỤCWhere stories live. Discover now