Ám dục - Chương 113

39.8K 704 363
                                    

Chương 113

Dung Ân giang rộng tay chân, vẻ mặt ngây ngốc nằm ở trên giường.

Cô không dám cử động, bởi vì thực sự quá đau, từng tế bào đều như bị xé rách, hai chân như cũ duy trì tư thế lúc Nam Dạ Tước đi ra, một dòng nước ấm theo giữa hai chân cô chảy xuống, trong không khí, mùi vị tình dục bắt đầu bao phủ, mang theo thối nát cùng với ẩm ướt.

Dung Ân bắt đầu khóc thút thít, đèn đã tắt toàn bộ, cô cắn môi, khóc rất nhẹ.

Việt, có phải anh cũng cảm thấy lạnh giống như em?

Anh không có đi xa, vậy anh ở đâu?

Em không nên để anh nhìn thấy bộ dạng này của em, cho nên, Việt, em không cần chiến nhẫn khoen móc của anh, anh đi đi, đi càng xa càng tốt, không nên theo em ở lại nơi không có thiên lý này, ở đây, không thích hợp với anh.

Dung Ân hai tay che khuôn mặt nhỏ nhắn, bên người cô, hai chân co lại, đem hai tay ôm chặc lấy đầu gối, cô không chịu được như thế, Việt, vẫn là không nên nhìn.

Nam Dạ Tước lên lầu, bước đi rất nhẹ, anh đứng ở ngoài cửa, chỉ nghe tiếng khóc nức nở từ trong khe cửa truyền tới, anh không có đẩy cửa đi vào, anh nên cho cô thời gian để thích ứng.

Người đàn ông tựa vào trên vách tường rút một điếu thuốc, uống quá nhiều rượu, đầu có chút không tỉnh táo, thân thể từ từ vô lực, theo vách tường trơn bóng trượt dài trên mặt đất.

Đêm nay Dung Ân nhất định là ngủ không được, suốt cả đêm, cô đều khóc nức nở, đến rạng sáng âm thanh kia mới từ từ biến mất chút ít.

Thật ra thì cô nằm rất thanh tĩnh, ngày hôm sau cô còn có thể nghe được âm thanh lúc Nam Dạ Tước lái xe đi ra ngoài, cô cảm thấy đói bụng, cô đói, giống như chưa từng ăn no bao giờ.

Tinh thần thoải mái tương tỉnh ngồi dậy, mở đầy nước trong bồn tắm, khi ngồi vào, bên trong bọt nước tản ra, đem vây quanh khắp người cô lại, cô tắm rửa vô cùng sạch sẽ, trên người quá bẩn rồi, cô chưa bao giờ bẩn như vậy.

Lục lọi ra một bộ quần áo ngủ, phía trên có ánh nắng cùng mùi vị thanh nhàn dễ chịu, Dung Ân không còn đi chân không nữa, cô mang đôi dép đầu thỏ màu hồng đi đến bên giường, mở rèm cửa sổ ra. Quả nhiên không còn sớm, mặt trời tà tà chiếu vào, ấm áp thư thích.

Sấy khô tóc, thả tự nhiên rủ xuống ở thắt lưng, thật dài, màu đen nhánh của tóc vô cùng đẹp. Dung Ân ngơ ngẩn nhìn về phía ngoài cửa sổ, cửa sổ sát đất bị khóa, cô đi ra không được, hôm nay ngủ dậy, đầu cảm giác đau như muốn vỡ tung, cô thậm chí cảm giác chính mình giống như chết đi theo Diêm Việt, bây giờ, lại sống lại.

Nam Dạ Tước nói không sai, trên đời này, không ai có thể làm gì được anh, lúc Diêm Việt chết ngay cả mắt cũng không có nhắm lại, cô không thể để cho anh chết vô ích.

Vương Linh ở ngoài cửa do dự một lát, cô có thể tưởng tượng được, lúc đưa cơm trưa vào, Dung Ân nhất định là nằm ở trên giường, cô sợ nhìn thấy ánh mắt hiu quạnh tuyệt vọng của Dung Ân, cô thậm chí nghĩ đến, lúc đầu lựa chọn ở lại, đến tột cùng là đúng hay sai.

ÁM DỤCWhere stories live. Discover now