Ám dục - Chương 121 - Phần 1

38.8K 662 377
                                    

Chương 121

Xuân về hoa nở, đếm trên đầu ngón tay, cũng chỉ mới mấy tháng trôi qua.

Những ngày lạnh nhất tiểu điều ảm đạm trong mắt mọi người đã trở quá khứ, hiện giờ, đã là giữa hè.

Dung Ân gặp qua Thẩm Mặc, mặc dù cố gắng mời cô trở lại công ty Tân Sang làm, nhưng vẫn bị cô nhẹ nhàng từ chối, Dung Ân muốn thoát ra khỏi cuộc sống trong quá khứ, Sang Tân bởi vì cô mà phải chịu bao uất ức, cô vẫn thích hợp sống ở nơi an tĩnh.

Công ty mới này cũng không lớn lắm, là do cá nhân thành lập, nhưng đãi ngộ cũng tốt lắm, 2500 đồng lương thử việc, thêm phần trăm thiết kế, mỗi tháng còn có một trăm đồng tiền trợ cấp cước điện thoại, đi lại và tiềm cơm.

Quan trọng nhất là, Dung Ân ở chỗ này lại gặp được Lý Hủy, cô gái có khuôn mặt trái táo, bởi vì Tước Thức sụp đổ mà phải đi ra ngoài tìm công việc mới, vừa vặn trong nhà có quen biết, công ty này chính là cậu cô mở ra.

Lý Hủy rất biết cách quan tâm người khác, về chuyện Nam Dạ Tước cùng Dung Ân, cô cũng chưa từng gặng hỏi.

Công ty thuê một tầng lầu của một toà cao ốc, chỗ ngồi của Dung Ân gần cửa sổ, mỗi lần mở rèm cửa sổ là có thề thấy toàn bộ những toà nhà cao tầng ở thành phố Bạch Sa này, có đôi khi làm thêm giờ, còn có thể nhìn thấy ánh nắng chiều quanh quẩn giữa không trung, cảnh quan trước mắt càng trở nên tráng lệ.

Trước máy vi tính, bày một chậu tiên nhân cầu (xương rồng hình cầu, hoa có hình em bé đặt trong chiếc chậu bằng gốm sứ.

Dung Ân sau khi tan việc rời khỏi công ty, Lý Hủy kéo cánh tay của cô muốn đi ăn đồ biển, hai người mới đi đến bãi đậu xe, liền nhìn thấy xe Diêm Minh đã ngừng ở ven đường, Lý Hủy nhận ra hắn, cũng tự giác buông lỏng tay ra.

Người đàn ông nhìn qua có chút gầy gò, nhưng bộ dáng cũng không tệ, hắn đi tới trước mặt Dung Ân, thân ảnh cao lớn đem ánh sáng trong mắt cô toàn bộ che lại, "Dung Ân, chúng ta đi ăn cơm tối." Thân phận của hắn sau khi bại lộ về, ngay cả một tiếng Ân Ân cũng là xa xỉ.

Bọn họ chọn một tiệm ăn ở bên cạnh công ty, khung cảnh thanh nhã, cũng không có nhiều người.

Lúc Diêm Minh vừa ngồi xuống, một cái tay đặt ở trên đầu gối, "Ba mẹ tôi đã ra nước ngoài, có thể, tôi cũng sẽ đi. "

Dung Ân nhấp một hớp đồ uống, "Muốn định cư sao?"

"Đúng vậy," Trên mặt Diêm Minh không giấu nỗi vẻ lo lắng, "Bây giờ ngay cả tập đoàn Viễn Thiệp tôi cũng không thể giữ được, Diêm Việt đã ra đi, ở đây đã không còn gì để lưu luyến nữa. "

"Khi nào anh đi?" Dung Ân ngẩng đầu ngắm nhìn gương mặt này, cô đã từng xem hắn là Diêm Việt, cuối cùng, lại bị người đàn ông này làm cho thương tích đầy mình.

"Còn có chút chuyện phải xử lý xong. "

"Vậy, còn Tư Mạn thì sao?"

Diêm Minh sắc mặt tối tăm, hắn uống một hớp rượu, "Tôi đi... nhất định sẽ mang cô ấy theo, dù sao cô ấy là vì tôi mới biến thành như vậy," người đàn ông nhâm nhi rượu, Dung Ân mi mắt cụp xuống, xem ra chuyện mấy tấm hình, Tư Mạn vẫn không nói thật. Nhưng bình tĩnh mà xem xét, người phụ nữ nào gặp chuyện như vậy có thể mở miệng thẳng thắn nói, có đôi khi, nói dối cũng dễ chấp nhận hơn là nói thật, "Sức khoẻ của anh, hiện tại vẫn tốt chứ?"

ÁM DỤCTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang