Ám dục - Chương 114 - Phần 2

41.8K 675 269
                                    

Mấy vị bác gái hăng hái bừng bừng, nhưng cũng hết sức hiểu chuyện, con rể người ta lần đầu tiên tới cửa đã bị các bà lôi kéo chơi mạt chược đã rất ngượng ngùng rồi, ba nhà thắng một nhà thua, thời điểm đứng dậy, bác Lưu nhất định cho Nam Dạ Tước ba trăm đồng. "Chúng ta vốn chính là đánh đùa, không nghĩ tới thắng ngươi nhiều như vậy".

Mười đồng tiền mạt chược, cho dù vận khí xui tận mạng, bất quá cũng là thua một hai ngàn đồng, rồi hãy nói Nam Dạ Tước vốn là phụng bồi đùa, "Các bác cứ nhận lấy, gần sang năm mới, chỉ là một chút vui vẻ."

Mấy vị bác gái vui vẻ mà đi ra cửa, đều nói mẹ Dung chọn được con rể tốt, kiến thức tốt, còn hiểu lễ nghĩa.

Dung Ân ngủ được rất ít, trời vừa hừng đông cô liền bò dậy. Lúc mẹ Dung Ân ngủ khóe miệng hàm chứa ý cười, những cái áo lông không có treo lên, tràn lan ở trên chăn.

Cô đứng lên chuẩn bị nấu sủi cảo, mở nồi cơm điện ra, ở bên trong bỏ chút dầu phộng, lại đem bánh chẻo lần lượt bỏ vào, Dung Ân không có đem đổi lại quần áo tắm giặt, cô đi vào phòng ngủ của mình, Nam Dạ Tước còn đang ngủ, hai đầu lông mày có chứa an tĩnh, anh tắm rửa qua sau cũng không có đồ ngủ, liền trực tiếp ở trần nằm ở trên giường Dung Ân, mái tóc ngắn màu đỏ rượu bày ra ở thái dương, tứ chi mở ra, tướng ngủ bá đạo, một cái giường cũng không đủ hắn ngủ.

Cái ghế đẩu bên cạnh, Nam Dạ Tước gấp quần áo để lên, anh vốn là thói quen tiện tay ném loạn, nhưng nhìn gian phòng Dung Ân sạch sẽ như thế, cũng là thuận tay gấp rồi để lên.

Mẹ Dung cùng Nam Dạ Tước cơ hồ là đồng thời dậy, Dung Ân đem mâm bánh chẻo đẹp mắt bưng lên bàn, còn có chút thức ăn, mẹ Dung hỏi thăm Nam Dạ Tước tối hôm qua ngủ ngon giấc không, có lạnh hay không, anh cũng gật đầu, nói ngủ rất ngon.

Nếm qua điểm tâm, Nam Dạ Tước suy nghĩ, cần phải cho Dung Ân cùng mẹ Dung có khoảng không riêng, anh tùy tiện tìm lấy cái cớ liền phải đi về, nói xong rồi ngày mai tới nữa đón Dung Ân.

Mẹ Dung mọi cách giữ hắn lại, Dung Ân thấy thế liền nói trước, "Mẹ, người đừng giữ, công ty anh ta có việc".

Mẹ Dung lúc này mới không tình nguyện đưa Nam Dạ Tước ra cửa, Dung Ân tự lo ở bên trong thu thập bát đũa, cửa lớn hơi cài đóng về sau, mẹ Dung kéo tay áo Nam Dạ Tước lại, móc ra cái bao tiền lì xì cho hắn, "Tước à, ta không có chuẩn bị cái gì khác a, cái này bao tiền lì xì con nhận lấy..."

Nam Dạ Tước nhìn trong bao lì xì trong tay bà, ngẩn ra, từ trước đến giờ cũng là anh cho người khác tiền xài, còn chưa từng có người nào đã cho anh bao tiền lì xì.

"Bác gái, người quá khách khí..." anh tự nhiên là không cần, "Người giữ lại đi a..."

"Không được", mẹ Dung cố chấp đứng lên không thể so với Dung Ân chênh lệch, bà vẫn cứ đem bao tiền lì xì nhét vào trong tay Nam Dạ Tước, "Mau cầm lấy, sau này cùng Ân Ân về nhà nhiều một chút, có biết không?"

Nam Dạ Tước chỉ cảm thấy cái bao tiền lì xì kia nặng trịch, ép tới cả lòng bàn tay anh ê ẩm, "Cảm ơn bác gái".

ÁM DỤCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ