Ám dục - Chương 126 - Phần 2

41.6K 671 123
                                    

Bóng lưng cô gầy gò, tựa vào kia, làn gió lạnh phảng phất thổi qua là có thể đem cô thổi bay.

Tóc Dung Ân chưa từng có thay đổi qua, mềm mại rủ xuống ở sau thắt lưng.

Lý Hủy dừng tay, cô lặng lẽ đi tới bên người Dung Ân, vẻ mặt vui vẻ trên mặt Lý Huỷ hiện ra rồi biến mất, bởi vì, ở trên mặt Dung Ân cô không nhìn thấy chút nào vui vẻ.

"Ân Ân?" cô khẽ gọi, nhưng tầm mắt Dung Ân nhìn thẳng về phía ngoài cửa sổ, không có phản ứng.

Lý Hủy đem tay trái đặt ở trên vai Dung Ân, cô rõ ràng ngẩn ra, quay đầu lại, "Sao vậy, Hủy?"

"Ân Ân, mình còn muốn hỏi cậu sao vậy đấy chứ, cậu có chuyện gì không vui sao?"

Dung Ân nhìn thấy một gương mặt tràn đầy lo lắng, cô lắc đầu, "Không có a, chỉ là... Chính là nghĩ đến mẹ một mình ở nơi này, không yên lòng"

"Ai ui, "Lý Hủy vỗ nhẹ xuống bả vai của cô, "Cậu cũng không phải là không trở lại, bất quá chỉ là đi ra ngoài ở thôi mà".

Dung Ân suy nghĩ tim đập mạnh và loạn nhịp, bên trong đôi mắt phát ra chua xót, cô quay đầu đi chỗ khác, làm bộ như thu xếp đồ đạc, lúc mở tủ đầu giường ra, phát hiện bên trong có một quyển nhật ký, trong đó viết về khoảng thời gian trong sáng nhất của cô. Ban đầu lúc Diêm Việt ra đi, Dung Ân không dám nhìn những đồ trước kia nữa, cô xếp chúng vào một cái thùng giấy đặt ở nơi này, đây là quyển nhật ký, nhất định lúc mẹ thu dọn đồ đạc đặt trở lại.

Ngón tay cô lướt qua mặt bìa da cứng rắn, nhớ lại giống như là mở tráp, đóng cũng đóng không được.

Dung Ân đem nhật ký ép đến ngăn kéo tầng dưới cùng, bất kể như thế nào, cô cũng muốn cùng Diêm Việt nói tạm biệt, không bỏ xuống được cũng phải để xuống, chỉ sợ trong lòng vĩnh viễn nhớ rõ, nhưng cô cũng nên đối mặt với chuyện anh đã đi xa thật.

Nam Dạ Tước nói, Diêm Việt là bởi vì biết được sự thấp hèn của cô mới tự sát, nhưng, Dung Ân không tin.

Trong lòng cô rất đau, cũng không hề tin tưởng, Việt sẽ không bởi vì... bởi vì chuyện này liền bỏ cô mà đi.

Cô chẳng qua là đau, lúc Diêm Việt ra đi lại để cho anh biết được chuyện cô không muốn anh biết nhất, cô không biết lúc anh đi, có phải sẽ ôm nuối tiếc cả đời không?

Dung Ân chỉ đơn giản thu thập một cái rương, có quần áo cùng đồ dùng thường ngày, lúc đi ra ngoài, mẹ đang cùng Nam Dạ Tước ngồi ở trên ghế sa lon nói gì đó, ở trong mắt mẹ, chỉ cần có thể thấy Dung Ân cười, so sánh với cái gì cũng tốt.

Lúc trước, chuyện của Diêm Việt đã muốn lấy đi của cô nửa cái mạng, hôm nay gặp gỡ Nam Dạ Tước, mẹ Dung Ân nghĩ, chỉ cần Dung Ân sống tốt, bà cái gì cũng không cần so đo nữa.

Hôm nay vì chuyện Dung Ân mà lo đến cuống cuồng, sợ Dạ Dạ chạy ra ngoài gây họa, cho nên đã bà đã nhốt nó trong phòng bếp.

Khi mẹ Dung đem nó thả ra, trông nó thật giống như đang tức giận, mệt mỏi.

Nó cúi đầu nhẹ ngửi, thân thể mũm mĩm dán vách tường mà đi, ngẩng đầu liền thấy Nam Dạ Tước ngồi ở trên ghế sa lon không xa, con chó nhỏ giãy giụa kêu mấy tiếng, nhanh chân hướng phía anh chạy tới. Bởi vì nền gạch quá trơn, tứ chi liền giống như là trượt băng ở phía trên dùng sức làm ầm ĩ, giãy dụa mấy cái về sau, vẫn là trọng tâm không vững mà nằm trên đất. Bốn chân thẳng tắp, cái cằm đáng thương mà hướng về phía Nam Dạ Tước.

ÁM DỤCWhere stories live. Discover now