Ám dục - Chương 126 - Phần 1

41.4K 682 90
                                    

Chương 126

"Không!" Dung Ân sợ hãi kêu.

Nam Dạ Tước biết, cô sẽ chịu không nổi, tựa như ban đầu lúc biết Diêm Việt chết vậy, "Đây chính là sự thật, Dung Ân!" Một tay anh chuyển qua cần cổ cô, dùng sức giữ chặt, "Tôi muốn để em yên lòng mà sống, nhưng... em muốn tôi chết".

Nước mắt Dung Ân như đê vỡ tràn ra, chảy xuôi ở trên mu bàn tay anh, anh cảm thấy có chút phỏng, trong tay lại càng gia tăng thêm lực đạo.

Hít thở không thông khó chịu làm cô buông ra hàm răng cắn chặt, cổ họng bịnghẹn, Dung Ân chỉ cảm thấy khó chịu muốn ói, cô từ trong mắt Nam Dạ Tước nhìn thấy vẻ hận thù chôn dấu ở trong lòng anh, "Lúc ấy, nếu như Diêm Việt nói cho em biết, hắn đã giết chết tôi, em sẽ thay tôi báo thù, giết hắn sao?"

Có sao?

"Nam Dạ Tước, là anh nói, anh nói chính tay anh rút đi hệ thống dưỡng khí ra..."

"Đúng, là tôi tự chuốc lấy phiền phức, tôi đáng đời được rồi chứ?" có gì hay để nói chuyện với người con gái này sao? Nam Dạ Tước buông cổ tay của cô ra, chế trụ bả vai của cô dùng sức đem cô kéo từ trên giường xuống, anh đi tới trước tủ âm tường đem hành lý của Dung Ân lấy ra sau đó vứt xuống trước mặt cô, tùy ý lấy ra bộ quần áo vứt lên trên người cô, "Mặc vào".

Dung Ân kinh ngạc cầm lấy quần áo, không có phản ứng.

"Em muốn ở đây không? Ở chỗ này, tôi có đem em nhốt tới chết già cũng sẽ không có người phát hiện, còn nữa, đừng có ngay trước mặt tôi làm trò dùng cái chết để đe doạ, nếu em còn muốn làm như trước kia, tôi liền trói em lại, bịt miệng, làm cho em như một loại đồ vứt đi vĩnh viễn nằm ở nơi này!" Anh tiến tới gần hơn nữa, hai tay anh đặt tại mép giường, "Muốn thử một chút sao?"

Đôi môi Dung Ân run rẩy, trong mắt anh có thể thấy được một loại dứt khoát nói được là làm được, cô vội vàng đứng dậy, ôm lấy quần áo.

"Đi đâu?" Anh chế trụ cổ tay của cô, đem cô ném lên trên giường.

"Tôi đi thay quần áo".

Nam Dạ Tước một tay kéo lấy thắt lưng tơ lụa bên hông Dung Ân, nhẹ nhàng lôi kéo, áo ngủ liền mở rộng ra, "Nơi này chỉ có tôi và em, thân thể của em tôi còn chỗ nào chưa biết, cần gì giả bộ?"

Ánh mắt ngả ngớn của anh, trong đó có bén nhọn càng giống một thanh đao nhọn đâm vào Dung Ân tràn ngập khuất nhục, nhìn anh khinh bỉ, cô từng cái cầm quần áo mặc lên, Nam Dạ Tước cũng không có nán lại ở chỗ này lâu, đêm đó liền mang theo Dung Ân trở lại thành phố Bạch Sa.

Xe dừng ở cửa Ngự Cảnh Uyển, Dung Ân không nghĩ tới căn biệt thự này còn có thể lấy lại, Nam Dạ Tước sau khi đem xe lái tiến vào thì dừng hẳn, ý bảo cô xuống xe.

Hai tay Dung Ân nắm giây an toàn, cũng không lập tức xuống xe, "Nam Dạ Tước, chúng ta đã đến hôm nay, tiến thêm là không thể nào, anh buông tha cho tôi đi có được không, từ nay về sau, anh chưa từng biết qua tôi, tôi cũng vậy..."

"Rầm!"

Ánh mắt trong sáng của Dung Ân chuyển thành sợ hãi không tự chủ được, anh đem nắm đấm hướng cửa sổ xe rút tay về, "Em vẫn còn hi vọng, nhưng, tôi hết lần này tới lần khác sẽ không để em toại nguyện, xuống xe!"

ÁM DỤCWhere stories live. Discover now